Park Min Young hốc hác, phờ phạc như xác sống, chuyện gì xảy ra thế này?

VOH - Park Min Young có màn giảm cân đáng kinh ngạc khi xuống sắc thấy rõ. Lý do vì sao cô nàng phải làm thế?

Được biết, gần đây cô nàng đang đóng một bộ phim mới. Giảm cân là để hóa thân thành nhân vật trong phim. Bộ phim này được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên - Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband). Nội dung xoay quanh màn hành trình trả thù hấp dẫn của nữ chính nhằm vào những kẻ phản bội tình cảm của cô. Đảm nhận vai nhân vật trung tâm là “nữ thần dao kéo” Park Min Young.

Park Min Young lột xác trong phim mới 1
Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi là webtoon được đông đảo độc giả yêu thích 

Nữ diễn viên thủ vai Kang Ji Won, một phụ nữ bất hạnh mắc kẹt trong cuộc hôn nhân với người chồng ích kỷ Park Min Hwan (Lee Yi Kyung). Cô không chỉ là trụ cột kinh tế của gia đình mà còn phải gánh vác hết việc nhà và chịu sự đòi hỏi từ mẹ chồng. 

Cuộc đời Ji Won rẽ một bước ngoặt lớn khi cô phát hiện mình mắc bệnh ung thư. Ngỡ rằng không còn gì có thể tệ hơn nữa thì cũng là lúc cô phát hiện bạn thân Jung Soo Min (Song Ha Yoon) đã lén lút qua lại với chồng mình.

Trong những bức ảnh mới nhất vừa được công bố, Park Min Young gây bất ngờ với diện mạo hốc hác. Chiếc váy bệnh viện, chiếc mũ, khuôn mặt gầy gò khó hiểu và nước da nhợt nhạt khiến người xem cảm nhận được hoàn cảnh của một Kang Ji Won đang suy sụp vì căn bệnh khó khăn và cuộc sống mỏi mệt. 

Park Min Young lột xác trong phim mới 2
Park Min Young gầy gò và u buồn trong phim mới - Ảnh: tvN

Nhà sản xuất của Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi cho biết: "Park Min Young đã không tiếc công sức để khắc họa tình cảnh của một bệnh nhân ung thư sao cho chân thực. Mọi người đều ngạc nhiên trước cảnh này.” Đặc biệt, Park Min Young đã triệt để giảm cân và chỉ nặng 37 kg vào thời điểm quay các cảnh bệnh viện, được đạo diễn hết lời khen ngợi. 

Đoàn phim cũng cho biết thêm: "Chúng tôi sẽ mô tả sự khác biệt đáng kinh ngạc giữa Kang Ji Won trước và sau khi trở về, vì vậy hãy chú ý nhiều đến điều này."

Park Min Young lột xác trong phim mới 3
Park Min Young đổ nhiều tâm sức cho vai diễn - Ảnh: tvN

Về nội dung, sự thú vị của Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi chỉ chính thức bắt đầu khi Ji Won mất mạng dưới tay người chồng tệ bạc và tỉnh lại thì phát hiện mình đã xuyên ngược thời gian về 10 năm trước - khi cô vẫn còn đang hẹn hò với Park Min Hwan. Để thay đổi tương lai, Ji Won quyết định trả thù bằng cách “tác thành” cho Min Hwan và Soo Min. Về phần mình, Ji Won cũng phát triển mối quan hệ tình cảm với quản lý Yoo In Hyeok (Na In Woo) tài giỏi và đã thầm yêu cô từ lâu. 

Kang Ji Won là một nhân vật đặc sắc và có nhiều chuyển biến tâm lý thú vị. Chính vì thế đây được đánh giá là lựa chọn khá khôn ngoan của “nữ thần” họ Park sau nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất lẫn nhan sắc trong bộ phim gần nhất Hợp Đồng Tình Yêu (Love in Contract). 

Park Min Young lột xác trong phim mới 4
Park Min Young trong Hợp Đồng Tình Yêu - Ảnh: tvN 

Thực tế, kể từ sau cú hit Thư Ký Kim Sao Thế? năm 2018, Park Min Young đã có những bước lùi đáng kế và không thể thoát khỏi dạng phim hài lãng mạn thuần túy. Với sức hút từ nguyên tác, sự hứng thú của khán giả với đề tài xuyên không - tái sinh gần đây, và nhất là nhân vật nhiều điểm thú vị, Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi được kỳ vọng có thể giúp Park Min Young lấy lại hào quang sau chuỗi tác phẩm kém bùng nổ. 

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi sẽ lên sóng vào ngày 1/1/2024, lãnh trọng trách “mở bát” đầu năm cho đài cáp tvN Hàn Quốc. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.