Tin tức giải trí 11/12: Kim Duyên tỏa sáng tại bán kết Miss Universe 2021

(VOH) - Rạng sáng 11/12, Đại diện Việt Nam - Kim Duyên gây ấn tượng tại bán kết Miss Universe 2021.

Sáng 11/12 (theo giờ Việt Nam), á hậu Kim Duyên có phần trình diễn ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021 (Miss Universe) diễn ra tại Israel, với sự tranh tài của 80 thí sinh đến từ các nước, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tin tức giải trí 11/12: Kim Duyên tỏa sáng tại  bán kết Miss Universe 2021 1
Kim Duyên đầy năng lượng trong phần thi trang phục áo tắm

Kim Duyên đã thể hiện những bước catwalk khỏe khoắn, thần thái cùng nụ cười tươi trong trang phục áo tắm. Còn ở phần thi trang phục dạ hội, Kim Duyên diện thiết kế của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa mang tên Lấp lánh ("Sparkling River" Gown).

Cũng trong đêm bán kết, trang phục dân tộc mà Kim Duyên chọn trình diễn là Ai tét hông của nhà thiết kế Khoa Lỗ. Trang phục lấy ý tưởng từ món bánh tét lá cẩm - món ăn đặc trưng của quê hương á hậu Kim Duyên.

Tin tức giải trí 11/12: Kim Duyên tỏa sáng tại  bán kết Miss Universe 2021 2
Phần thi trang phục hoàn hảo của Kim Duyên.

Dù đêm bán kết diễn ra sáng sớm theo giờ Việt Nam nhưng có rất nhiều khán giả ủng hộ, theo dõi phần thi của Kim Duyên được phát trực tuyến qua các nền tảng công nghệ. Cộng đồng yêu các cuộc thi nhan sắc bày tỏ sự yêu mến và niềm tin Kim Duyên sẽ gặt hái được thành tích cao tại cuộc thi năm nay. 

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 sẽ chọn top 16 thay vì top 21 như mùa trước. Trong đó, có 14 thí sinh do ban giám khảo quyết định và 2 thí sinh do khán giả bình chọn. Thời gian bình chọn sẽ kết thúc vào 12 giờ hôm nay (11/12). Dự kiến đêm chung kết Miss Universe 2021 diễn ra sáng ngày 13/12 theo giờ Việt Nam.

LyLy chính thức xin lỗi Châu Đăng Khoa

Sau những ồn ào đấu tố, LyLy đã chính thức xin lỗi Châu Đăng Khoa.

Cô viết trên trang cá nhân: "Hiện nay, LyLy và Công Ty TNHH Super Brothers đã thống nhất được phương án hoà giải mâu thuẫn trong quan hệ hợp tác giữa đôi bên. LyLy xin gửi lời xin lỗi đến công ty cũng như anh Châu Đăng Khoa, chị Vy Quách vì đã đơn phương đưa ra những thông tin không được kiểm chứng gây ảnh hưởng đến danh dự uy tín của anh Khoa, chị Vy và công ty TNHH Super Brothers. LyLy cũng xin gửi lời cảm ơn đến công ty đã đồng hành cùng LyLy. Đặc biệt, LyLy xin lỗi khán giả vì đã làm phiền trong thời gian qua."

LyLy viết trên trang cá nhân
LyLy viết trên trang cá nhân

Châu Đăng Khoa cũng phản hồi trên trang cá nhân của mình. Anh cho biết đã chấp nhận lời xin lỗi và mức đền bù sai phạm của LyLy.

Anh viết: "Sau thời gian dài tích cực làm việc bằng pháp luật thì đến nay, Công ty Super Brothers và LyLy đã thống nhất được phương án giải quyết mâu thuẫn giữa đôi bên. LyLy đã xin lỗi Khoa, chị Vy Quách và Công ty. Khoa và Công ty chấp nhận lời xin lỗi và mức đền bù sai phạm của LyLy. Thật sự Khoa cũng đã đắn đo rất nhiều trước khi đồng ý chấp nhận lời xin lỗi cũng như đền bù thiệt hại, vì mục đích thật sự khi bắt đầu nhận Lyly về công ty hay khi xảy ra chuyện thì bản thân Khoa chưa bao giờ đề cao mục đích tiền bạc cả . Mà đó là đam mê là danh dự của Khoa . Tuổi trẻ ai cũng từng mắc sai lầm , nhưng những gì đã qua hãy chỉ nên là bài học .Vụ việc kết thúc tại đây, các bên liên quan hạn chế chia sẻ thêm thông tin như thoả thuận. Khoa sẽ không bao giờ nhắc đến chuyện này nữa."

Ngắm nhan sắc Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang

Sau đăng quang, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên có những ngày làm việc, giao lưu với các kênh truyền thông Thái Lan.

Đáng chú ý, ở ngày thứ 3 giao lưu với truyền thông Thái, Thùy Tiên lựa chọn mẫu đầm khoe triệt để cơ thể gợi cảm. Bộ đầm của Thùy Tiên giống một bông hoa đang hé nở, nổi bật với phần áo ngực đính kết màu vàng. Với bộ đầm này, Thùy Tiên được fan khen ngày càng xinh đẹp và sexy.

Hoa hậu Thùy Tiên
Hoa hậu Thùy Tiên

Thùy Tiên luôn được đánh giá là một người tự tin, thân thiện. Cô ghi điểm với truyền thông Thái Lan với phong thái tự nhiên, tiếng Anh lưu loát.

Theo thông tin mới nhất, Thùy Tiên có thể sẽ về Việt Nam ăn Tết nếu trang fanpage chính thức của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đạt mốc 6 triệu người theo dõi. Rất nhiều người hâm mộ đang mong chờ ngày đón Thùy Tiên về nước để chúc mừng chiến thắng của cô.

Trò Chơi Con Mực vào top 10 phim hay nhất năm của Viện phim Hoa Kỳ (AFI)

Mới đây, Viện phim Hoa Kỳ (AFI) đã công bố danh sách 10 phim hay nhất năm như thường lệ với sự góp mặt của hàng loạt cái tên đình đám như Don't look up, Dune, King Richard, Nightmare Alley, West side story...

Danh sách này vốn chỉ dành cho những bộ phim điện ảnh nhưng lần đầu tiên AFI đã mở riêng một hạng mục giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo AFI Special Award dành cho Trò chơi con mực cùng hai tác phẩm khác.

Chính thức ra mắt ngày 17/9, chưa đầy 1 tháng sau khi có mặt trên ứng dụng phim trực tuyến lớn nhất thế giới, Squid Game (Trò chơi con mực), series phim gồm 9 tập của Hàn Quốc đã phá vỡ mọi kỷ lục để trở thành series phim truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại trên Netflix.

Theo dữ liệu được công bố ngày 17/11, Trò chơi con mực đã chính thức trở thành show truyền hình phổ biến nhất mọi thời đại khi người xem đã dành tổng cộng số thời gian xem bộ phim này lên tới 182.000 năm. Chỉ riêng 4 tuần đầu sau khi phim ra mắt trên Netflix, Trò chơi con mực đã hút tới 1,65 tỷ giờ xem.

Trò chơi con mực leo thẳng lên top 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam năm 2021.