Tập 6 Đảo Thiên Đường: Michael Trương và Cheon Minuk đối mặt với sự khó xử, Mạnh Kiên tạo bất ngờ

VOH - Ngày 17/8, tập 6 của chương trình thực tế "Đảo Thiên Đường" chính thức phát sóng, mang đến cho khán giả những diễn biến đầy kịch tính và bất ngờ.

Với sự tham gia của các bình luận viên nổi tiếng như đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, diễn viên Diệu Nhi và Á hậu Thảo Nhi Lê, tập này hứa hẹn mang đến những cảm xúc đa chiều cho khán giả.

Trước khi tập 6 bắt đầu, diễn viên Diệu Nhi đã chia sẻ suy nghĩ của mình: "Tập trước thì các cặp cũng tan nát hết rồi, bây giờ thì làm lại từ đầu, mà trùng hợp là giờ cũng phân nửa đoạn đường rồi." Quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng cũng rất thú vị: "Làm lại từ đầu mới hay chứ, yêu người mới tinh."

IMG_9590
Ban bình luận
 
 
 

Trong khi đó, ca sĩ Hari Won vẫn giữ vững lập trường yêu thích Mạnh Kiên. Cô chia sẻ một cách hài hước: "Tập trước thì mình vẫn thích Kiên, không biết tại sao Kiên lại chọn như vậy và không rõ tới đây, Kiên sẽ làm gì để cho ban bình luận cũng như khán giả ở đây thấy nữa, rất là hóng."

Tập 6 bắt đầu với cuộc trò chuyện giữa các cô gái gồm Thu Uyên, Lee Hooyeon và Yuna Vũ. Lee Hooyeon đã bộc bạch cảm xúc sau buổi hẹn hò với Cheon Minuk: "Thật ra tôi đã từng rất thích anh ấy nhưng hiện tại tôi đang cực kỳ rối bời. Mình rất tin tưởng Minuk, nhưng sau khi anh ấy đi hẹn hò với Khánh Linh thì tôi đã rất thất vọng và niềm tin tôi dành cho anh ấy cũng đã sụp đổ."

Nguoi choi nu tam su
Người chơi nữ tâm sự

Phản ứng của các bình luận viên sau khi nghe câu chuyện này cũng rất đa dạng. Diệu Nhi càng ngày càng thích cá tính của Lee Hooyeon, trong khi Thảo Nhi Lê nhận xét Lee Rayeon - một người khác cũng để ý Michael Trương - là "rất thật thà".

Một trong những khoảnh khắc đáng chú ý của tập 6 là khi Yuna Vũ bất ngờ gõ cửa phòng Michael Trương để trò chuyện. Cô hỏi: "Hôm nay anh hẹn hò thế nào, vui hơn với em không?" Câu hỏi này đã khiến Michael Trương khá khó xử, anh ấp úng trả lời: "Khác nhau mà. Em và Lee Rayeon rất khác nhau."

Micheal
Yuna Vũ bất ngờ gõ cửa phòng Michael Trương để trò chuyện

Michael Trương cũng thừa nhận rằng anh đã rất bất ngờ và buồn khi Yuna Vũ không chọn anh để hẹn hò trong tập trước. "Nếu em không chọn Kiên mà chọn anh thì có lẽ mọi thứ đã khác rồi," anh nói với Yuna Vũ.

Buổi tối đó, sau khi kết thúc buổi hẹn hò, các người chơi đã tham gia vào phần bỏ phiếu trái tim đầy kịch tính. Kết quả, Michael Trương và Cheon Minuk đều nhận được 2 trái tim, trong khi Wukong nhận được 1 trái tim. Mạnh Kiên và Hà An Huy không nhận được trái tim nào từ phái nữ. Ở phía các cô gái, Lee Rayeon nhận được 2 trái tim, trong khi Khánh Linh, Lee Hooyeon và Thu Uyên mỗi người nhận 1 trái tim. Đáng chú ý, Yuna Vũ không nhận được trái tim nào.

bo phieu
Kết quả bỏ phiếu

Sau khi về phòng, Michael Trương và Cheon Minuk đã có buổi trò chuyện riêng. Cheon Minuk đã giải thích lý do tại sao anh chọn Á hậu Bùi Khánh Linh: "Cô ấy đối xử tốt với tôi, cô ấy tâm sự với tôi rằng biết bản thân là người phụ nữ độc lập và có thể tự làm được mọi việc. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất dễ thương."

Michael Trương, người cũng đang rối bời vì kết quả bỏ phiếu trái tim, chia sẻ: "Hôm nay mở hộp kết quả tôi thấy 2 trái tim, tâm trạng tôi khá hỗn loạn. Tôi không hề vui vì trong đầu tôi có rất nhiều suy nghĩ. Vì vậy, tôi đang tự hỏi mình nên làm gì?"

 

Ngày hôm sau, các người chơi được trải nghiệm chuyến đi cáp treo Hòn Thơm và tham gia vào một loạt thử thách dưới nước. Ở thử thách đầu tiên, đội của Cheon Minuk và Lee Hooyeon đã chiến thắng. Ở vòng thứ hai, Mạnh Kiên giành chiến thắng trong phần thi bơi lội. Và trong cuộc chiến phao nổi, Yuna Vũ và Wukong lần lượt giành chiến thắng trong hạng mục nữ và nam.

Thảo Nhi Lê và Hari Won đều tỏ ra ấn tượng trước sự mạnh mẽ của Yuna Vũ trong thử thách này. Hari Won nhận xét: "Đến đây tìm người yêu thì phải chiến đấu, đặc biệt là có người mình thích nữa."

tro choi giat mu
Trò chơi giật nón

Thử thách cuối cùng mang tên "Cõng em mà chạy" đã kết thúc với chiến thắng của cặp đôi Mạnh Kiên và Lee Rayeon, giúp họ có cơ hội chọn đối tượng hẹn hò. Lee Rayeon đã chọn Michael Trương, điều này khiến anh cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Tuy nhiên, điều này cũng làm Yuna Vũ lo lắng khi cô nhận ra rằng cảm xúc giữa các người chơi có thể thay đổi nhanh chóng.

Cuối cùng, Mạnh Kiên lại gây sốc khi chọn chính Lee Rayeon cho buổi hẹn hò tiếp theo, tạo nên một tình huống tay ba đầy hứa hẹn trong tập tới.

Tập 6 kết thúc với nhiều câu hỏi bỏ ngỏ, đặc biệt là đoạn teaser cho thấy sẽ có người chơi bị loại trong tập 7, hứa hẹn sẽ mang đến những diễn biến kịch tính và không thể bỏ lỡ.