'Thất Sơn Tâm Linh' ra mắt trailer 'đỉnh cao' của sự rùng rợn

(VOH) - Sau bao ngày mong đợi, khán giả cũng đã được thưởng thức những giây phút kinh dị, rùng rợn trong trailer của 'Thất Sơn Tâm Linh'.

Không khiến khán giả phải mất công đợi lâu, ngay sau khi công bố ngày khởi chiếu chính thức 09/10/2019, Thất Sơn Tâm Linh ngay lập tức ra mắt trailer đầy ám ảnh đến rợn người. Ngoài ra, phim cũng chính thức công bố sẽ có các suất chiếu đặc biệt trước 1 ngày kể từ 19h ngày 08/10/2019 cho các khán giả có cơ hội xem trước bộ phim kinh dị được mong chờ nhất năm.

VOH-trailer-that-son-tam-linh-1

Những bí mật kinh hoàng của gã thầy lang sát nhân

Trailer của Thất Sơn Tâm Linh được phủ lên một vẻ u ám đến rợn người, khiến cho khán giả càng dễ hình dung ra hơn về vụ án từng gây rúng động vùng quê miền Tây sông nước một thời. Những hình ảnh ma quái, đầy huyền bí của Huỳnh – gã thầy lang đáng sợ liên tục mang đến cho khán giả không ít những tò mò lẫn nỗi sợ về những thứ gã thực hiện…

Và đó là những khoảnh khắc đủ để khán giả phải lặng người đi vì những ám ảnh mà nó mang lại. Tiếng la hét thất thanh của các nạn nhân, từng ánh mắt đầy phẫn uất hiện lên, và kết thúc bằng tiếng chập cheng của chiếc nồi đang được đun sôi chứa đựng một bí mật kinh hoàng mà không ai dám nghĩ đến. 

VOH-trailer-that-son-tam-linh-2
Chân dung của gã thầy lang - người gây ra những vụ án mạng kinh hoàng.

Với Thất Sơn Tâm Linh, câu chuyện về gã thầy lang sát nhân sẽ một lần nữa được nhắc lại để cảnh tỉnh những con người vẫn còn đang u mê lầm đường lạc lối trong ma trận hiện thực và hư ảo không lối thoát. 

VOH-trailer-that-son-tam-linh-3

Chia sẻ về vai diễn nặng ký đầu tiên trên màn ảnh rộng, diễn viên Quang Tuấn – đảm nhận vai Huỳnh – gã sát nhân trong phim cho biết: “Ngay từ lúc nhận kịch bản này, tôi đã vô cùng hứng thú nhưng cũng rất ám ảnh về câu chuyện mà nó kể lại. Thất Sơn Tâm Linh đã kể một câu chuyện thật ấn tượng và khác biệt. Vai Huỳnh thật sự là một thử thách với Tuấn vì đó là một vai diễn khá đặc biệt mà để có thể hoàn thành tốt tôi phải nghiên cứu thêm khá nhiều về nhân vật này trong đời thật. Và càng đọc thông tin về nhân vật này thì Tuấn càng thấy rùng mình hết sức về những tội ác mà hắn đã gây ra”.  

VOH-trailer-that-son-tam-linh-4

VOH-trailer-that-son-tam-linh-5

Gã thầy lang đã làm gì để  khiến những con người ở làng quê u tối đó tin theo và dễ dàng bị gã điều khiển? Liệu những trò ma quái, kì dị của hắn có thật hay không hay đó chỉ là một trong những chiêu trò của kẻ sát nhân nhằm để đạt được mục đích của mình?

Ấn tượng A Múi, thương cảm Sỏi và ám ảnh với những cái chết kinh hoàng

Ngoài sự xuất hiện đã quá quen thuộc của Quang Tuấn và Hoàng Yến Chibi từ hai đoạn teaser đã tung ra trước đó, trailer còn có sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt được mong đợi như: Thanh Tú, Đinh Y Nhung, Lâm Thanh Mỹ, La Thành, Ba Tây,…

Mỗi một nhân vật chắc chắn sẽ tạo nên một điểm sáng riêng biệt và góp phần thể hiện rõ hơn tội ác kinh hoàng mà gã thầy bùa gây ra cho làng quê vốn dĩ đang được sống trong sự bình yên. Đặc biệt nhất là tạo hình mới mẻ nhưng cũng gây không ít ám ảnh của Hoàng Yến Chibi, cô nàng đã lột xác một cách chẳng ai có thể ngờ tới trong hình hài một cô nàng câm điếc, ngây thơ đến tội nghiệp. 

VOH-trailer-that-son-tam-linh-6
Sỏi là một cô gái vừa câm vừa điếc bị bán sang nhà thầy Huỳnh để phụ việc.

VOH-trailer-that-son-tam-linh-7
Cô cũng là người phát hiện ra những bí mật động trời của tên sát nhân.

Bất ngờ nhất trong lần ra mắt trailer này chính là nhân vật A Múi do Đinh Y Nhung thể hiện. Hình ảnh A Múi của Đinh Y Nhung gây ấn tượng khá mạnh cho khán giả khi xem trailer. Đó là những phút giây nhân vật này xuất hiện và gây nhiều tò mò như khi thì để lộ khoảng lưng được xăm đầy ký tự lạ, khi thì xuất hiện với ánh mắt đầy sự đê mê của dục vọng,… Đây có thể sẽ là một tuyến nhân vật góp phần quan trọng không kém vào câu chuyện của gã thầy lang sát nhân.

VOH-trailer-that-son-tam-linh-8

Đinh Y Nhung chia sẻ: “Tôi thật sự đã bị ám ảnh trong suốt quá trình hoàn thành bộ phim Thất Sơn Tâm Linh. Bởi đây là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật và tôi tin vào những điều thuộc vào tâm linh nên ban đầu cũng khá sợ, nhưng sau đó, tôi trấn an mình bằng cách nghĩ rằng, mình không làm gì ảnh hưởng đến ai, thì cũng sẽ chẳng có ai phá mình. Tôi và tất cả mọi người đã cố gắng, dẹp bỏ hết mọi sự sợ hãi để có thể có kết quả tốt nhất cho phim”.

VOH-trailer-that-son-tam-linh-9
Đinh Y Nhung nhập vai xuất thần trong Thất Sơn Tâm Linh.

Trong khi đó, với Thanh Tú – người đảm nhận một trong những tuyến nhân vật quan trọng và có nhiều phân đoạn khó nhất trong phim thì Thiên Linh Cái đã để lại một ấn tượng rất lớn trong sự nghiệp làm nghề của cô.

Cô cho biết: “Ở thời điểm hiện tại tôi không dám nói gì nhiều. Chỉ có thể chia sẻ là nó rất ám ảnh và gần như vắt kiệt sức lực của tôi khi tham gia diễn xuất”. Được biết, trong Thất Sơn Tâm Linh, không chỉ có Thanh Tú mà khán giả còn gặp lại được nữ diễn viên thực lực Kiều Trinh – và cũng là mẹ của Thanh Tú. Cô cũng có một vai diễn khá thú vị trong phim.

VOH-trailer-that-son-tam-linh-10

VOH-trailer-that-son-tam-linh-11
Thanh Tú gào thét khi cố gắng thoát khỏi đống bùn lầy.

VOH-trailer-that-son-tam-linh-12

VOH-trailer-that-son-tam-linh-13
Những phân cảnh gây ám ảnh cho người xem được tái hiện một cách chân thực.

Có thể nói, qua đoạn trailer, mỗi một nhân vật trong phim đều mang đến cho khán giả những cảm nhận rất riêng biệt. Thế nhưng, ai mới đúng là nạn nhân của gã thầy bùa thì vẫn còn rất mơ hồ... Và những cái chết kinh hoàng trong trailer liệu đã đủ giúp cho khán giả đoán được mối liên hệ giữa các nhân vật?


Trailer chính thức của Thất Sơn Tâm Linh.

Là dự án kinh dị được mong chờ nhất năm 2019, Thất Sơn Tâm Linh với sự tham gia của các diễn viên Hoàng Yến Chibi, Quang Tuấn, Đinh Y Nhung, Thanh Tú, Thanh Mỹ... sẽ được công chiếu vào ngày 9/10/2019.

'Thất Sơn Tâm Linh' tung poster chính thức: cái tên tưởng lạ nhưng hóa ra là quen: (VOH) - Sau những lần thay đổi, qua nhiều khâu kiểm duyệt, dự án điện ảnh 'Thất Sơn Tâm Linh' đã chính thức được cấp giấy phép phát hành và ra mắt vào ngày 9/10/2019.
Phim kinh dị hay nhất mọi thời đại: liều thuốc thử độ can đảm hiệu quả nhất: (VOH) - Nếu là một người yếu tim và dễ bị ám ảnh thì tốt nhất bạn không nên thử xem những bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại này.