Park Min Young bị tố nói dối về số tiền chu cấp từ bạn trai cũ tai tiếng, số phận Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sẽ ra sao?

VOH - Vừa quay trở lại với dự án Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi và đang dần lấy được thiện cảm từ công chúng, Park Min Young lại bị tố nói dối, nhận trợ cấp từ "tiền bẩn" của bạn trai gây thất vọng.

Sáng ngày 15/1, Dispatch đưa ra báo cáo độc quyền, tiết lộ Park Min Young đã nói dối trong việc nhận tiền chu cấp từ bạn trai cũ Kang Jong Hyun - một đại gia tiền ảo bị cáo buộc có quan hệ với bọn xã hội đen. Anh hiện đang phải đối mặt với cáo buộc biển thủ 60 tỷ won (khoảng 1200 tỷ đồng) từ sàn giao dịch tiền ảo Bithumb và các chi nhánh. 

Park Min Young bị tố nói dối về số tiền chu cấp từ bạn trai cũ tai tiếng, số phận Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sẽ ra sao? 1
Dispatch đưa tin tố Park Min Young nói dối trong việc nhận tiền chu cấp từ bạn trai cũ tai tiếng

Trước đó vào tháng 9/2022, Park Min Young đã tuyên bố chia tay với Kang Jong Hyun và không biết về những hành động phi pháp của anh. Khi đó, nữ diễn viên cũng vạch ra ranh giới khi cho biết cô chưa bao giờ nhận được hỗ trợ tài chính từ Kang Jong Hyun. Thậm chí, chị gái cô còn từ chức giám đốc của INBIOGEN - một công ty sản xuất giày dép, ki-ốt có trụ sở ở Singapore do Kang Jong Hyun thành lập. 

Park Min Young bị tố nói dối về số tiền chu cấp từ bạn trai cũ tai tiếng, số phận Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sẽ ra sao? 2
Park Min Young bị bắt gặp hẹn hò với Kang Jong Hyun, nhưng nữ diễn viên đã thông báo chia tay và không biết những hành vi phi pháp của đối phương

Tuy nhiên trong báo cáo của Dispatch, Park Min Young được cho là đã nhận được 250 triệu KRW (khoảng 4,4 tỷ đồng) khi hẹn hò với Kang Jong Hyun. Số tiền được gửi từ công ty của Kang Jong Hyun đến tài khoản ngân hàng cá nhân của Park Min Young thông qua quy trình 3 bước: Tiền từ công ty liên kết của Kang Jong Hyun được lấy và ngụy trang dưới dạng một khoản vay, sau đó gửi đến tài khoản của Park Min Young dưới dạng "chi phí sinh hoạt". 

Như vậy, Kang Jong Hyun đã rút tiền của các công ty con dưới dạng cho vay và gửi cho Park Min Young dưới dạng ‘chi phí sinh hoạt’. Điều này trái ngược hoàn toàn với tuyên bố của nữ diễn viên rằng “Chưa bao giờ nhận được hỗ trợ tài chính" từ người bạn trai tai tiếng. 

Park Min Young bị tố nói dối về số tiền chu cấp từ bạn trai cũ tai tiếng, số phận Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sẽ ra sao? 3
Báo cáo cho biết số tiền hơn 4 tỷ đồng đã được gửi đến tài khoản của Park Min Young qua quy trình 3 bước để ngụy trang

Ngay sau đó, công ty quản lý của Park Min Young là Hook Entertainment đã đưa ra phản hồi báo cáo của Dispatch. Theo đó, đại diện công ty phủ nhận thông tin nữ diễn viên đã nhận 250 triệu won từ bạn trai cũ Kang Jong Hyun. Cụ thể, Hook Entertainment thông báo:

"Tháng 2/2023, Park Min Young đã được công tố thẩm vấn với tư cách nhân chứng, liên quan đến việc ông Kang Jong Hyun sử dụng tài khoản của nữ diễn viên dưới dạng tên mượn. Qua đó, chúng tôi đã tuyên bố rõ ràng rằng Park Min Young không tham gia vào bất kỳ hoạt động phi pháp nào, cũng như không thu được bất kỳ lợi nhuận bất hợp pháp nào.

Số tiền 250 triệu won được ông Kang sử dụng từ tài khoản của Park Min Young chứ không sử dụng làm chi phí sinh hoạt của nữ diễn viên. Cô ấy đã bị hiểu lầm suốt hơn 1 năm qua nhưng vẫn chấp nhận chỉ trích và bảy tỏ sự hối hận.

Park Min Young đang nỗ lực nhiều hơn cho sự nghiệp vì cô ấy tin rằng thể hiện diễn xuất tốt thông qua những tác phẩm hay là điều duy nhất tôi có thể và nên làm với tư cách là một diễn viên". 

Park Min Young bị tố nói dối về số tiền chu cấp từ bạn trai cũ tai tiếng, số phận Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sẽ ra sao? 4
Phía nữ diễn viên tiếp tục phủ nhận thông tin nhận "tiền bẩn" từ bạn trai cũ

Thông tin sự việc nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ Hàn Quốc lẫn quốc tế. Những thông tin trái ngược với tiết lộ ban đầu của Park Min Young khiến cho một bộ phận lớn khán giả cảm thấy sốc và thất vọng. Nhiều người đặt ra câu hỏi về bản chất thật trong mối quan hệ giữa cô và Kang Jong Hyun.

Park Min Young bị tố nói dối về số tiền chu cấp từ bạn trai cũ tai tiếng, số phận Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sẽ ra sao? 5
Nhiều khán giả bày tỏ thất vọng với Park Min Young

Bên cạnh đó, không ít khán giả cũng bày tỏ lo lắng cho số phận của Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) - dự án phim truyền hình do Park Min Young đóng chính. Bộ phim hiện đang trong giia đoạn đầu phát sóng và nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả khắp nơi.

Theo dữ liệu từ Good Data, Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đã đứng đầu danh sách những bộ phim truyền hình gây chú ý nhất trong tuần. Ngoài ra, nữ chính Park Min Young còn chiếm vị trí số 1 trong danh sách dàn diễn viên phim truyền hình gây tiếng vang trong tuần. Hai diễn viên khác của phim là Song Ha Yoon và Lee Yi Kyung cũng lần lượt ở vị trí thứ 9 và thứ 10 trong Bảng xếp hạng. 

Park Min Young bị tố nói dối về số tiền chu cấp từ bạn trai cũ tai tiếng, số phận Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sẽ ra sao? 5
Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đang nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả

Tuy nhiên, vụ ồn ào của Park Min Young và bạn trai cũ đã khiến cho hình tượng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho biết họ sẽ tẩy chai phim của Park Min Young nếu cô thật sự đã nhận số tiền "bẩn" từ bạn trai cũ. Vì thế nên không ít khán giả đã cảm thấy lo lắng rằng có thể bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sẽ phải bị ngừng chiếu nếu vụ việc ngày càng trở nên nghiêm trọng. 

Park Min Young bị tố nói dối về số tiền chu cấp từ bạn trai cũ tai tiếng, số phận Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sẽ ra sao? 6
Park Min Young thậm chí đã giảm 37kg để tham gia bộ phim, lấy lại cảm tình của công chúng

Trên các diễn đàn mạng, một số bình luận của khán giả có thể kể đến như: 

  • Tôi sẽ tẩy chay bộ phim nếu thông tin là thật
  • Cô ấy đã trở lại rất nhanh sau cuộc tranh cãi ban đầu, và hãy nhìn xem điều đó đã ảnh hưởng đến bộ phim như thế nào.
  • Điều này thật khó chịu vì bộ phim rất vui. Tôi đã xem nó từ đầu vì Lee Yi Kyung, nhưng điều này thật khó chịu.
  • Đây là lý do tại sao tôi không xem bộ phim của cô ấy. Tôi cũng sẽ không xem bất kỳ bộ phim truyền hình nào của cô ấy trong tương lai.
  • Rời khỏi ngành phim truyền hình đi
  • Wow, tôi đang tẩy chay bộ phim của cô ấy.
  • Đây là lý do tại sao tôi không xem phim của Park Min Young.
  • Chuyện gì sẽ xảy ra với bộ phim?
Park Min Young bị tố nói dối về số tiền chu cấp từ bạn trai cũ tai tiếng, số phận Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sẽ ra sao? 7
Bình luận của cư dân mạng trên các diễn đàn

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!