Duy Uyên (Mắt Ngọc) về nước nhưng chỉ 'tụ tập' với Mây Trắng, fan hỏi Mắt Ngọc đâu?

Đến hẹn lại lên, cứ 3 năm 1 lần, Duy Uyên sẽ về nước và như thường lệ, cô sẽ cùng hội chị em 'ngày xưa ấy' gặp gỡ, tụ tập và trò chuyện xuyên thời gian.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Thủy, Ngọc Châu và Anh Thúy đồng loạt đăng tải loạt ảnh 3 thành viên nhóm Mây Trắng thời kỳ đầu gồm: Thu Ngọc, Anh Thúy, Ngọc Châu, Thu Thủy hội ngộ cùng Duy Uyên - thành viên đời đầu của nhóm Mắt Ngọc.

voh-duy-uyen-mat-ngoc-ve-nuoc-nhung-chi-gap-may-trang-1
Thu Thủy là người đầu tiên chia sẻ những bức ảnh của các cô gái trong buổi hội ngộ với Duy Uyên tại Sài Gòn. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Trước cuộc hội ngộ mang không khí "một trời thương nhớ" của các thần tượng năm nào, rất nhiều bình luận được để lại, bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn đẹp của những cô gái.

voh-duy-uyen-mat-ngoc-ve-nuoc-nhung-chi-gap-may-trang-2
Mấy ai tin được, một cái tên cũng có thể gọi là kỳ cựu như Phương Trinh Jolie lại từng là "fan nhí" của Mây Trắng và Mắt Ngọc. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

voh-duy-uyen-mat-ngoc-ve-nuoc-nhung-chi-gap-may-trang-3

Ở những năm đầu thế kỉ 21, Mây Trắng và Mắt Ngọc là một trong hai nhóm nhạc nữ gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Đặc biệt hơn, những cô gái của hai nhóm nhạc này còn từng là tuổi thơ của rất nhiều "thiếu nhi" vào thập niên 90.

Qua những "cuốn băng huyền thoại", các sao nhí Thu Ngọc, Ngọc Châu, Thúy Nga, Duy Uyên, Yến Trang... cũng trở thành những người bạn thân thiết của trẻ em "biếng ăn" thời bấy giờ. "Mỗi buổi chiều, mẹ tôi thường tập thể dục bằng bài tập 'đút cho em ăn', 1 muỗng cơm là 1 vòng chạy. Mỗi lúc ấy, mẹ tôi thường bắt tôi mở băng Bé Xuân Mai, Bé Xuân Nghi... lên để nó ngồi yên ăn hết tô cháo". - Một fan chia sẻ về tuổi thơ của mình gắn liền với những cuốn băng ca nhạc thiếu nhi.


Duy Uyên thể hiện ca khúc "12 con giáp" cùng dàn minh họa hạng A bao gồm các thành viên của Mắt Ngọc và Mây Trắng khi còn nhỏ. (Nguồn: YouTube)
 
Nhóm Mắt Ngọc sau 2 thập kỷ: Người bị nghi đồng tính, người khổ tâm vì không sinh được con: Nhóm nhạc hoạt động không nghỉ trong 20 năm chỉ có duy nhất một mình Mắt Ngọc. Hai thập kỉ trôi qua, nhiều điều đã thay đổi không biết những cô gái của ngày ấy bây giờ ra sao?

Thời gian qua đi, nhiều điều đã thay đổi, các cô gái nhỏ nay đã lớn, đa phần đều đã lên chức mẹ. Các fan của họ cũng theo thời gian mà trở thành những chàng trai, cô gái "có tuổi". Tuy nhiên, mỗi khi Mây Trắng và Mắt Ngọc xuất hiện hay tái hợp, khán giả vẫn đều rất nhiệt tình ủng hộ, thậm chí còn rung động đến khó nói thành lời. Bởi đó là một thời tuổi thơ, một vùng kí ức hoàng kim khó lòng phai nhạt. 

voh-duy-uyen-mat-ngoc-ve-nuoc-nhung-chi-gap-may-trang-4
Duy Uyên vẫn xinh đẹp và giữ được tình bạn thân thiết với những người đồng nghiệp từng gắn bó rất lâu với cô sau nhiều năm không gặp. 

voh-duy-uyen-mat-ngoc-ve-nuoc-nhung-chi-gap-may-trang-5
3 năm trước, toàn bộ các thành viên mới của Mây Trắng và Thu Ngọc, Thu Thủy cùng với Ngọc Châu cũng có buổi tụ tập với nhau nhân dịp Duy Uyên về nước.

Được biết, cuối tuần này Duy Uyên sẽ quay lại Hoa Kỳ. Hiện tại, cô đang du hí ở Vũng Tàu để tận hưởng những ngày cuối cùng còn ở lại Việt Nam. 

voh-duy-uyen-mat-ngoc-ve-nuoc-nhung-chi-gap-may-trang-6
Hôm nay, Duy Uyên đang du hí trang trại cừu ở Vũng Tàu. 

voh-duy-uyen-mat-ngoc-ve-nuoc-nhung-chi-gap-may-trang-7
Duy Uyên đã trở về Sài Gòn vào đầu tháng 11 năm nay. Như vậy, cứ 3 năm một lần, Duy Uyên sẽ về thăm quê hương. 

voh-duy-uyen-mat-ngoc-ve-nuoc-nhung-chi-gap-may-trang-8
Duy Uyên ở thời điểm hiện tại vẫn xinh đẹp và trẻ trung như ngày nào. 

Vui thì vui đấy, nhưng sao bao năm rồi, lần nào Duy Uyên về nước cũng chỉ tụ họp với các thành viên Mây Trắng mà không thấy hội ngộ với các cô gái Mắt Ngọc? Hay ít nhất là Thúy Nga, người đã từng chia sẻ: "Duy Uyên là người thân thiết nhất với tôi"

voh-duy-uyen-mat-ngoc-ve-nuoc-nhung-chi-gap-may-trang-9
Thúy Nga từng nói Duy Uyên và cô rất thân thiết, nhưng sao mỗi lần về nước Duy Uyên lại không đăng một tấm nào với Thúy Nga? Liệu họ có còn giữ được tình bạn như xưa?

voh-duy-uyen-mat-ngoc-ve-nuoc-nhung-chi-gap-may-trang-10
Trong 4 thành viên đời đầu của Mắt Ngọc, thì hiện tại người hâm mộ chỉ thấy Thanh Ngọc và Quỳnh Anh vẫn còn giữ liên lạc và gặp gỡ nhau. (Nguồn: Internet)

Đáng chú ý, trong buổi hội ngộ lần này giữa Duy Uyên với Mây Trắng, Yến Trang vẫn tiếp tục vắng mặt. Điều này đã khiến không ít khán giả cho rằng, dường như mối quan hệ của Yến Trang - Thu Thủy vẫn chưa thể hàn gắn nên mới có sự thiếu vắng đáng tiếc như vậy.

Trước đó, vào đầu tháng 7/2018, Yến Trang - Thu Thủy từng gây xôn xao công chúng khi thân thiết đứng chung một khung hình trong buổi tiệc một người bạn. Những tưởng cả hai đã giải quyết được mâu thuẫn sau hơn 10 năm bất hoà đến mức “không nhìn mặt”. Vậy nhưng, ngay sau đó, Yến Trang đã lập tức phủ nhận chuyện hàn gắn mối quan hệ với Thu Thủy và khẳng định: "Tôi phải lên tiếng trên facebook và instagram, để không còn ai hỏi về việc có phải Yến Trang và Thu Thuỷ đã hàn gắn với nhau hay không. Hàn gắn là thế nào, hàn gắn là chúng tôi phải nói chuyện với nhau, đi chơi với nhau, ba mặt một lời với nhau khi không vui. Bạn là bạn, thù là thù, không bao giờ đội trời chung thì không bao giờ có việc hàn gắn”.

voh-duy-uyen-mat-ngoc-ve-nuoc-nhung-chi-gap-may-trang-11
Hình ảnh khiến cư dân mạng đồn đoán Yến Trang và Thu Thuỷ làm lành sau 15 năm.

Tình cảm nội bộ giữa các thành viên Mây Trắng không thể giữ được vẹn tròn vì xích mích năm xưa giữa Yến Trang và Thu Thủy. Còn Mắt Ngọc, họ cũng đã nhiều năm không gặp nhau, thậm chí vào đầu năm nay, tại chương trình Âm Nhạc và Bước Nhảy, khi nhắc đến Mắt Ngọc, cựu trưởng nhóm Thanh Ngọc đã khó chịu đề nghị "đừng nhắc về Mắt Ngọc nữa". 

Thực hư câu chuyện về tình bạn của Mắt Ngọc sau gần 20 năm như thế nào, có lẽ chỉ có người trong cuộc mới biết. 

18 năm rồi, hội anh em 'cây khế' của 1088 vẫn khiến người ta ngưỡng mộ: Chỉ hoạt động có 2 năm thôi nhưng sao cái tên ấy lại in hằng trong kí ức của thế hệ 8x, 9x thế này? Lí do có phải là đây.
Sau màn cầu hôn lãng mạn, Ưng Hoàng Phúc tranh thủ hưởng 'trăng mật' tại Hàn Quốc: Sau khi trao nhẫn kim cương bạc tỉ và cầu hôn thành công, Ưng Hoàng Phúc có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, nhân cơ hội này anh tranh thủ thực hiện bộ ảnh ngọt ngào tựa hình cưới với bà xã Kim Cương.