Thu Minh công bố live concert hoành tráng mừng 25 năm ca hát

(VOH) - Thu Minh vừa công bố chương trình Live concert in HaNoi - Fire Phoenix - Phượng Hoàng Lửa 2017 nhằm kỷ niệm 25 năm ca hát diễn ra tại sân khấu Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào lúc 20g ngày 24/06/2017.

Chia sẻ về việc tại sao chọn Hà Nội là địa điểm tổ chức live concert, BTC và Thu Minh cho biết vì đây là nơi Thu Minh sinh ra nên cô muốn dành sự đặc biệt đầu tiên cho Hà Nội và sau đó concert tour có thể sẽ là những thành phố tiếp theo khắp 3 miền.

Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh chia sẻ tổng số đầu tư cho đêm diễn tại Hà Nội hiện nay đã lên con số 6 tỷ với hy vọng sẽ mang đến một buổi tiệc âm nhạc đẳng cấp nhất từ trước đến nay qua giọng ca đỉnh cao của Thu Minh.

Thu Minh mừng 25 năm ca hát bằng liveshow hoành tráng. 

Thu Minh chính thức bước chân vào showbiz Việt cách đây 25 năm – khi cô ghi dấu ấn với giải Nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM khi chỉ vừa tròn 16 tuổi – kỷ lục cho đến giờ vẫn chưa có thí sinh nào vượt qua được.

25 năm làm nghề, kiên trì và cống hiến không mệt mỏi, Thu Minh của ngày hôm nay đã trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của nền âm nhạc Việt Nam đương đại.

Người hâm mộ đủ mọi lứa tuổi của Thu Minh vẫn mong có một live concert thực sự đúng chất và đẳng cấp như chính giọng hát của cô. Và live concert Fire Phoenix chính là câu trả lời của Thu Minh để đánh dấu quãng đường 25 năm làm nghề và đền đáp tất cả những tình cảm của khán giả khắp cả nước.

Đông đảo nghệ sỹ sẽ tham gia chương trình đặc biệt của Thu Minh. 

25 năm ca hát, từng trực tiếp đào tạo & huấn luyện thành công nhiều lứa học trò, đồng thời với sự gắn bó thân thiết cùng các đồng nghiệp trong suốt quãng thời gian dài nên khi biết tin Thu Minh bắt tay vào thực hiện dự án âm nhạc khủng, kỉ niệm 25 năm ca hát của mình, đã có rất nhiều những người đồng nghiệp thân thiết lên tiếng và mong muốn chung tay cùng Thu Minh làm nên những dấu mốc và kỉ niệm thật đẹp.

Các gương mặt tên tuổi sẽ góp mặt cùng live concert của Thu Minh là Diva Khánh Hà – thần tượng âm nhạc của Thu Minh đã hào hứng và nhận lời bay về nước để tham gia live show của Thu Minh; ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính là người đã đặt hàng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa 1 ca khúc để hát cùng Thu Minh trong live show; ca sĩ Trọng Tấn – 1 ẩn số thú vị nhất trong chương trình; ca sĩ Tóc Tiên – một người bạn trẻ mới hoà hợp trong phong cách âm nhạc được Thu Minh yêu mến và trân trọng mời tham gia show với 1 phần trình diễn nóng bỏng và thú vị; trúc Nhân, Janice Phương, Minh Trị & Team The Voice Thu Minh là những học trò thân thiết sẽ đồng hành cùng người thầy của mình trong suốt dự án.

Dàn nhạc lớn với band nhạc nhẹ của nhạc sĩ Hoài Sa kết hợp với dàn nhạc giao hưởng Việt Nam cùng nhà sản xuất SlimV sẽ làm nên 1 chương trình đặc biệt như mong muốn và khát vọng Thu Minh muốn dành tặng khán giả của mình.