Tiếng hát mãi xanh 2016: Cụ ông 78 tuổi bị loại trong nuối tiếc

(VOH) - Liveshow 4 – Đêm Hoài niệm của Tiếng hát mãi xanh 2016, có đến hai thí sinh phải dừng lại trước thềm đêm thi là Nguyễn Thế Anh (78 tuổi – TPHCM) và Đỗ Minh Tuấn (53 tuổi – TPHCM)

Chia tay cụ ông Nguyễn Thế Anh (78 tuổi – TPHCM) và Đỗ Minh Tuấn (53 tuổi – TPHCM)

Giọng ca đến từ Huế, Nguyễn Thị Hồng Vân bất ngờ bứt phá ngoạn mục, giành chiến thắng ở Liveshow 4 – Đêm Hoài niệm của Tiếng hát mãi xanh 2016.

Tiếp tục chọn thể hiện ca khúc khó – Nghìn trùng xa cách (Phạm Duy, thơ Phạm Thiên Thư), “đóa hoa nở muộn” xứ Huế lấy lại phong độ của thí sinh từng đạt điểm tuyệt đối ở Vòng Nhà hát. Nức nở nhưng không bi lụy, Nguyễn Thị Hồng Vân khiến người xem nghẹn ngào và liên tục vỗ tay tán thưởng.

Nguyễn Thị Hồng Vân bất ngờ bứt phá ngoạn mục

Lôi cuốn khán giả trong nhạc phẩm Tình nhớ (Trịnh Công Sơn) bằng chất giọng alto trầm đặc biệt, nhưng thí sinh Nguyễn Thị Kim Lan (56 tuổi – TP HCM) vẫn để lỡ cơ hội chiến thắng tại đêm thi này.

Mở màn Liveshow 4 – Đêm Hoài niệm bằng ca khúc Hoài cảm (Cung Tiến) đầy khắc khoải, thí sinh Đinh Việt Hùng (65 tuổi – TP HCM) nhận được nhiều lời khen ‘có cánh’ từ ba vị giám khảo. Trong đó, nhạc sĩ Trần Long Ẩn đánh giá cao thí sinh này khi xử lý vững vàng những âm vực rộng của bài hát.

Thí sinh Dương Công Danh (53 tuổi – TP HCM) rơi vào top nguy hiểm. 

Điệu bộ sinh động cùng những tiến bộ trong giọng hát đã giúp thí sinh Trương Phát Đạt (56 tuổi – TPHCM) ‘ghi điểm’ ở Đêm Hoài niệm, với ca khúc Thôi (Y Vân). Khi đó, thí sinh Dương Công Danh (53 tuổi – TPHCM) lại rơi vào top nguy hiểm với nhạc phẩm Kiếp nào có yêu nhau (Phạm Duy, thơ Hoài Trinh).

Cũng trong Liveshow 4 – Đêm Hoài niệm, có đến hai thí sinh phải dừng lại trước thềm đêm thi là Nguyễn Thế Anh (78 tuổi – TP.HCM) và Đỗ Minh Tuấn (53 tuổi – TP.HCM). Tuy bị loại nhưng cụ ông Nguyễn Thế Anh vẫn tươi cười, gửi nụ hôn gió đầy dễ thương đến các khán giả. Điều này khiến nhiều người xúc động, còn danh ca Tuấn Ngọc thì lắc đầu tiếc nuối. “Tôi không biết nói gì, chỉ thương bác quá!” – Nam danh ca chia sẻ.

Thí sinh Đinh Việt Hùng nhận được bình chọn nhiều nhất. 

Hiện thí sinh Dương Công Danh và Trương Phát Đạt đang thấp điểm nhất, và có nguy cơ phải dừng lại trước thềm đêm thi sau. Điểm số bình chọn của nhạc sĩ Trần Long Ẩn vẫn được giữ kín và khán giả còn một tuần để nhắn tin ‘cứu’ thí sinh mà mình yêu mến. Tuần sau, những thí sinh bị loại ở các đêm sẽ cùng tái ngộ và tranh 1 tấm ‘vé vớt’ bước vào đêm chung cuộc, đến gần hơn với ngôi vị quán quân Tiếng hát mãi xanh 2016.

Livesshow 5 – Đêm Tái ngộ sẽ được lên sóng trực tiếp lúc 21 giờ 00 thứ Năm, ngày 20/10/2016 trên HTV7.