Giang Hồng Ngọc sang trọng nữ tính trong dự án đầu tư tiền tỷ

(VOH) - Sau thành công của đêm nhạc giới thiệu album vào đầu tuần qua, ngày 17/11 Giang Hồng Ngọc đã chính thức phát hành album Đừng rời xa em.

Album Đừng rời xa em tuyển tập 10 ca khúc trong đó có 5 ca khúc mới của các nhạc sỹ: Châu Đăng Khoa, Phương Uyên, Đỗ Hiếu, Tiên Tiên, Hoàng Anh và 5 ca khúc được cover lại của các nhạc sỹ: Thái Thịnh, Phúc Trường, Nguyễn Duy An.

Giữa thời điểm âm nhạc online lên ngôi, ca sỹ ít ra sản phẩm chinh thống, nhưng Giang Hồng Ngọc và ê kíp vẫn đầu tư khoảng 1 tỷ đồng cho các dự án album, đêm nhạc, music video… đây được đánh giá là một chiến lược khá nghiêm túc cho sự đầu tư sự nghiệp lâu dài.

Sau hơn 10 năm làm nghề, Giang Hồng Ngọc đã từng bước chinh phục khán giả với giọng hát đầy nội lực và xử lý tinh tế. Cùng với kế hoạch phát triển chuyên nghiệp, thời gian tới cái tên Giang Hồng Ngọc được kỳ vọng sẽ được đến gần với công chúng hơn nữa.

Ballad được lựa chọn là dòng nhạc chủ đạo trong album này, 2 nhạc sỹ Hoàng Anh và Nguyễn Duy Anh đã phối hợp hòa âm phối khí và hậu kỳ chỉn chu cho từng ca khúc một. Giang Hồng Ngọc đã dành 10 ngày thu âm cho album lần này. Ca khúc chủ đề Đừng rời xa em được Hồ Ngọc Hà dành tặng riêng cho Giang Hồng Ngọc khi thực hiện album lần này.

Hậu trường thu âm liên tục 9 ngày cho Album Đừng Rời Xa Em.