Chờ...

Tin giải trí 17/1: Doanh thu rạp Việt đầu năm chưa bứt phá| Ba đại diện K-pop diễn ở Coachella 2024

Tin giải trí 17/1 có những nội dung: Doanh thu rạp Việt đầu năm chưa bứt phá; Sau BlackPink có thêm ba đại diện K-pop diễn ở Coachella 2024;... và những nội dung khác.

“Em” của Mỹ Anh là album pop châu Á hay đầu 2024 do nhà phê bình âm nhạc nổi tiếng chọn.

Trong một bài đăng trên trang mạng Twitter, Joshua Minsoo Kim - nhà phê bình có tiếng của chuyên trang âm nhạc Pitchfork - cho rằng các nghệ sĩ châu Á đã có một tuần tốt đẹp. Joshua Minsoo Kim liệt kê ra bốn sản phẩm gồm Villain của Akini Jing (Trung Quốc), Em của Mỹ Anh (Việt Nam), Guide and Devote của Jyocho (Nhật Bản), Init của Miraidempa (Nhật Bản). Trong đó, cây bút này đánh giá Villain của Akini Jing là album nhạc pop hay đầu tiên của năm 2024 của Trung Quốc, Em của Mỹ Anh là album nhạc pop hay đầu tiên của năm 2024 của Việt Nam.

Tin giải trí 17/1: Doanh thu rạp Việt đầu năm chưa bứt phá| ba đại diện K-pop diễn ở Coachella 2024 1

Mỹ Anh và gia đình. Nguồn: Tuổi trẻ Online

Chưa có những bứt phá cho doanh thu rạp Việt đầu năm 2024

Kể cả phim Việt và phim ngoại ra mắt dịp đầu năm 2024 chưa có nhiều bứt phá về doanh thu tại phòng vé trong nước. Trong đó, không ít tác phẩm rời rạp với tình trạng thua lỗ nặng nề.

Dịp đầu năm 2024, màn ảnh Việt gây bất ngờ khi có 2 bộ phim kinh dị Việt ra rạp gồm “Quỷ cẩu” và “Kẻ ăn hồn”. Đây cũng là 2 dự án có doanh thu mở màn đầu năm 2024 cao nhất của điện ảnh Việt.

Bên cạnh 2 bộ phim kinh dị Việt có doanh thu ổn thì các tác phẩm khác ra rạp dịp đầu năm nay không để lại nhiều dấu ấn. Trong đó, bộ phim “Người mặt trời” - phim kinh dị về ma cà rồng có sự tham gia của Chi Pu thất bại ở phòng vé.

Trên bàn nhậu dưới bàn mưu” được xem là tác phẩm Việt phù hợp nhất để ra rạp dịp đầu năm 2024 khi mang gam màu tươi vui, hài hước. Phim có sự góp mặt của bộ 3 diễn viên nữ gồm Diệu Nhi, Khả Như và Thúy Ngân. Dù ban đầu được kỳ vọng sẽ tạo cú hích phòng vé nhưng cho đến ngày 16.1, phim chỉ mang về 22 tỉ đồng.

Bên cạnh, các phim Việt, nhiều bom tấn ngoại cũng đổ bộ như “Aquaman và vương quốc thất Lạc” thu về 83 tỉ đồng, phim nhạc kịch - Wonka thu 16 tỉ đồng. Một số phim hoạt hình nổi bật như: Nhà vịt di cư, Thiếu niên và chim diệc lần lượt thu về 28 tỉ đồng và 12 tỉ đồng.

Như vậy, có thể thấy doanh thu phim ở rạp Việt dịp đầu năm chỉ ở mức trung bình, chưa có tác phẩm nào bứt phá kể cả bom tấn ngoại.

Sau BlackPink, có thêm ba đại diện K-pop diễn ở Coachella 2024

Coachella được mệnh danh là "sân khấu mơ ước" của các nghệ sĩ vì đây là một lễ hội âm nhạc uy tín và có quy mô lớn, thu hút hơn 200.000 khán giả đến tham dự hằng năm.

Theo danh sách của Coachella công bố vào ngày 17-1, có ba đại diện đến từ K-pop sẽ tham gia biểu diễn tại đây, bao gồm ATEEZ, Le Sserafim và ban nhạc The Rose. Theo lịch trình Coachella công bố, nhóm ATEEZ sẽ biểu diễn vào ngày 12 và 19-4, Le Sserafim biểu diễn trong 2 ngày 13 và 20-4, còn ban nhạc The Rose biểu diễn vào ngày 14 và 21-4.

Vào năm ngoái, BlackPink đã làm nóng sân khấu khi trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên đảm nhận vị trí biểu diễn chính của lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh này.

Triệu Lệ Dĩnh phản hồi tin đồn có bầu lần 2

Nguồn cơn xảy ra vụ việc này được cho rằng bắt đầu từ việc diễn viên Triệu Lệ Dĩnh không đến tham dự Đêm hội Weibo 2024. Sau khi hotsearch này lọt top tìm kiếm trên Weibo, nhiều khán giả đặt ra dấu chấm hỏi lớn liệu rằng đây có phải chính là nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh quyết định kết thúc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong và tuyên bố không bao giờ quay lại với chồng cũ.

Đối mặt với những thị phi xoay quanh đời tư, Triệu Lệ Dĩnh cũng thể hiện bản thân "không phải là dạng vừa" khi thẳng thắn chia sẻ một dòng trạng thái đầy mỉa mai với nội dung: "Nơi tuyên truyền phim miễn phí, tới nhanh nào" cùng hashtag Điều Thứ 20 trong chính quảng trường của hotsearch "Triệu Lệ Dĩnh đi mua đồ bầu" của Weibo. Với cách hành xử này không chỉ trực tiếp đáp trả lại thái độ không mấy thân thiện của Weibo mà qua đó nữ diễn viên có thể gián tiếp phủ nhận tin đồn cô sắm sửa đồ bầu cho em bé thứ hai.

Được biết, điều Thứ 20 là bộ phim điện ảnh điện ảnh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh.

Taylor Swift biến sân bóng của bạn trai thành sân khấu riêng

Theo Page Six, sự xuất hiện của Taylor Swift tại các trận đấu của Kansas City Chiefs khiến truyền thông bùng nổ. Từ cuối năm 2023, nữ ca sĩ thường xuyên ngồi trên khán đài để theo dõi bạn trai Travis Kelce thi đấu.

Mỗi lần xuất hiện, Taylor Swift trở thành tâm điểm chú ý. Thậm chí, loạt ảnh cô đội mũ len, mặc áo khoác có tên bạn trai được ví như đang... quay MV, quay phim điện ảnh ngay trên sân vận động.

Tờ NPR chỉ ra, kể từ khi Taylor đến xem các trận đấu của Kansas City Chiefs, người hâm mộ của cô đã đổ xô đến sân vận động Arrowhead để có cơ hội nhìn thấy thần tượng. Doanh số bán áo đấu của Kelce cũng đã tăng 400%.

Taylor Swift không chỉ là nhân tố thu hút truyền thông cho cầu thủ Travis Kelce, đội bóng của anh mà còn cả giải đấu thể thao mà anh đang thi đấu.

Tin giải trí 17/1: Doanh thu rạp Việt đầu năm chưa bứt phá| ba đại diện K-pop diễn ở Coachella 2024 2

Taylor Swift và bạn trai. Nguồn: Kênh14