Chờ...

Mỹ Tâm tổ chức sinh nhật tuổi 43 cùng fan, quẩy nhiệt tình trong 4 giờ đồng hồ

VOH - Buổi họp fan nhân dịp sinh nhật của Mỹ Tâm thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia của nhiều khán giả.

Ngày 14/1, nữ ca sĩ Mỹ Tâm tổ chức buổi gặp gỡ với người hâm mộ nhân dịp sinh nhật của mình. Sự kiện quy tụ hơn 1.000 khán giả từ các tỉnh, thành tề tựu TPHCM để gặp gỡ thần tượng.

Ekip của giọng ca Hoạ Mi Tóc Nâu cho biết rất đông người hâm mộ đã đến từ sáng sớm và xếp hàng, ngồi đợi check-in vào trong. 

Ca sĩ Mỹ Tâm được fan tổ chức sinh nhật đặc biệt, quẩy nhiệt tình trong 4 tiếng 1
Mỹ Tâm tổ chức buổi họp fan quy mô lớn nhân dịp sinh nhật - Ảnh: FBNV

Mỹ Tâm xuất hiện tại sự kiện trong chiếc đầm đen thanh lịch, sử dụng phụ kiện đơn giản, tinh tế. Cô dành 4 tiếng để giao lưu cùng với người hâm mộ. Chủ nhân hit Người Hãy Quên Em Đi chia sẻ rằng sinh nhật năm nay rất đặc biệt với cô, bởi những năm trước cô chỉ đón tuổi mới lặng lẽ, thay vì tổ chức rầm rộ cô sẽ đi trao quà từ thiện. 

Trong dịp này, Mỹ Tâm cũng thể hiện nhiều bản hit như: Hẹn Ước Từ Hư Vô, Cô Ấy Là Ai, Người Hãy Quên Em Đi… để "chiêu đãi" khán giả. Bên cạnh đó, các fan cũng đưa ra cho nữ ca sĩ nhiều thử thách như: trang trí bánh kem, tô tượng hay nhảy theo những trend đang hot trên Tik Tok.

Ca sĩ Mỹ Tâm được fan tổ chức sinh nhật đặc biệt, quẩy nhiệt tình trong 4 tiếng 2
Mỹ Tâm tham gia các thử thách từ fan - Ảnh: FBNV

Giọng ca Vì Em Đã Quá Yêu Anh thực hiện các minigame này vô cùng mượt mà và thậm chí còn gây thích thú khi vô cùng tự tin và thần thái lúc nhảy theo nhạc. 

Ngoài ra, Mỹ Tâm còn nói cô sẽ tạo kênh Tik Tok mang tên "Mỹ Tâm Chưa Có Nội Dung Gì" - khi được fan năn nỉ dùng kênh này để cập nhật cuộc sống đời thường, khiến ai nấy đều bật cười vì tài đối đáp duyên dáng.

Ca sĩ Mỹ Tâm được fan tổ chức sinh nhật đặc biệt, quẩy nhiệt tình trong 4 tiếng 3
Thần thái siêu ngầu của nữ ca sĩ lúc nhảy theo các trend - Ảnh: FBNV

Cô cũng dành ít phút trên sân khấu để cùng người hâm mộ tưởng nhớ về một bạn fan quá cố. Mỹ Tâm cũng động viên các trẻ trẻ nhất định phải có niềm tin vào cuộc sống và những người mà mình yêu quý. 

Kết thúc buổi họp fan kéo dài 4 giờ đồng hồ, người hâm mộ lưu luyến, không muốn ra về vì sự yêu mến dành cho nữ ca sĩ. Mỹ Tâm bật mí sẽ phát hành đĩa liveshow Tri Âm và thực hiện My Soul 1981 mùa 3 để cảm ơn khán giả trong thời gian tới.

Ca sĩ Mỹ Tâm được fan tổ chức sinh nhật đặc biệt, quẩy nhiệt tình trong 4 tiếng 4
Đông đảo các fan đến để có thể được gặp gỡ Mỹ Tâm - Ảnh: FBVN

Mỹ Tâm là giọng ca nổi tiếng trong showbiz Việt, cô quê gốc ở Quảng Nam. Năm 2001, bài Tóc Nâu Môi Trầm giúp tên tuổi Mỹ Tâm được biết đến nhiều hơn. Cô được biết đến thông qua các ca khúc như: Đừng Hỏi Em Vì Sao, Như Một Giấc Mơ, Vì Em Quá Yêu Anh,... Trong hơn 20 năm sự nghiệp, nữ ca sĩ sở hữu nhiều thành tựu đáng nể và được giới nghệ sĩ trẻ xem là thần tượng để học hỏi. 

Ca sĩ Mỹ Tâm được fan tổ chức sinh nhật đặc biệt, quẩy nhiệt tình trong 4 tiếng 5
Nhan sắc trẻ trung của Mỹ Tâm dù ở tuổi 43 - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!