Tập 2 của “500 Anh Em Ma” đạt 3 triệu view sau 3 ngày phát sóng  

(VOH) - Tập 2 của series ma hài 500 Anh Em “Ma” với sự tham gia của các danh hài nổi tiếng Thu Trang, Tiến Luật, Trấn Thành, Hữu Quốc, La Thành, Hải Triều, Tân Trề đã gây đột phá lớn khi đạt 3 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày phát sóng.

500 Anh Em “Ma” là series phim ma hài được khán giả yêu thích trong thời gian qua. Trong 3 ngày cuối tuần, 500 Anh Em “Ma” luôn nằm trong top “10 video trending” tại Việt Nam (Top các video được xem và tìm kiếm nhiều nhất).

Thu Trang - Tiến Luật 

Chỉ trong 3 ngày, tập 2 của series hấp dẫn này đã đạt 3 triệu lượt xem - một con số ấn tượng với thể loại phim ma hài giải trí. Tập 1 của phim cũng đạt con số “khủng” với hơn 7 triệu lượt xem sau 10 ngày phát sóng.

Có được thành công như vậy cũng là điều dễ hiểu bởi 500 Anh Em “Ma” có nhiều yếu tố hấp dẫn. Phim có kịch bản lạ và độc đáo kết hợp cùng tạo hình nhân vật cập nhật theo xu hướng của giới trẻ. Đặc biệt, phim có sự tham gia của dàn diễn viên hài đang được yêu thích nhất hiện nay như Thu Trang, Tiến Luật, Trấn Thành, Hữu Quốc, La Thành, Hải Triều, Tân Trề, Diệu Nhi, BB Trần,…

Hải Triều. 

Khi được hỏi về cảm xúc khi 500 Anh Em “Ma” nhận được sự yêu thích rất lớn từ khán giả, diễn viên hài Thu Trang chia sẻ: “Lúc đầu khi thực hiện 500 Anh Em “Ma” và quyết định chỉ phát hành online, Thu Trang cũng như êkíp cũng chỉ mong muốn đem đến cho khán giả một sản phầm kinh dị hài vào mùa Halloween vừa qua. Tuy nhiên, tập 1 vừa được phát sóng thì Thu Trang cũng như cả ekip đã rất bất ngờ và sung sướng khi 500 Anh Em “Ma” đạt hơn 7 triệu lượt xem sau 10 ngày phát sóng. Đó chính là động lực để Thu Trang cũng như các nghệ sĩ làm tiếp các series hài khác sau này.”

500 Anh Em “Ma” do đạo diễn Võ Thanh Hòa (đạo diễn phim điện ảnh Bệnh Viện Ma) thực hiện, gồm 3 tập.