Tăng Thanh Hà được cầu hôn nhưng danh tính người đàn ông mới bất ngờ

(VOH) - Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe mình được cầu hôn một cách ngọt ngào nhưng người đàn ông này lại không phải là chồng cô.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng tải bức ảnh chụp cùng con trai và tất nhiên nữ diễn viên đã che đi mặt bé. Kèm theo đó là dòng hội thoại đáng yêu của quý tử 4 tuổi. Theo lời kể của Tăng Thanh Hà thì bé Richard đã thì thầm vào tai mẹ trước khi ngủ và ngỏ lời cầu hôn với cô. Sau đây là đoạn hội thoại của hai mẹ con nàng "ngọc nữ".

"Last night, before going to sleep, Riki whispered in my ear:

Riki: Mama, Will you marry me?

Mama: Do you even know what does "marry" mean?

Riki: You are falling in love and you love each other.

And then, he told Louis: Daddy, I married mama already, I'm her husband.

My sweet little boy, mama will never forget this moment! This is the reason why I want to put you sleep every single night, I love when you whisper sweet nothing in my ear. I love you so much.

Ok, Louis Nguyen. I might say yes to this proposal."

VOH-con-trai-tang-thanh-ha-cau-hon-me-1

(Tạm dịch: "Tối qua, trước khi ngủ Riki thì thầm vào tai mẹ và nói:

Riki: Mẹ ơi, mẹ đồng ý kết hôn với con không?

Mama: Con có biết kết hôn là gì không?

Riki: Mẹ đang yêu và chúng ta đang yêu nhau.

Và sau đó, anh ấy nói với ba Louis: Ba ơi, con đã cưới mẹ rồi, con là chồng của mẹ.

Chàng trai bé nhỏ ngọt ngào của mẹ, mẹ sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này. Đó là lý do vì sao mẹ muốn dỗ con ngủ vào mỗi tối. Mẹ yêu cách con thì thầm những lời ngọt ngào vào tai mẹ. Mẹ yêu con nhiều lắm.

Ok, Louis Nguyễn. Em phải đồng ý lời cầu hôn này".

Trước lời tỏ tình đáng yêu và thẳng thắn của cậu con trai nhỏ, Tăng Thanh Hà đã không thể nói lời từ chối được và cho ông xã biết cô buộc phải chấp nhận lời cầu hôn này.

VOH-con-trai-tang-thanh-ha-cau-hon-me-2

Đây cũng không phải là lần đầu tiên quý tử nhà Hà Tăng thổ lộ tình cảm ngọt ngào với mẹ và quyết không nhường mẹ cho ai cả. Trước đó, Richard không đồng ý để ba ôm mẹ và tự nhận mình là chồng của Tăng Thanh Hà khiến cô phải chấp nhận mình chỉ ôm một mình cậu bé. Trong chuyến đi du lịch gần đây, Tăng Thanh Hà đăng ảnh ôm con trai vào lòng và cho biết: "Anh này cho papa mượn mẹ tí thôi, chụp xong cái là giành lại liền". 

VOH-con-trai-tang-thanh-ha-cau-hon-me-3

VOH-con-trai-tang-thanh-ha-cau-hon-me-4

Thông qua những đoạn hội thoại với con trai được Tăng Thanh Hà chia sẻ, có thể thấy con trai đầu lòng của cô rất thông minh và lém lỉnh. Đặc biệt, cậu bé còn rất cuồng mẹ của mình và quyết bám cô không rời hay nhường mẹ cho bất kì ai. 

Tăng Thanh Hà chia sẻ: 'Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này': Xinh đẹp, giỏi giang và giàu có nhưng đối với Tăng Thanh Hà con cái là điều tuyệt vời nhất.
Sao Việt giấu mặt con: Tăng Thanh Hà mãi chẳng công khai, Lâm Khánh Chi cuối cùng cũng để lộ: (VOH) - Vì không muốn cuộc sống của con bị ảnh hưởng nên một số sao Việt đã quyết định giấu kín diện mạo các quý tử, công chúa nhà mình.