Tập 8 Đảo Thiên Đường: Mạnh Kiên bị loại, Quyên Qui gây xáo trộn lòng người

VOH - Tối 31/8, tập 8 của chương trình "Đảo Thiên Đường" đã chính thức lên sóng, mang đến cho khán giả nhiều tình tiết gay cấn và bất ngờ.

Tập này chứng kiến sự chia tay của hai người chơi, Mạnh Kiên và Hoa hậu Đại dương 2023 - Thu Uyên, cùng với sự xuất hiện của nhân vật mới, diễn viên Quyên Qui.

Mạnh Kiên và Thu Uyên rời cuộc chơi, ban bình luận tiếc nuối

Tập 8 mở đầu với sự lo lắng hiện rõ trên gương mặt của bốn người chơi rơi vào vòng nguy hiểm từ tập trước: Mạnh Kiên, Wukong, Thu Uyên, và Yuna Vũ. Mạnh Kiên là người đầu tiên phải nói lời chia tay với hành trình "Đảo Thiên Đường" sau 8 tập phát sóng.

Sự ra đi của anh không chỉ gây tiếc nuối cho các người chơi khác mà còn khiến ban bình luận, gồm đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Văn Mai Hương, và Á hậu Thảo Nhi Lê, xúc động.

Manh kien
Mạnh Kiên

Lee Rayeon, người có buổi hẹn hò ấn tượng với Mạnh Kiên, đã không giấu được sự thất vọng khi nghe tin anh bị loại. Cô chia sẻ: "Ngay sau buổi hẹn hò và nghe thấy tên anh ấy bị loại, tâm trạng tôi rất tệ." Mạnh Kiên cũng trải lòng: "Tôi đã rất chân thành tham gia chương trình vì tôi biết thời gian của mình không nhiều. Tôi không muốn diễn và sẵn sàng cho việc phải ra đi. Đây sẽ là kỷ niệm không thể quên."

Thu Uyên, người chơi nữ bị loại, cũng không kém phần xúc động. Sau khi bị loại, cô đã phải trốn vào nhà vệ sinh để khóc thật to. Thu Uyên chia sẻ: "Tôi đã có khoảng thời gian cực kỳ vui vẻ và không có gì phải nuối tiếc vì đã sống thật với chính mình. Tình yêu và cảm xúc là điều quan trọng nhất, và tôi hy vọng các bạn người chơi sẽ sống đúng với cảm xúc của mình."

Diễn viên Quyên Qui xuất hiện, gây bối rối cho các chàng trai

Sự ra đi của Mạnh Kiên và Thu Uyên khiến không khí trong chương trình trở nên trầm lắng, nhưng không kéo dài lâu. Buổi sáng hôm sau, chương trình bất ngờ chào đón một người chơi nữ mới, diễn viên Quyên Qui, 26 tuổi. Sự xuất hiện của cô đã làm khuấy động không khí tại "Đảo Thiên Đường," khiến các chàng trai không khỏi bối rối.

quyyen quyi
Quyên Qui

Michael Trương, người từng có mối tình tay ba với Lee Rayeon và Yuna Vũ, ngay lập tức dành lời khen cho Quyên Qui, gọi cô là "rất dễ thương" và "đáng yêu." Điều này khiến ban bình luận, đặc biệt là đạo diễn Lê Hoàng và Diệu Nhi, ngạc nhiên. Diệu Nhi hài hước nhận xét: "Michael Trương lại có mới nới cũ nữa rồi."

Không chỉ Michael Trương, mà cả Wukong và Cheon Minuk cũng bị ấn tượng mạnh với sự xuất hiện của Quyên Qui. Wukong chia sẻ: "Cô ấy rất đáng yêu và thú vị," trong khi Cheon Minuk thẳng thắn: "Cô ấy có thể hợp với tôi, tôi muốn tìm hiểu thêm về cô ấy."

Cuộc hẹn hò đầu tiên và những bất ngờ

Sau những phút trò chuyện, Quyên Qui được quyền lựa chọn một chàng trai để hẹn hò đầu tiên, và cô đã chọn Michael Trương. Trong buổi hẹn, Quyên Qui tiết lộ gu người yêu của mình là những chàng trai da trắng, cao ráo và có thể bảo vệ cô. Cô cũng chia sẻ rằng cô thích sự an toàn và không bận tâm khi người bên cạnh đi với ai hay làm gì.

 

Trở lại nhà chung sau buổi hẹn hò, hành động ga lăng của Michael Trương, như việc kéo vali giúp Quyên Qui, đã khiến Lee Rayeon thay đổi thái độ. Cựu "idol xứ Hàn" không giấu được sự thất vọng: "Hình như anh Michael Trương tinh tế quá mức rồi. Tôi có một sự thất vọng về anh ấy."

Sự xuất hiện bí ẩn của mỹ nam mới

Tập 8 khép lại với sự xuất hiện của một người chơi nam mới, gây sự tò mò lớn cho cả người chơi lẫn khán giả. Dù danh tính chưa được tiết lộ, nhưng thông qua những "hint" từ chương trình, người chơi mới này được dự đoán sẽ là một mỹ nam đẹp trai và cao ráo, hứa hẹn mang đến nhiều kịch tính cho các tập tiếp theo.

"Đảo Thiên Đường" đang dần trở nên hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của những nhân tố mới và những tình huống gay cấn. Đón xem tập 9 của chương trình để khám phá thêm những diễn biến bất ngờ vào tối thứ bảy tuần sau, 7/9.