Chờ...

Tin giải trí 16/1: Diễn biến mới mâu thuẫn của Lưu Thiên Hương| Jee Seok Jin tiếp tục quay Running Man

Tin giải trí 16/1 có những nội dung: Diễn biến mới vụ mâu thuẫn của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương; Diễn viên hài Jee Seok Jin tiếp tục quay Running Man; “The Bear” và “Succession” thắng lớn tại Emmy 2024.

Sân khấu kịch phía Nam chạy đà cho Tết Nguyên đán

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2024. Hiện tại, các hoạt động giải trí ở phía Nam diễn ra sôi nổi với các dự án phim ảnh, âm nhạc, gameshow. Và một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của khán giảphía Nam là kịch sân khấu. Cụ thể:

Nhà hát kịch IDECAF vừa giới thiệu tạo hình các nhân vật của vở hài kịch “Tấm Cám đại chiến”. Vở hài kịch sẽ khai diễn vào mùng 1 Tết (ngày 10.2) với 2 suất diễn vào 16 giờ và 20 giờ hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái.

Diệu Nhi xác nhận tham gia phim của Nhất Trung vì thích kịch bản

Vốn là cặp vợ chồng được nhiều khán giả yêu thích ngoài đời, Anh Tú - Diệu Nhi gây chú ý khi cùng tham gia phim điện ảnh Gặp lại chị bầu của đạo diễn Nhất Trung. Trong tác phẩm ra rạp dịp Tết Nguyên đán, Diệu Nhi vào vai Ngọc Huyền - nữ diễn viên trẻ làm đủ nghề trong đoàn phim với mơ ước một ngày sẽ trở nên nổi tiếng. Một tai nạn bất ngờ khiến cô tình cờ gặp Gia Phúc (Anh Tú) - thanh niên mồ côi có cuộc sống bấp bênh, vất vả.

Tại buổi ra mắt phim Gặp lại chị bầu vào chiều 15.1, Diệu Nhi hé lộ lý do nhận lời tham gia dự án: "Ở mỗi dự án tôi tham gia, cả bộ phim lần này của anh Nhất Trung, lúc nào tôi cũng xem mình có thích kịch bản hay không, có đồng cảm hay không. Tôi cũng phải xem vai diễn lần này mới hơn những vai diễn lần trước, làm cho mình có những diễn xuất khác, buộc mình phải có những áp lực vượt qua hay không. Tôi rất thích kịch bản lần này, cho dù không phải là Anh Tú đóng vai nam chính mà là diễn viên khác đóng thì tôi vẫn sẽ nhận vai Ngọc Huyền".

Phim dự kiến ra rạp vào Mùng 1 Tết Nguyên Đán Giáp Thìn. 

Tin giải trí 16/1: Diễn biến mới mâu thuẫn của Lưu Thiên Hương| Jee Seok Jin tiếp tục quay Running Man 1
Diệu Nhi và Anh Tú trong phim Gặp lại chị bầu

Diễn biến mới vụ mâu thuẫn của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Ngày 15.1, ông Nguyễn Danh Hoàng Việt - Chánh Văn phòng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trả lời Lao Động về việc nhận văn bản báo cáo chi tiết của Nhạc viện TPHCM sau vụ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bị đồng nghiệp ném điện thoại vào người. Ông cho biết: “Ngay sau đây, chúng tôi sẽ gửi báo cáo đến các đơn vị chức năng để nghiên cứu, xem xét sự việc, trước khi đưa ra hướng xử lý và thông tin một cách cụ thể về sự việc này”. Trước đó, Nhạc viện TPHCM gửi báo cáo lên Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch về việc giải quyết đơn kiện của giảng viên Lưu Thiên Hương.

Diễn viên hài Jee Seok Jin tiếp tục quay Running Man

Truyền thông Hàn thông tin diễn viên hài Jee Seok Jin trở lại với chương trình truyền hình nổi tiếng Running Man, sau một tháng tạm nghỉ ngơi để tập trung chăm sóc sức khỏe. SBS cho biết tập mới nhất của Running Man được phát sóng vào ngày 28-1. Jee Seok Jin sinh năm 1966 là diễn viên hài, ca sĩ, người dẫn chương trình truyền hình, diễn viên và phát thanh viên. Anh trở nên nổi tiếng khi tham gia Running Man từ tháng 7-2010, khi chương trình ra đời. Vì vậy, một tháng trước đây, Running Man thông tin Jee Seok Jin đã phải tạm ngưng quay để nghỉ ngơi sau khi trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe, đã khiến nhiều khán giả lo lắng cho sức khỏe của “anh cả” Running Man và số phận của chương trình này.

Tin giải trí 16/1: Diễn biến mới mâu thuẫn của Lưu Thiên Hương| Jee Seok Jin tiếp tục quay Running Man 2
Hình Jee Seok Jin tại Running Man

Phim hình sự mới của Choi Woo Sik và Son Seok Koo được mong đợi

Theo JoongAng, bộ phim truyền hình do Netflix sản xuất mang tên “A Killer Paradox”, với sự tham gia của các diễn viên chính Choi Woo Sik và Son Seok Koo, sẽ được phát hành vào ngày 9.2. “A Killer Paradox” là tác phẩm kinh dị, hình sự dựa trên webtoon cùng tên của tác giả Kkomabi. Việc nhà sản xuất lựa chọn Choi Woo Sik và Son Seok Koo cho vai chính cũng khiến bộ phim được mong đợi nhiều hơn. Bởi họ đều là những diễn viên được công nhận khả năng diễn xuất với không ít tác phẩm nổi bật.

Blackpink sẽ tiếp tục thống trị nền tảng YouTube dù ít có sản phẩm

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào 16.1, năm 2024, Blackpink sẽ tiếp tục thống trị nền tảng YouTube dù họ không tung nhiều sản phẩm như các nhóm nhạc nữ khác.

Năm 2023, Blackpink tập trung phát triển sự nghiệp solo cho các thành viên. Trong đó, nổi bật là Jisoo.

Bước sang năm 2024, Blackpink đã tái kí hợp đồng nhóm với công ty chủ quản YG nhưng không kí hợp đồng cá nhân. Dẫu vậy, họ vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau và dự kiến có những sản phẩm theo nhóm trong thời gian tới.

Sau khi chính thức tái ký hợp đồng nhóm với YG vào tháng 12.2023, các chuyên gia dự đoán, Blackpink sẽ tung một album mới cùng chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới quy mô lớn trong năm 2024, thời điểm ra mắt có thể rơi vào quý IV năm nay.

“The Bear”; và “Succession”; thắng lớn tại Lễ trao giải Emmy 2024

Ngày 16/1, các ngôi sao nổi tiếng thế giới đã tề tựu tại thành phố Los Angeles của Mỹ để tham dự Lễ trao giải Emmy hằng năm, sau khi sự kiện này buộc phải lùi thời điểm tổ chức nhiều tháng do ảnh hưởng từ cuộc đình công của các diễn viên và biên kịch Hollywood. Theo ghi nhận, hai bộ phim "The Bear" và "Succession"; đều giành được 6 giải thưởng của Emmy năm nay. Trong đó, phần 4 của “Succession”; nhận chiến thắng tại các hạng mục "Loạt phim chính kịch xuất sắc nhất”, “Đạo diễn xuất sắc nhất”, “Biên kịch xuất sắc nhất”, “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất”…

Tin giải trí 16/1: Diễn biến mới mâu thuẫn của Lưu Thiên Hương| Jee Seok Jin tiếp tục quay Running Man 3
Một cảnh trong phim The Beef - Nguồn: Netflix