Tang lễ của Sulli sẽ được tổ chức trong sự kín đáo theo nguyện vọng của gia đình

(VOH) - Được biết, đám tang của Sulli sẽ được tổ chức vào trưa nay tại Seoul trong sự kín đáo, riêng tư và hạn chế truyền thông.

Chiều ngày 14/10, thông tin nữ ca sĩ Sulli qua đời do tự sát khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc lẫn Việt Nam đã gửi những lời chia buồn đến nữ ca sĩ. Thậm chí, showbiz Hàn gần như đang bóng băng khi nhiều nghệ sĩ như EXO, Super Junior, Taeyeon đã tạm hoãn các hoạt động quảng bá cá nhân để tưởng nhớ đến sự ra đi của Sulli.

voh-tang-le-cua-sulli-duoc-to-chuc-kin-dao-voh.com.vn-anh1
Làng giải trí Hàn gần như đóng băng khi nhiều sao Hàn đồng loạt tạm ngưng hoạt động sau sự ra đi của Sulli

Về việc tổ chức tang lễ cho nữ ca sĩ, phía công ty đại diện là SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức: "Thể theo nguyện vọng của gia đình, đám tang của Sulli sẽ được giữ kín. Nhà hòm và mọi quá trình tang lễ sẽ không được tiết lộ với phía truyền thông. Yêu cầu các phương tiện truyền thông hợp tác để gia đình và khách viếng có thể tiễn đưa Sulli lần cuối một cách tốt đẹp".

Theo đó, đám tang của Sulli sẽ được tổ chức vào trưa ngày 15/10 tại bệnh viện Severance, thuộc đại học Yonsei, quận Sinchon-dong, Seoul. Bên cạnh đó, gia đình cũng mong muốn tang lễ có thể diễn ra trong sự riêng tư, kín đáo và hạn chế sự có mặt của truyền thông.

voh-tang-le-cua-sulli-duoc-to-chuc-kin-dao-voh.com.vn-anh2
Gia đình mong muốn tang lễ của Sulli có thể tổ chức trong sự riêng tư, kín đáo

Trước đó, những hình ảnh phóng viên vây chặt không một kẻ hở khi cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường và di chuyển thi thể lên xe cứu thương đã khiến công chúng vô cùng tức giận. Bởi lẽ, nguyên nhân khiến Sulli đưa ra quyết định đau đớn như thế này là vì cô đã phải chịu đựng những lời miệt thị, xúc phạm và sự đánh giá phiến diện của mọi người đến mức trầm cảm nặng nề. Thậm chí cho đến khi đã mất đi, Sulli cũng không thể tránh khỏi ánh mắt soi mói của cánh truyền thông.

voh-tang-le-cua-sulli-duoc-to-chuc-kin-dao-voh.com.vn-anh3

voh-tang-le-cua-sulli-duoc-to-chuc-kin-dao-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh truyền thông vây chặt không còn một khe hở ở hiện trường khiến công chúng vô cùng phẫn nộ

Cũng tại hiện trường điều tra, cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy một tờ giấy note của Sulli tại hiện trường nhưng đây không phải thư tuyệt mệnh. Vì vậy nên cảnh sát đã không công bố thông tin trong tờ giấy note này với cánh truyền thông.

Trước sự ra đi của Sulli, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng tìm lại những dấu hiệu trầm cảm mà trước đó cô nàng đã từng chia sẻ nhưng lại không được mấy ai quan tâm. Trong đó, có một bức thư tay được Sulli viết tặng người hâm mộ nhân dịp 14 năm ngày mình ra mắt giới giải trí khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Vốn dĩ là bức thư tay đầu tiên mà cựu thành viên f(x) viết cho người hâm mộ, nhưng không ngờ rằng đây cũng chính là bức thư cuối cùng của cô. 

voh-tang-le-cua-sulli-duoc-to-chuc-kin-dao-voh.com.vn-anh5
Bức thư tay của Sulli khiến công chúng không khỏi xót xa

"05/09/2019, hôm nay là một ngày mưa gió bão bùng

Hôm nay là ngày kỷ niệm 14 năm ra mắt của mình. Dạo gần đây mình cứ sống vô định như vậy, đến mức gần như đã quên mất mình ra mắt từ bao giờ. Nhưng mà có các cậu không quên, các cậu vẫn nhớ và gửi lời chúc mừng mình.

Quá khứ cùng những dự tính tương lai, thật sự biết ơn các cậu vì đã ở bên ủng hộ, để mình buông xuống bao suy tư ngổn ngang, để mình có khoảng trống nhìn lại những tháng ngày đã qua. Bởi vì mỗi khoảnh khắc đều có các cậu giúp đỡ, mình mới có thể mỉm cười, có dũng khí mà sống.

Và mình nghĩ rằng, cuộc đời này của mình không cô độc. Mình cũng rất muốn trở thành một người có thể gửi tặng đến các cậu những ấm áp. Mình muốn nói lời cảm ơn vì tất cả, dù yêu dù ghét cũng hãy cổ vũ cho mình thật nhiều nhé".

voh-tang-le-cua-sulli-duoc-to-chuc-kin-dao-voh.com.vn-anh6
Nụ cười xinh đẹp và rạng rỡ này, mãi mãi dừng lại ở tuổi 25!

Sulli sinh năm 1994, là nữ ca sĩ người Hàn Quốc và từng được biết đến với vai trò là cựu thành viên nhóm nhạc nữ f(x). Cô được mọi người yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu cùng tài năng âm nhạc, diễn xuất. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô dường như công có tiến triển kể từ sau khi rời f(x) vào năm 2014. Kéo theo đó là chuỗi ngày bị chỉ trích nặng nề vì những hình ảnh hẹn hò, phản cảm trên trang cá nhân. 

Trước sự chỉ trích nặng nề của công chúng, Sulli đã rơi vào trầm cảm nặng nề và một mình chiến đấu. Tuy nhiên đến cuối cùng, cô đã không thể chịu đựng được nữa và quyết định rời bỏ mọi người ở tuổi 25. 

Kỳ Duyên, Hương Giang, Lan Ngọc cùng loạt sao Việt tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Sulli: Sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ xinh đẹp Sulli đã để lại nhiều nỗi tiếc thương cho những người ở lại, trong đó có cả các nghệ sĩ Việt Nam.

Sulli: tài năng, nhan sắc đều hội tụ đủ nhưng sao số phận lại chẳng thể hạnh phúc như bao người?: Sự ra đi đột ngột của Sulli đã để lại biết bao tiếc nuối cho người hâm mộ. Nhưng với Knet độc địa, xấu xa kia, liệu rằng đây có là bài học để họ thức tỉnh?