Cơ ngơi siêu khủng ở tuổi 43 của Mỹ Tâm

VOH - Trong video mừng năm mới, ca sĩ Mỹ Tâm vô tình tiết lộ biệt phủ rộng lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong video mừng năm mới được đăng tải trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ niềm hân hoan, hạnh phúc khi cô đã làm được nhiều điều ý nghĩa trong năm 2023 vừa qua. Nàng họa mi tóc nâu bày tỏ sự biết ơn đối với fans hâm mộ, khán giả luôn yêu thương, ủng hộ và dõi theo từng hành trình của cô nàng. Sau đó nữ ca sĩ niềm nở gửi lời chào mừng năm mới 2024 đến với mọi người.

Đáng nói hơn đây lần hiếm hoi ca sĩ Mỹ Tâm tiết lộ toàn cảnh không gian nhà vườn rộng bao la như biệt phủ. Theo thông tin từ báo VietNamNet, nhà vườn có diện tích rộng lớn xuất hiện trong đoạn clip tọa lạc ở huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm hé lộ cơ ngơi siêu khủng ở tuổi 43 1
Nhà vườn rộng như biệt phủ được Mỹ Tâm hé lộ trong video mừng năm mới

Những ngày thường không đi lưu diễn, ca sĩ Mỹ Tâm sinh sống và làm việc tại gia ở quận Phú Nhuận. Người đẹp lui chỉ về nhà vườn để nghỉ ngơi, thư giãn hồi phục năng lượng. Khi ở đây, nàng họa mi tóc nâu ưa chuộng trang phục thoải mái để dễ dàng chăm sóc hoa, tưới cây, thu hoạch trái cây, nuôi cá và trồng thêm rau.

Nữ ca sĩ trồng nhiều loại hoa và cây ăn trái như: hoa giấy, hoa mười giờ, dưa leo, ớt, bắp, ổi, táo, bưởi, chôm chôm... Bởi lẽ chủ nhân của nhà vườn rộng lớn không thích khoe khoang tài sản của bản thân nên ít khán giả biết đến chốn nghỉ dưỡng của cô nàng.

Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm hé lộ cơ ngơi siêu khủng ở tuổi 43 2
Mỹ Tâm trồng nhiều loại cây ăn trái tại khu nhà vườn

Trong nhà vườn có hồ bơi lớn - nơi Mỹ Tâm lần hiếm hoi khoe hình thể trong bộ áo tắm 2 mảnh trong phim tài liệu Người giữ thời gian từng khiến người hâm mộ trầm trồ.

Một góc vườn, cô đặt bàn làm nơi ăn, thưởng trà, rượu hoặc mở tiệc cùng gia đình, người thân và bạn bè ngoài trời. Góc này được giăng dây đèn lung linh, phía sau treo tranh tròn tráng gương điện tích hợp đèn LED.

Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm hé lộ cơ ngơi siêu khủng ở tuổi 43 3
Họa mi tóc nâu tận hưởng cuộc sống ở tuổi 43

Ở độ tuổi 43, Mỹ Tâm sống kín đáo, thảnh thơi. Đời thường, cô thích thêu thùa, làm vườn, nấu ăn,... dành thời gian bên người thân yêu. Người đẹp từng nghĩ đến tương lai bình yên "trồng rau, nuôi cá ở một nơi xa xôi" cùng bạn đời.

Mỹ Tâm có nhan sắc trẻ đẹp, sáng ngời nhờ vào việc cô ngủ đủ giấc, ăn uống khoa học, chăm tập vũ đạo và luôn lạc quan. Ca sĩ không ăn quá no, hạn chế ăn khuya, kỵ thức ăn dầu mỡ và đồ ngọt, ăn nhiều rau xanh. Trong công việc, giọng ca gốc Đà Nẵng luôn hết mình, nếu cần sẵn sàng tập nhảy 6 giờ/ngày. 

Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm hé lộ cơ ngơi siêu khủng ở tuổi 43 4
Nhan sắc trẻ trung của Mỹ Tâm luôn duy trì qua năm tháng

Phan Thị Mỹ Tâm (tên đầy đủ của ca sĩ Mỹ Tâm) sinh ngày 16/01/1981. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều ca khúc hot một thời: Ước Gì, Hát Với Dòng Sông, Họa Mi Tóc Nâu, Chuyện Như Chưa Bắt Đầu, Dường Như Ta Đã, Đừng Hỏi Em,... 

Mỹ Tâm chính là nữ ca sĩ quen thuộc với hầu hết các thế hệ khán giả yêu nhạc Việt. Trong suốt 20 hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm luôn tuân thủ theo nguyên tắc bản thân đưa ra là không chia sẻ chuyện cá nhân với truyền thông để tránh ồn ào, rắc rối. Thay vào đó, nữ ca sĩ đã dùng tài năng, thực lực vốn có của mình để chinh phục khán giả. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!