'Tiếng Sét Trong Mưa' chạm mốc rating 'khủng', phá vỡ kỷ lục phim truyền hình

(VOH) - Tưởng chừng phim đã dừng lại ở mức rating 15.0 - một con số đáng nể, nhưng thành tích mới của 'Tiếng Sét Trong Mưa' còn khủng hơn như thế.

Lên sóng vào đầu tháng 9, Tiếng Sét Trong Mưa đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả và nằm trong top phim truyền hình hot nhất hiện nay. Phủ sóng rộng rãi đặc biệt là ở các tỉnh miền Tây, phim khiến người xem phải trông đứng trông ngồi phần diễn biến tiếp theo.

VOH-tieng-set-trong-mua-1

Lấy bối cảnh thời phong kiến, phim xoanh quanh những bi kịch cuộc đời của những con người cùng khổ. Những thủ tục cổ hủ đã đẩy con người vào bước đường cùng hay thậm chí là chọn cái chết.

Với nội dung hấp dẫn, mạch phim gây cấn cùng những tình tiết được thắt chặt, Tiếng Sét Trong Mưa đã được đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, điểm cộng lớn của phim là dàn diễn viên thực lực như Cao Minh Đạt, Nhật Kim Anh, Lê Bê La, Cao Thái Hà, Hứa Minh Đạt...

VOH-tieng-set-trong-mua-2

Hiện tại, phim đã tạm kết lại câu chuyện ở đời trước về mối tình của cậu Ba Duy và Thị Bình. Bước sang phần mới phim sẽ kể về thế hệ tiếp theo là những người con của họ với những bi kịch chất chồng. Càng về sau, phim càng dẫn dắt người xem đến những câu chuyện bi thương được đẩy lên đỉnh điểm khiến người xem bị hút vào mạch phim.

VOH-tieng-set-trong-mua-3

Theo thông tin mới nhất về thống kê rating, Tiếng Sét Trong Mưa đã chạm mốc rating 26.0. Đây là một con số kỷ lục ở hạng mục phim truyện của Đài truyền hình Vĩnh Long. Điều này đã khiến người hâm mộ của phim vui mừng khôn xiết. Quan trọng hơn hết, dàn diễn viên cũng như ê-kíp làm phim đã thu về trái ngọt sau bao ngày vất vả trên phim trường.

Trước đó, Tiếng Sét Trong Mưa đạt tỷ suất người xem là 15.0, mức rating của phim cao gấp đôi so với những bộ phim phát sóng cùng giờ. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi có rating "khủng" trong số các phim Việt suốt 3 năm qua của nhà đài. 

VOH-tieng-set-trong-mua-4

Có thể thấy phim đã tự phá vỡ kỷ lục của mình và đạt thành tích khủng hơn bao giờ hết. Nếu cứ duy trì phong độ như thế này phim chắc chắn sẽ tiếp tục được khán giả ủng hộ và lập nên nhiều thành tích đáng nể khác.

Cậu Ba Duy 'Tiếng Sét Trong Mưa' ngoài đời thực: kết hôn năm 41 tuổi, vẫn chờ đợi 1 tin vui: (VOH) - Là một diễn viên nổi tiếng nhưng cuộc sống của Cao Minh Đạt lại khá bình dị và kín đáo.
'Tiếng Sét Trong Mưa' lập kỷ lục rating, lọt top phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất: (VOH) - Với sức hút mạnh mẽ, 'Tiếng Sét Trong Mưa' nhanh chóng đạt rating hai con số và nằm trong top phim có rating cao nhất Việt Nam.