Tin giải trí 15/1: Phim Quỷ cẩu giữ vững phong độ ở phòng vé| Mỹ Tâm bật khóc trong họp mặt fan

VOH - Phim 'Quỷ cẩu' giữ vững phong độ ở phòng vé; Mỹ Tâm gặp gỡ người hâm mộ dịp sinh nhật; 'Oppenheimer' thắng 8 giải Critics' Choice Awards,... và các thông tin khác.

Phim 'Quỷ cẩu' giữ vững phong độ ở phòng vé bất chấp sự xuất hiện của hàng loạt tác phẩm mới

Phim kinh dị Quỷ cẩu chiếu sớm từ 20/12, chính thức ra rạp từ 29/12/2023 và tạo nên cơn sốt phòng vé nhiều tuần liền bất chấp sự xuất hiện của hàng phim nước ngoài. Sau khi đè bẹp bom tấn Hollywood Aquaman 2 ngoạn mục, Quỷ cẩu tiếp tục vượt mặt Alienoid 2 - bom tấn Hàn Quốc kinh phí 1309 tỷ ra rạp Việt cuối tuần qua.

Ở tuần thứ 3 ra rạp, phim vẫn tiếp tục giành ngôi đầu doanh thu với hơn 11 tỷ đồng chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua, nâng tổng doanh thu của phim lên 80,9 tỷ đồng tính đến thời điểm hiện tại, theo số liệu từ Box Office Việt Nam.

Alienoid 2: Đa chiều hỗn chiến, phần 2 của bom tấn Hàn Quốc có chi phí sản xuất lên tới 1309 tỷ với sự góp mặt của dàn sao đình đám xứ Kim chi ra rạp Việt từ hôm 12/1 nhưng không đạt doanh thu như kỳ vọng khi chỉ thu hơn 2 tỷ đồng, thấp hơn nhiều Quỷ cẩu.  

Dự báo phòng vé những tuần tới không có nhiều biến động cho tới khi mùa phim Tết chính thức bắt đầu.

Tin giải trí 15/1: Phim Quỷ cẩu giữ vững phong độ ở phòng vé 1
Ekip làm phim Quỷ cẩu tại họp báo ra mắt phim - Ảnh NVCC

Mỹ Tâm gặp gỡ người hâm mộ dịp sinh nhật

Chiều 14.1, ca sĩ Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ nhân dịp sinh nhật của mình. Trong sự kiện này, "họa mi tóc nâu" nhận được nhiều lời chúc và quà từ khán giả. Trên sân khấu, nữ ca sĩ sinh năm 1981 chọn phong cách trẻ trung và thoải mái. Cô cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc tươi trẻ và tính cách hoạt bát, nhí nhảnh dù đã 43 tuổi.

Ngoài những khoảnh khắc tràn ngập tiếng cười, Mỹ Tâm cũng dành vài phút để tưởng nhớ về một bạn fan quá cố. Nữ ca sĩ khóc khi thể hiện một đoạn trong ca khúc mà cô đang viết mang ý nghĩa động viên các bạn trẻ luôn có niềm tin vào cuộc sống và tin rằng xung quanh luôn có những người yêu quý mình. Cô cho biết mình sẽ cố gắng cho ra mắt nhiều bài hát mang tinh thần động viên, khích lệ mọi người trong thời gian tới.

Sau hơn 4 tiếng, nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối vì họ vẫn muốn tiếp tục giao lưu cùng thần tượng. Mỹ Tâm cho biết sẽ có nhiều hoạt động để gặp gỡ người hâm mộ hơn sau Tết Nguyên đán. Đồng thời, nữ ca sĩ sẽ phát hành đĩa liveshow Tri âm và lên kế hoạch thực hiện My Soul 1981 mùa 3.

Xem thêm: Mỹ Tâm tổ chức sinh nhật tuổi 43 cùng fan, quẩy nhiệt tình trong 4 giờ đồng hồ

Tin giải trí 15/1: Phim Quỷ cẩu giữ vững phong độ ở phòng vé 2
Mỹ Tâm tại buổi gặp gỡ người hâm mộ dịp sinh nhật tuổi 43 - Ảnh Thanh Niên

Người mẫu Ngọc Trinh đối diện khung phạt 2-7 năm tù

Sáng 15/1, Viện kiểm sát nhân dân TPHCM cho biết đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi) về tội Gây rối trật tự công cộng. Liên quan tới vụ án, bị can Trần Xuân Đông (36 tuổi) bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng và Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức. Theo Khoản 2, Điều 318 Bộ luật Hình sự, Ngọc Trinh bị truy tố với mức phạt từ 2 đến 7 năm tù. Hiện, hồ sơ đã được chuyển sang Toà án nhân dân TPHCM để chuẩn bị xét xử sơ thẩm.

Nguyễn Hoàng Tùng đoạt danh hiệu Nam vương Hòa bình châu Á - Thái Bình Dương

Vượt qua 20 thí sinh khác, người mẫu Nguyễn Hoàng Tùng đoạt danh hiệu Nam vương Hòa bình châu Á - Thái Bình Dương 2023 trong khuôn khổ cuộc thi Nam vương Hòa bình quốc tế (Mister Grand International).

Các thí sinh trải qua những phần thi chính gồm: trang phục đi biển (swimsuit), trang phục dạ hội (vest), thi ứng xử…

Người mẫu Nguyễn Hoàng Tùng (sinh năm 1998) đến từ Hà Nội đoạt danh hiệu Nam vương Hòa bình châu Á - Thái Bình Dương 2023 (Mister Grand Asia & Pacific).

Ngoài đoạt danh hiệu Nam vương Hòa bình châu Á - Thái Bình Dương 2023, Nguyễn Hoàng Tùng còn đoạt các danh hiệu: Mister Grand Sport Ambassador, First Runner-up Top Model.

Tin giải trí 15/1: Phim Quỷ cẩu giữ vững phong độ ở phòng vé 3

Nguyễn Hoàng Tùng đoạt danh hiệu Nam vương Hòa bình châu Á - Thái Bình Dương - Ảnh NVCC

Quảng bá văn hóa Việt tại Nhật Bản với "Xuân quê hương"

Trong ngày 3 và ngày 4/2/2024, tại thành phố Amagasaki, Nhật Bản sẽ diễn ra chương trình Xuân quê hương - Tết Việt Amagasaki 2024 với chủ đề Sum vầy Kansai - Hướng về nguồn cội. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Tết Việt, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019. Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình có hai hoạt động đặc sắc chưa từng có trước đây là khởi động cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt - Nhật 2024 và chương trình biểu diễn thời trang Việt Nam rạng ngời. Dự kiến, sự kiện thu hút từ 80 nghìn đến 100 nghìn người tham gia.

Baekhyun (EXO) 'cháy vé' fan meeting

Mới đây, fan meeting đầu tiên của Baekhyun đã mở bán vé và nhanh chóng 'sold out'. Được biết, hơn 500.000 người đã lấy số đợi xếp hàng để mua vé trên trang chủ. Fan meeting 'Snack Party' sẽ đi qua 3 thành phố lớn của Hàn Quốc: Seoul vào ngày 20 và 21.1, sau đó tiếp tục đến Gwangju (ngày 27.1) và Busan (ngày 3.2). Theo đó, sau khi thành lập công ty mang tên I&B100 và đăng ký bản thân là chủ sở hữu kiêm giám đốc điều hành, nam thần tượng đã bắt đầu những hoạt động đầu tiên trong vai trò mới.

hop fan
Ba thành viên Baekhyun, Xiumin và Chen vừa về chung một nhà vào đầu tháng 1-2024 - Ảnh SM

'Mean Girls' và 'The Beekeeper' dẫn đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ

Theo Variety, bộ phim nhạc kịch 'Mean Girls' và 'The Beekeeper' thống trị doanh thu phòng vé cuối tuần qua ở Bắc Mỹ. Theo đó, cả hai đều đang tạo nên sức hút phòng vé. Bộ phim nhạc kịch Mean Girls chỉ tốn 36 triệu USD sản xuất nhưng thu về đến 32 triệu USD ở Bắc Mỹ cuối tuần qua. Trong khi đó, bộ phim hành động The Beekeeper mở màn ở vị trí thứ 2 với 16,8 triệu USD vào tuần qua và ước tính thu 19,1 triệu USD tính đến hết ngày 15.1.

'Oppenheimer' thắng 8 giải Critics' Choice Awards

"Oppenheimer" - phim về "cha đẻ" bom nguyên tử của Nolan - đoạt nhiều giải nhất Critics' Choice Award 2024, kể cả Phim xuất sắc.

Trong chương trình diễn ra ở Los Angeles, sáng 15/1 (giờ Hà Nội), tác phẩm đoạt tám giải trong số 13 đề cử, gồm Phim xuất sắc, Đạo diễn (Christopher Nolan), Nam phụ (Robert Downey Jr.), Dàn diễn viên, Quay phim, Dựng phim, Hiệu ứng và Âm nhạc.

Trước đó, tác phẩm là một trong bốn phim dẫn đầu các đề cử, cạnh tranh với Barbie (18 đề cử), Poor Things (13 đề cử) và Killers of the Flower Moon với 12 đề cử.

Oppenheimer có kinh phí 100 triệu USD, được giới phê bình đánh giá là một trong những phim hay nhất năm nay, đồng thời có nhiều cơ hội đoạt Oscar.