Thu Minh, ST 365 đồng hành cùng Ngày Hội Phái Đẹp 2017

 (VOH) -  Vào ngày 19 & 20 tháng 10 sắp tới, sự kiện Ngày Hội Phái Đẹp 2017 nhằm tôn vinh nét đẹp và vai trò của nữ giới nhân Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 sẽ diễn ra tại The Adora Luxury.

Chương trình sẽ bao gồm hai đêm diễn thời trang với hai bộ sưu tập (BST):  "Prey Nokor" của NTK Trương Thanh Hải (18g ngày 19/10) và "La Rose" của NTK Phan Anh Tuấn (18g ngày 20/10) mang đậm dấu ấn cá nhân, tôn vinh vẻ đẹp và khẳng định vai trò của nữ giới.

Nhà thiết kế Phan Anh Tuấn và nhà thiết kế Trương Thanh Hải

Với bộ sưu tập “La Rose” lấy ý tưởng từ vườn hồng nước Pháp, với vẻ đẹp sang trọng, tinh khiết của những cánh hoa màu pastel nhưng cũng mạnh mẽ đầy quyền lực của những bông hồng đỏ thắm.

Bên cạnh đó, tại Ngày hội, phái đẹp sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp miễn phí như soi da và phân tích da, đắp mặt nạ thảo mộc, massage chăm sóc mắt, chăm sóc tạo mẫu tóc,... Ngoài ra, mỗi phái đẹp đến sự kiện được đại diện Webtretho tặng 1 cành hồng Ecuador. 

Ca sỹ Thu Minh, ST365 và biên đạo Minh Tú sẽ góp mặt cùng ngày hội. 

Hai đêm sẽ có sự tham gia biểu diễn của các ngôi sao tên tuổi như Thu Minh, ST 365, Minh Triệu, Trà My, Kha Mỹ Vân, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và các khách mời tham dự sự kiện thảm đỏ như Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê, Võ Hoàng Yến….