Thư Dung tiếp tục bị thu hồi danh hiệu Á hậu 2 'Miss Eco International 2018'

Trước đó, vào chiều 6/9, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của thí sinh Nguyễn Thị Dung.

Theo thông tin mới cập nhật từ fanpage chính thức của cuộc thi "Miss Eco International" (Hoa hậu sinh thái Quốc tế), người đẹp Thư Dung đã bị thu hồi danh hiệu Á hậu 2. Cụ thể, lý do được phía đơn vị tổ chức đấu trường này đưa ra là Thư Dung đã vi phạm một số điều khoản của cuộc thi Miss Eco International 2018. 

thu-dung-tiep-bi-thu-hoi-danh-hieu-a-hau-2-miss-eco-international-2018-1
Nguyên văn thông báo được đăng tải trên trang chủ của Miss Eco International. (Nguồn: Miss Eco International)

"Thông Báo Quan Trọng:

Miss Eco International thông báo rằng cô Thu Dung đại diện cho Hoa hậu Việt Nam và Á hậu thứ 3 của chúng tôi, không còn là chủ sở hữu danh hiệu này nữa vì cô ấy đã vi phạm một số điều khoản và điều kiện của chúng tôi.

Và Á hậu thứ 4 của chúng tôi là Hoa hậu Daiane Savi đại diện cho Brazil vào năm 2018".

thu-dung-tiep-bi-thu-hoi-danh-hieu-a-hau-2-miss-eco-international-2018-2
Danh hiệu Á quân 1 cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của Thư Dung cũng bị thu hồi vào ngày 6/9/2018. (Nguồn: Internet)

Trước đó, vào chiều 6/9, Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 cũng ra quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của thí sinh Nguyễn Thị Dung. Trong công văn, BTC cuộc thi cũng nêu rõ, lý do thu hồi danh hiệu Á quân 1 Người mẫu thời trang Việt Nam là "Thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt (Lâm Đồng), vi phạm đề án và quy chế của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018"

thu-dung-tiep-bi-thu-hoi-danh-hieu-a-hau-2-miss-eco-international-2018-3
Thư Dung đăng quang ngôi vị Á Hậu 2 tại đấu trường "Miss Eco International 2018" nhưng không thuyết phục bởi sự kém nổi bật và trình độ tiếng Anh giới hạn. (Nguồn: Internet)

Thư Dung tên thật là Nguyễn Thư Dung sinh năm 1995 tại Hà Nội. Hiện tại, cô sinh sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2017, Thư Dung tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect global beauty 2017 tại Hàn Quốc và đăng quang ngôi vị hoa hậu.
Tháng 4/2018, người đẹp đến Ai Cập để tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2018 - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và tiếp tục đăng quang ngôi vị á hậu 2.
Tuy nhiên, giải thưởng của Thư Dung là đề tài bàn tán suốt thời gian đó bởi cô nàng có thể hiện kém nổi bật, khả năng tiếng Anh bập bẹ, khó hiểu. Người đẹp còn dính ồn áo mượn Kỳ Duyên để lôi kéo sự chú ý trước khi lên đường chinh chiến quốc tế.