SNSD - Oh!GG là nhóm nữ đầu tiên debut không cần quảng bá cũng khiến người ta 'khiếp sợ'

Cứ tưởng lần trở lại này của SNSD chẳng mặn mà gì nhưng không ngờ Lil' Touch "mặn mà" không tưởng.

Vào 18 giờ ngày 5/9 (giờ Hàn Quốc), nhóm nhỏ mới nhất của SNSD là Oh!GG đã chính thức "thả xích" cho ca khúc mới nhất của mình mang tên "Lil' Touch". Đứng trước nỗi thất vọng về thái độ của SM Ent dành cho SNSD, mọi người đều tưởng chừng như đây chỉ là một sản phẩm âm nhạc không được đầu tư nhưng những điều mà "Lil' Touch" làm được đã khiến fan phải ngỡ ngàng.

Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Và chỉ sau 24 giờ, nhóm đã đạt được hàng loạt thành tích đáng nể này.

snsd-ohgg-la-nhom-nu-dau-tien-debut-khong-can-quang-ba-cung-khien-nguoi-ta-khiep-so-1
Trở thành MV có lượt xem khủng nhất sau 24 giờ của SM. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Sau 24 giờ, "Lil' Touch" đã cán mốc 9 triệu lượt xem, ca khúc đã vượt mặt "Ko Ko Bop" (EXO) để trở thành MV có lượt xem lớn nhất trong ngày đầu phát hành của SM. (Kỉ lục trước đây của "Ko Ko Bop" là 8.833.669 views trong 24 giờ đầu). Đây quả thật là một con số đáng nể khi "Lil' Touch" chỉ mới là ca khúc debut của nhóm nhỏ Oh!GG.

Hiện tại, ca khúc vẫn giữ #1 top thịnh hành trên YouTube Hàn Quốc, Thái Lan. #2 trending in Vietnam và trụ vững ở những thứ hạng cao trên nhiều quốc gia khác.

snsd-ohgg-la-nhom-nu-dau-tien-debut-khong-can-quang-ba-cung-khien-nguoi-ta-khiep-so-2
#2 trending in Vietnam. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

snsd-ohgg-la-nhom-nu-dau-tien-debut-khong-can-quang-ba-cung-khien-nguoi-ta-khiep-so-3
Hiện tại, MV đã vượt 12 triệu lượt xem. Vượt mặt EXO để thiết lập thành tích mới nhà SM, SNSD - Oh!GG trở thành một đối thủ đáng gờm cho danh hiệu Tân binh của năm. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, "Lil' Touch" của Oh!GG chỉ xếp sau "Siren" (Sunmi), đồng hạng 2 với "Way Back Home" (SHAUN) trên iChart Realtime). Ca khúc đã xuất sắc đánh bại nhiều đối thủ mạnh để chiếm giữ vị trí thứ 2 trong ngày đầu phát hành.

snsd-ohgg-la-nhom-nu-dau-tien-debut-khong-can-quang-ba-cung-khien-nguoi-ta-khiep-so-4
Chiếm giữ top đầu iChart Realtime sau 1 ngày phát hành. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Ở thời điểm này, single "Lil' Touch" đã chiếm #1 BXH iTunes của 21 quốc gia, chính thức phá vỡ kỉ lục của "Holiday Night" (SNSD) trước đó với thành tích 20 quốc gia.

snsd-ohgg-la-nhom-nu-dau-tien-debut-khong-can-quang-ba-cung-khien-nguoi-ta-khiep-so-5
Single "Lil' Touch" đạt #1 BXH iTunes của 21 quốc gia. (Nguồn: yulyulk)

Hiện tại, SM vừa đưa ra lịch trình của Girls'Generation-Oh!GG là 2 sự kiện fansign "몰랐니 (Lil' Touch)" vào ngày 16/9 cụ thể:
1. Lúc 2 giờ chiều KST tại Spigen Hall dành cho 100 fans
2. Ngay sau đó lúc 4 giờ chiều tại SMTOWN THEATRE 5F dành cho 100 fans

Không có thông báo gì về việc nhóm sẽ quảng bá ca khúc mới trên các Music Show.

snsd-ohgg-la-nhom-nu-dau-tien-debut-khong-can-quang-ba-cung-khien-nguoi-ta-khiep-so-6

snsd-ohgg-la-nhom-nu-dau-tien-debut-khong-can-quang-ba-cung-khien-nguoi-ta-khiep-so-7

snsd-ohgg-la-nhom-nu-dau-tien-debut-khong-can-quang-ba-cung-khien-nguoi-ta-khiep-so-8
Một số hình ảnh cực ngầu của các cô gái trong MV. (Nguồn: Internet)

Hãy chúc mừng những thành tích mà tân binh Oh!GG đã đạt được sau 24 giờ ra mắt "Lil' Touch".

Thông báo SNSD trở lại, cổ phiếu SM đã chạm mức cao nhất năm 2018: Sau khi tin SNSD trở lại được đăng tải, cổ phiếu của SM đã chạm mức 49.400 Won / cổ phiếu (khoảng 1.032.261 VNĐ). Được biết, đây là trị giá cao nhất mà cổ phiếu SM đạt được trên sàn chứng khoán từ đầu năm 2018 đến bây giờ. 
Kpop fan 'mắt chữ O, mồm chữ Ô' trước MV Lil' Touch của 5 mẫu SNSD: Rất nhiều fan không phải SONE bày tỏ sự thích thú khi MV của SNSD-Oh!GG phát hành. Thế nhưng, khi cận giờ phát hành MV, cộng đồng SONE vô cùng tức giận vì thông tin SM không quảng bá OH!GG trên bất kì show âm nhạc nào cũng như các chương trình truyền hình. Tệ hơn, một số thông tin đến từ fandom của nhóm cho biết rằng SM lại không sản xuất kịp album.