Thanh Hằng lên tiếng sau bao ngày bị đồn đoán hẹn hò với Hà Anh Tuấn

Sau bao nhiêu ngày khiến người hâm mộ nghi ngờ mình đang hẹn hò với Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng đã có những chia sẻ để mọi người khỏi hoang mang.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao khi phát hiện những bằng chứng cho thấy Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn đang có quan hệ tình cảm với nhau. Chỉ với hai bức ảnh được siêu mẫu đăng tải trên trang cá nhân,  mọi người nhanh chóng đặt nghi vấn họ đang hẹn hò. 

VOH-Thanh-Hang-Ha-Anh-Tuan-1

Cụ thể, Thanh Hằng đăng tải một ảnh là tấm hình vẽ cặp đôi khá tình tứ, ảnh thứ hai là chiếc bánh kem mừng sinh nhật muộn từ người giấu mặt với lời đề tặng: "Bé Hằng Hitler". Ngay lập tức, nhiều người đã phát hiện ra bức ảnh nam nữ rất giống với ảnh mà Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng tình cảm với nhau được chụp vào năm 2016. Sau đó, fan của cặp đôi đã tích cực ủng hộ và hi vọng họ sẽ sớm công bố tin mừng đến mọi người.

VOH-Thanh-Hang-Ha-Anh-Tuan-2

VOH-Thanh-Hang-Ha-Anh-Tuan-3
Hai bức ảnh ngọt ngào được Thanh Hằng đăng tải. (Nguồn: Internet)

VOH-Thanh-Hang-Ha-Anh-Tuan-4
Các cư dân mạng đã nhanh chóng "soi" ra được điểm tương đồng giữa ảnh của Thanh Hằng và ảnh được chụp trước đó của hai người vào năm 2016. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, trên Instagram của Hà Anh Tuấn, anh theo dõi chỉ 6 người và trong số đó có người đẹp Thanh Hằng. Thông thường khi thấy thần tượng mình hẹn hò nhiều người tỏ vẻ không vui, nhưng đối với cặp đôi này thì mọi người lại tích cực ủng hộ.

VOH-Thanh-Hang-Ha-Anh-Tuan-5
Những người nằm trong danh sách theo dõi của Hà Anh Tuấn. (Nguồn: Internet)

Trước thông tin này, Thanh Hằng đã tỏ ra khá bất ngờ, cô không nghĩ mọi người lại ghép cặp mình và Hà Anh Tuấn như thế. Cô cho biết cả hai đang tồn tại mối quan hệ trên mức tình bạn. Đồng thời, người đẹp cho rằng mình đăng tải hình ảnh chỉ vì thấy chúng rất đáng yêu chứ không có dụng ý gì khác. (Theo Danviet)

VOH-Thanh-Hang-Ha-Anh-Tuan-6
Thanh Hằng cho biết cả hai chỉ là trên mức bạn bè bình thường và không nghĩ mọi người lại đồn rằng mình và Hà Anh Tuấn hẹn hò. (Nguồn: Internet)

Trước đó, cặp đôi Hằng - Tuấn cũng khiến dân tình nôn nao khi đăng tải ảnh thân mật bên nhau. Trước khoảnh khắc tình cảm, siêu dễ thương của hai người, fan không ghép đôi cũng không được.

VOH-Thanh-Hang-Ha-Anh-Tuan-7
Bức ảnh thân thiết của Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn được cô đăng tải cách đây vài ngày khiến fan náo loạn. (Nguồn: Internet)

VOH-Thanh-Hang-Ha-Anh-Tuan-8

VOH-Thanh-Hang-Ha-Anh-Tuan-9

VOH-Thanh-Hang-Ha-Anh-Tuan-10

VOH-Thanh-Hang-Ha-Anh-Tuan-11
Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả hai luôn quan tâm và ủng hộ nhau trong nhiều hoạt động. (Nguồn: Internet)

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là cặp bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt. Hai người không ít lần bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với nhau nhưng hiện tại cả hai vẫn thuộc hội "độc thân vui tính". Trước tin đồn hẹn hò, Thanh Hằng đã lên tiếng đính chính để mọi người đừng tung tin đồn nữa. Tuy nhiên, trước độ dễ thương của cả hai, fan lúc nào cũng ghép đôi mãnh liệt và hi vọng họ sẽ về chung một nhà.

Bỏ lỡ dịp đặt vé online, tuyển thủ quốc gia gửi tâm thư cho Hà Anh Tuấn: Trên mạng xã hội, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ nội dung email của một fan hâm mộ đến từ đội tuyển Việt Nam với lời lẽ lễ phép và tha thiết khiến ai nấy cũng cảm thấy dễ thương.
Hà Anh Tuấn: “Mỹ Tâm là bông hoa đẹp, tài năng và truyền cảm hứng cho mọi người!”: (VOH) - Hà Anh Tuấn vừa hé lộ thông tin về 2 đêm "See Sing Share" Concert được tổ chức vào ngày 7/4, 14/4 tại Hà Nội và  tới đây với khách mới là ca sỹ Mỹ Tâm.