Kpop fan 'mắt chữ O, mồm chữ Ô' trước MV Lil' Touch của 5 mẫu SNSD

Sau bao ngày chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng SM cũng đã chính thức tung ra MV cho ca khúc chủ đề của nhóm mang tên Lil' Touch.

Vào ngày 4/9, tuy chỉ có vỏn vẹn 18s ngắn ngủi trong teaser nhưng cũng đủ để Oh! GG mê hoặc cả Kpop bởi quá thu hút, từ phần nghe cho đến phần nhìn. Mặc dù trước đó, đội ngũ thiết kế cho Oh!GG đã mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, khiến nhiều người nghi ngờ về lần comeback này của SNSD. Tuy nhiên, sau khi nhận được nhiều phản ứng tích cực từ teaser của ca khúc Lil' Touch, người hâm mộ cực kỳ trông đợi vào MV chính thức ra mắt vào lúc 16 giờ chiều nay. 

VOH-SNSD-tung-MV-Lil's-Touch-1

VOH-SNSD-tung-MV-Lil's-Touch-2

VOH-SNSD-tung-MV-Lil's-Touch-3
Chưa quá 48h phát hành, MV teaser của Lil' Touch đã vượt 2 triệu lượt xem . (Nguồn: SMTOWN)

Khi SM thông báo về việc debut nhóm nhỏ của 5 thành viên SNSD, ai nấy đều vô cùng háo hức và mong chờ đến ngày Oh! GG được ra mắt. Không chỉ có thế, người hâm mộ còn mong rằng nhóm sẽ đạt được những giải thưởng vào các lễ trao giải cuối năm. Và cuối cùng, ngày ấy cũng đến, hôm nay (5/9) SM chính thức tung MV cho Oh!GG.

MV chính thức của Oh! GG - Lil't Touch đã chính thức được phát hành vào lúc 16:00 KTS (giờ Việt Nam). (Nguồn: SMTOWN)

Thế nhưng, khi cận giờ phát hành MV, cộng đồng SONE vô cùng tức giận vì thông tin SM không quảng bá OH!GG trên bất kì show âm nhạc nào cũng như các chương trình truyền hình. Tệ hơn, một số thông tin đến từ fandom của nhóm cho biết rằng SM lại không sản xuất kịp album. Không biết là do pre-order nhiều quá, hay là nguyên do gì nhưng điều này thực sự không thể khiến SONE dịu được đi sự kích động, dù cho mới vừa xem xong 1 MV hết sức mãn nhãn.

VOH-SNSD-tung-MV-Lil's-Touch-5

VOH-SNSD-tung-MV-Lil's-Touch-4

Rất nhiều fan không phải SONE bày tỏ sự thích thú khi MV của SNSD-Oh!GG phát hành:

- "Hay quá! Nhạc mang âm hưởng Ấn Độ và giai điệu cực kỳ bắt tai luôn"

- "OMG! Đúng là tường thành, khí chất ngời ngời như nữ thần phương Đông"

- "Cuối cùng thì Hyoyeon và Sunny cũng được thoát kíp 'cô gái ngoài rìa' rồi. Dù chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng tôi rất thích khoảnh khắc Sunny đứng ở vị trí center đó"

- "SM có vẻ không đầu tư nhiều cho MV nhưng các cô gái đẹp đến mức khiến người ta quên tất cả"

- "Trời ơi! Giọng của Sunny và Taeyeon. Tôi ngất xỉu mất thôi"

VOH-SNSD-tung-MV-Lil's-Touch-5

Mặc dù có được quảng bá hay không thì việc cày view cho các nữ thần là điều không thể bỏ qua của SONE, nhất là khi không được quảng bá trên các chương trình tranh cử mỗi tuần thì việc cày view lại càng trở nên quan trọng hơn nữa. SNSD có giữ vững ngôi vị "tường thành", mãi mãi là nhóm nhạc nữ hàng đầu hay không qua lần trở lại này hoàn toàn trông cậy vào SONE cả nhé!