Tin tức phim bộ: Dương Dương công phá mạnh khi trở lại, Về Nhà Đi Con lại gây chạnh lòng

(VOH) - Tháng 7 này, màn ảnh nhỏ có rất nhiều bộ phim hay. Đặc biệt, tuần này còn có rất nhiều phim mới lên sóng như Bán chồng, Toàn chức cao thủ, Trả lại thế giới cho em,....

Phim Việt: Những tình huống "đời thường" trở thành trend

Thời gian gần đây, phim Việt bắt đầu lên ngôi và quay lại thời kỳ thịnh hành với loạt phim gắn liền với đời sống bình giản của con người Việt Nam. Có thể nói, xu hướng xem phim thời gian này của khán giả vẫn là chuộng phong cách gần gũi với đời sống, càng đơn giản, càng mộc mạc lại càng thu hút.

Về nhà đi con: Triết lí "tiểm tam và vợ cả" khiến nhiều người "đắc nhân tâm"

Tuy Thư (Bảo Thanh) là người bị hại, là cô gái bị tổn thương trong Về Nhà Đi Con nhưng trong trận chiến giữa Thư - Nhã, cũng phải công nhận rằng Nhã (Quỳnh Nga) có rất nhiều ưu thế vượt trội so với Thư. Nhã chung tình và ngay từ đầu đã thật lòng yêu Vũ. Nhã có nghị lực và thành công hơn Thư. Còn Thư thì chỉ biết "chăn" đàn ông, kiếm chồng giàu. 

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-1
Ngay từ đầu, Vũ đã nhìn thấy Nhã có quá nhiều điểm tốt hơn Thư nên mới bỏ mặc vợ con ở nhà mà chạy theo cô nàng.

Tuy nhiên phải nói, dù Nhã hơn Thư mọi mặt nhưng có một điểm chí mạng khiến Tuesday mãi mãi thua vợ cả. Chính là.... Thư được trời ban cho năng khiếu lấy lòng người khác còn Nhã thì không.

Thư từ thuở còn phải "bươn chải" đi làm, đã biết lấy lòng cấp trên. Cô "chài" gã sếp để giấu riêng tiền của công ty, đem đi buôn bán. Hay cô nàng "đi chơi đêm" với đạo diễn chỉ để đổi lấy một vai diễn trong phim quảng cáo v.v... Tất cả đều cho thấy khả năng "chiêu dụ" lòng người tài tình của Thư. Trong mối quan hệ với Vũ cũng vậy, mặc dù chuyện có thai chỉ là tai nạn, nhưng bằng tài năng của mình, Thư biến tai nạn đó thành một cuộc hôn nhân lâu dài.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-2
Trong khi Thư khéo léo cầm thẻ tín dụng của bố mẹ chồng đi mua quà... tặng ngược lại bố mẹ chồng, vừa lấy lòng nhạc phụ nhạc mẫu, vừa lấy lòng chồng tương lai thì Nhã chỉ biết "thả thính" và ưỡn ẹo làm nũng với Vũ.

Ngược lại, nếu đã biết Vũ có gia đình, thì một "tiểu tam" tinh vi sẽ phải hành xử "bí mật" hơn. Đằng này, Nhã ngang nhiên gửi thư "khiêu khích" vợ cả, dẫn đến đủ thứ chuyện. Tình cảm Vũ - Thư rạn nứt, dẫn đến đường ai nấy đi. Đúng là Nhã đã đạt được mục đích ban đầu, nhưng mục đích chính của cô ta thì thất bại. Vũ ngày càng lạnh nhạt với tiểu tam như cô và anh gần như chỉ chờ tới lúc hết hợp đồng để "thanh lý" cô nàng cho lẹ. Ấy vậy mà Nhã còn phân biệt được tình hình, ngang nhiên đòi một "danh phận" từ Vũ.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-3
Nhã không thể ý thức được rằng, với bản tính tham lam, ích kỷ, Vũ chỉ say mê Nhã khi ở nhà vẫn còn có Thư ôm còn chờ anh trở về.

Trong khi Thư khéo léo biến mọi người xung quanh Vũ thành đồng minh của mình từ bố mẹ, bạn thân cho đến cả... cô bán bánh gối. Từ lúc Nhã xuất hiện đến nay, Thư chưa cần phải ra tay "đánh ghen" một lần nào mà "đồng minh" của cô đã ba lần ra mặt "hộ". Lần đầu là bà Giang, lần thứ hai là Linh và gần đây nhất chính là Dương xoăn cùng những chú gián ngộ nghĩnh.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-4
Đây chính là sự kém cỏi của Nhã trong cách đối nhân xử thế, cô nàng không biết phân biệt hơn thua và nhận định được vị trí của mình ở đâu. Phải nịnh ai và phải đối đầu với ai? Nhã cũng chẳng biết. 

Nếu Nhã là chiến binh, tự thân chiến đấu trong trận chiến thì Thư lại là nữ hoàng, người ngồi ở xa nhưng vẫn có những đồng minh thân cận ra tay giúp đỡ. Nhã chỉ có một mình, Thư thì có cả... dàn diễn viên của Về Nhà Đi Con, mỗi người lườm một cái đủ làm rách bươm mấy bộ cánh thời trang của Nhã rồi.

Về nhà đi con với độ dài 30 phút mỗi tập được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần vào lúc 21 giờ trên kênh VTV1.

"Bán chồng": Bật tivi mà thấy Khổng Tú Quỳnh là thấy "ăn đòn"

Từ khi bắt đầu lên sóng đến nay, cứ mỗi lần Khổng Tú Quỳnh xuất hiện là mỗi lần bị đánh, thậm chí là bị đánh đến bầm dập te tua. Mà người đánh cô không là ai khác ngoài anh chồng đầu ấp tay gối của mình.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-5
Bật tivi lên mà thấy mặt Khổng Tú Quỳnh là thấy sắp sửa ăn đòn tới nơi.

Chỉ vỏn vẹn trong một tập phim đầu tiên thôi, nhân vật Như của Khổng Tú Quỳnh đã bị chồng của mình là Cường (Đinh Hữu Tài) đánh đến "ba cữ" một ngày. Màn "thưởng cẳng tay hạ cẳng chân" đầu tiên xuất phát chỉ vì trong giây phút "sơ hở", Như để Cường phát hiện mình đang "liếc mắt đưa tình" với trai.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-6
Để cho chừa tật "thị phi", Cường quyết tâm cho vợ nếm mùi lợi hại.

Sau trận đầu tiên Như vẫn không chừa thói "mê trai", cả gan hẹn Hưng (Tim), kĩ sư xây dựng mang tiếng dân thành phố, hiện đang là "gã đàn ông" trong mơ của vùng quê nghèo ngưỡng mộ ra chòi để tâm sự. Một lần nữa, Như bị Cường "lùng" được và đánh tiếp trận 2. Sau khi bị Cường đánh một trận te tua ở quán cafe thì trên đường đi về nhà, Cường lại kiếm chuyện đánh Như thêm lần nữa. 

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-7
Như bị chồng cho "no đòn" tại quán cafe

Bị đánh ba cữ ở tập 1 vẫn chưa đủ, đến tập 2 Như vẫn tiếp tục được ăn đòn khi mà Nương (Oanh Kiều) bị kẻ xấu đánh thuốc mê bất tỉnh, mất tích khiến cả gia đình không khỏi lo lắng. Hưng cũng lo lắng khi không thể liên lạc được với người yêu, nên quyết định gọi điện cho chị dâu của Nương là Như (Khổng Tú Quỳnh) để hỏi thăm tình hình. Đúng lúc đó, Cường (Đinh Hữu Tài) đang ở bên Như chuẩn bị "hành sự", thấy số Hưng gọi điện tới lại nổi cơn ghen, đánh vợ bầm dập.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-8

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-9

Không thấy ai trả lời, Hưng mở cửa vào nhà và nghe thấy tiếng kêu cứu của Như. Ngay sau đó, Hưng cũng chịu chung số phận, chưa kịp trở tay đã bị Cường đánh vào đầu đến mức nhập viện. Hiện tại, bộ phim này chỉ mới lên sóng được 2 tập. Các tập tiếp theo sẽ được tiếp tục vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên VTV3.

Bệnh Viện Thần Ái: cao trào của cao trào đã bắt đầu

Tuần này, bộ web drama hot nhất hè năm nay, Bệnh Viện Thần Ái lại tiếp tục khiến giả đi vào trò chơi trốn tìm khi mà câu chuyện đang ngày càng lún sâu vào những điều ma quái. 

Ở tập 11, sau khi đỡ đẻ cho người phụ nữ nọ, Minh San đã hết sức bàng hoàng trước cảnh tượng có rất nhiều hồn ma trẻ con vay quanh Thu, thậm chí chúng còn cùng nhau vỗ tay và gọi Thu bằng “mẹ”. Vì thế, trên đường đi về, cô mở lời hỏi Thu nhưng không ngờ điều này đã khiến Thu “thẳng tay” làm hại mình.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-10

Trong khi khán giả còn đang lo lắng cho sự an toàn của Minh San và “rùng mình” về con người thật của Thu thì ở đoạn cuối, sự xuất hiện đầy bất ngờ của Minh Trang càng khiến khán giả “giật mình”. 

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-11
Sự xuất hiện bất ngờ của Xuân sẽ hé lộ điều gì tiếp theo?

Bệnh Viện Thần Ái với độ dài 16 tập hiện tại đã bước vào giai đoạn cao trào. Các tập còn lại sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh NhacproTube vào thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.

Phim Hoa Ngữ: “Đại chiến” phim hè của các nữ hoa đán

Cổ Lực Na Trát vừa xuất hiện đã "vượt mặt" Trịnh Sảng và Đường Yên


Cổ Lực Na Trát đẹp mê hồn, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ tập đầu tiên.

Trả Lại Thế Giới Cho Em do Dương Thước và Cổ Lực Na Trát đóng chính đã lên sóng sau chuỗi ngày dài "ngâm giấm". Ngay lập tức, bộ phim này đã gia nhập hội "những lọ giấm lên men cuối cùng cũng được xuất xưởng" và "đại chiến" phim hè tháng 7 cùng hàng loạt các mỹ nhân khác như Cá Mực Hầm Mật của Dương Tử, Dòng Thời Gian Tươi Đẹp Chảy Xuôi (tên cũ: Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông) của Trịnh Sảng, Thời Gian Đều Biết của Đường Yên.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-12
Đây là bộ phim thứ ba nằm trong dự án Người Tình Kim Cương, lấy cảm hứng từ cuộc đời bà hoàng làng thời trang Trung Quốc, Tô Mang, chủ yếu xoay quanh chủ đề thương trường và thời trang.

Bất ngờ, Cổ Lực Na Trát cùng dự án Trả Lại Thế Giới Cho Em "vượt mặt" hoa đán 8x Đường Yên, và "nữ thần nhạt nhòa" Trịnh Sảng, bộ phim vừa lên sóng đã chiếm được cảm tình của khán giả, đạt rating ổn định, đứng thứ 6 trong top 30 phim truyền hình chiếu đài, xếp hạng thời gian kết thúc đạt 0,45%, thị phần 2,23% ngày 20/7.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-13
Trả lại thế giới cho em đang xếp thứ 6 còn phim của Trịnh Sảng xếp thứ 7 và Đường Yên đứng thứ 10.

Trả Lại Thế Giới Cho Em lên sóng từ ngày 19/7 hiện đang phát trên đài Giang Tô vào lúc 21h. Tuần đầu chiếu 4 tập, các tuần sau từ thứ Hai đến Chủ Nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ Bảy 1 tập.

Dương Dương cân cả dàn hoa đán với 70 triệu lượt xem "Toàn chức cao thủ" chỉ trong 10 phút

Gia nhập "đại chiến phim hè" cùng các nữ hoa đán, mỹ nam Dương Dương xuất hiện với Toàn Chức Cao Thủ như một cơn gió mới, thổi một luồng không khí tươi mát vào trận chiến mùa hè. 

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-14
Giữa sự cạnh tranh khốc liệt của dàn mỹ nữ đẹp hơn hoa, sức nóng của Dương Dương không bị lấn át, ngược lại còn tăng lên gấp bội.

Trở lại cùng dàn trai đẹp chơi game, Dương Dương đã chứng minh sức hút của một trong Tứ đại lưu lượng của dàn sao nam Hoa ngữ khi phim chiếu được 10 phút, số lượng người xem phim đã đạt đến mức hơn 70 triệu lượt xem, bằng lượt xem cả ngày của những bộ phim khác.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-15
70 triệu người "ùa vào" xem phim mới của Dương Dương chỉ sau 10 phút công chiếu, sức hút quá khủng!

Có lẽ hot nhất mùa hè này vẫn luôn là Cá Mực Hầm MậtTrần Tình Lệnh. Tuy nhiên, đó chỉ là khi phim của Dương Dương chưa lên sóng. Tính đến thời điểm hiện tại, Toàn chức cao thủ đã đạt hơn 3000 lượt bình luận đánh giá trên trang Douban với đa số đánh giá 4 sao và 5 sao. Có thể nói đây là một sự khởi đầu hết sức lý tưởng cho bộ phim này, khán giả và fan hâm mộ cũng hi vọng rằng, Toàn chức cao thủ sẽ trở thành một bước chuyển mình xuất sắc cho nam thần "diễn đơ" Dương Dương.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-16
Trên Douban Toàn chức cao thủ của Dương Dương ngay lập tức trở thành đối thủ xứng tầm của Cá mực hầm mật về mặt truyền thông và lượt xem.

Toàn chức cao thủ hiện lên sóng trên Tencent Video vào 20:00 theo giờ địa phương (19:00 Việt Nam) từ thứ Tư đến thứ Sáu, mỗi ngày 2 tập, từ 1/8 chiếu thứ Năm đến thứ Bảy mỗi ngày 2 tập.

"Cẩu huyết bi kịch" Xuân Hoa Thu Nguyệt bỗng hóa truyện hài chỉ vì...

Thời gian gần đây, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi: Xuân Hoa Thu Nguyệt đang là một trong những bộ phim thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả trẻ nhất. Nói đến phim này, chắc chắn nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến tình tiết ca ca yêu muội muội, ca ca tán tỉnh muội muội.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-17
Ngay từ đầu phim nhân vật Thượng Quan Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị) đã lừa nữ chính Xuân Hoa (Triệu Lộ Tư).

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-18
Vừa gặp mặt anh đã nói Xuân Hoa là em gái của mình và bắt đầu hành trình miệng xưng "Ca ca muội muội", tay chân lại thực hiện các hành động tán tỉnh, mờ ám khiến mọi người phì cười.

Không chỉ là nói dối về thân phận anh em, Thu Nguyệt còn bịa chuyện để lừa dối Xuân Hoa, dụ dỗ cô ăn cắp tâm pháp của Tiêu Bạch cho mình. Tuy nhiên Thu Nguyệt chẳng thể đoán được càng diễn anh em với Xuân Hoa, càng tán tỉnh Xuân Hoa thì anh lại càng lún sâu hơn vào mối quan hệ giữa 2 người.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-19

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-20
Kết quả là rơi vào lưới tình lúc nào cũng không hay.

Rõ ràng Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt là bộ phim có đầy đủ yếu tố của bi kịch: lừa dối, lợi dụng, trả thù, vì nghĩa hi si tình yêu, yêu nhầm người... Nhưng tới tận lúc này, thay vì rơi nước mắt thì khán giả lại chỉ nhận được những tràng cười nghiêng ngả vì những hành động đáng yêu của dàn nhân vật chính. Cũng nhờ ưu điểm này mà giữa hàng loạt các tác phẩm hot trong mùa hè, Xuân Hoa Thu Nguyệt vẫn sở hữu được lượng fan ủng hộ rất lớn.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-21

Hiện tại, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt đang được chiếu độc quyền trên trang Youku.Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên trang từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Trần tình lệnh: Tạm biệt Ngụy Vô Tiện của tuổi thanh xuân

Cho dù Toàn chức cao thủ có lên sóng hay dù có bao nhiêu Cá Mực Hầm Mật đi nữa thì Trần tình lệnh vẫn là hot trend của mùa hè năm nay. Hiện tại, bộ phim này đã đi được một chặng đường khá dài và đang bước vào giai đoạn đỉnh cao gây cấn. Hai cái tên Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vẫn xuất hiện tràn ngập mạng xã hội cùng loạt hình chế về "tình huynh đệ" đặc biệt giữa hai người. 

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-22
Trải hơn 30 tập phim, Trần tình lệnh đã đi qua hơn một nửa chặng đường quá khứ của Ngụy Vô Tiện thời thiếu niên.

Tập 31,32 của bộ phim chính thức lên sóng đánh dấu hồi cuối trước khi các nhân vật trở về thực tại 13 năm sau, gắn liền với thảm kịch mang tên Huyết tẩy Bất Dạ Thiên. Sau sự việc ở Kỳ Cùng Đao, không chỉ chị em Ôn tình đã chết, toàn bộ Ôn gia đều bị trừ khử không còn một ai. Đến tập 32, cái chết đau lòng của Giang Yếm Ly đã khiến ánh hào quang ấm áp cuối cùng của cuộc đời Ngụy Vô Tiện cũng lụi tắt. Đó cũng là lúc hắn hóa điên mà buông xuôi tất cả.


Phân đoạn khiến tất cả mọi người phải bật khóc nức nở của Trần tình lệnh.

Đau khổ, oán trách hóa thành lửa giận ngút trời, nhấn chìm hắn trong nỗi thương tâm, tuyệt vọng mãi mãi không thể vãn hồi. Trong lòng người xem đều hiểu rõ: Từ lúc Giang Yếm Ly ra đi, Ngụy Vô Tiện cũng không còn nữa.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-23
Ngụy Vô Tiện tinh nghịch của tuổi thanh xuân đã không còn nữa
 
VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-24
Giờ đây chỉ còn lại đau thương và oán hận.

Vậy là cuối cùng, khán giả phải nói lời tạm biệt với Ngụy Vô Tiện của tuổi thanh xuân tươi đẹp, ngập tràn sự đáng yêu để đón chào một con người mới. Còn người mới ra sao, diễn biến sẽ lại như thế nào thì hãy cùng tiếp tục theo dõi và thưởng thức bộ phim chuyển thể đặc sắc này nhé!  Trần tình lệnh phát sóng thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, mỗi ngày 2 tập.

Phim Hàn: 'Hotel Del Luna' dẫn đầu rating màn ảnh nhỏ

Phát sóng vào ngày 13/7 vừa qua, bộ phim Hotel Del Luna (Khách sạn huyền bí) do IU và nam diễn viên Yeo Jin Goo đóng chính nằm trong thể loại phim tình cảm kinh dị giả tưởng và chỉ với tiêu đề thôi đã đủ gây tò mò cho người xem. Ngay từ tập phát sóng đầu tiên Hotel Del Luna đã có rating vượt mặt cả bộ phim Biên niên sử Arthdal với tỷ suất người xem trung bình 7,3% và tỷ suất cao nhất là 8,7% trên toàn quốc.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-25
Mức rating của bộ phim hài kinh dị Hotel Del Luna mang về 7,7% khán giả trong tối ngày 21/7.

Đây là con số chứng minh được sức hút không hề tầm thường của bộ phim đang lôi kéo lượng người xem ngày một tăng, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả những nước khác. Khách sạn huyền bí có độ dài 16 tập, đang được công chiếu vào mỗi tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Phim Thái: Chiếc lá cuốn bay vẫn "nóng" như ngày đầu

Chiếc lá cuốn bay hiện đang gây sốt trong cộng đồng yêu phim Thái. Cốt truyện ngược tâm khi nhân vật nam chính chuyển giới và có tình cảm với dượng của mình, quan trọng hơn nữa là người dượng này là chồng của cô ruột chứ chẳng phải họ hàng nào xa xôi. Từ đó, những mâu thuẫn cao trào nảy sinh bắt nguồn từ mối quan hệ phức tạp này. Phim có sự tham gia của Baifern Pimchanok vào vai nữ chính chuyển giới Nira và nam thần Push Putthichai diễn vai người dượng đẹp trai, thành đạt nhưng luôn cô đơn trong cuộc hôn nhân của mình.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-26

Tính đến thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của bác sĩ Ben trong mối quan hệ nhập nhằng của Nira và dượng Chat càng khiến tác phẩm thêm gay cấn hơn. Một trong những phân đoạn gây tranh cãi của Chiếc Lá Bay, người xem ai nấy đều ngỡ ngàng, không thể tưởng tượng vì sao bác sĩ Ben (Aun Witaya) lại có thể ôm hôn nữ chính Nira, điều "lạ lùng" hơn nữa là Nira (Baifern) lại dễ dàng chấp nhận "đưa môi" với vị bác sĩ điển trai này.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-27
Biên kịch của tác phẩm cũng không ngại gia tăng drama bằng cách tung nụ hôn này lên mạng, biến nữ chính chuyển giới xinh đẹp thành tâm điểm của scandal.

Khi scandal nổ ra, Nira phải đối mặt với việc bị người quản lý Yotdoi từ mặt. May mắn thay, bác sĩ Ben lại là một quý ông đích thực khi chấp nhận xuất hiện trước công chúng để giải nguy cho người mình yêu. Chỉ bằng một hành động đáng mặt nam nhi, bác sĩ Ben đã khiến cho "hậu cung" của Nira ai nấy đều "lật thuyền", chuyển hướng ghép Nira và bác sĩ thay vì tung hô dượng Chat như mọi khi.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-28
Dượng Chat có nguy cơ ra rìa vì tính cách chẳng tốt mấy của mình.

Câu trả lời về việc Nira sẽ yêu ai, chọn ai hiện đang là đề tài nóng nổi trên các diễn đàn bàn luận về Chiếc Lá Bay. Cùng xem những tập tiếp theo để có câu trả lời nhé. Chiếc Lá Bay sẽ lên sóng vào 21h20 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh One31 (Thái Lan).

Phim truyền hình, web drama Âu-Mỹ

Mission Impossible (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ): được tán dương là kịch tính hơn những phần trước

Là phần thứ 6 trong loạt phim do Tom Cruise nắm vị trí ngôi sao, Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ hiện đang có dấu hiệu cực kỳ khả quan với 97% đánh giá tích cực từ Rotten Tomatoes. Điều này khiến cho phần 6 của loạt phim đang có thứ hạng đứng đầu trong cả 6 phần của loạt phim có tuổi đời 2 thập niên này. 

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-29
Loạt phim đã trở thành một trong những thương hiệu hiếm hoi mà phần sau hay hơn, kịch tính hơn và hài hước hơn các phần trước.

Rafer Guzman từ trang Newsday, đã có lời khen ngợi dành cho 2 "người mới" là Henry Cavill và Vanessa Kirby, nhưng đồng thời cũng phê bình rằng phim có thời lượng xoay quanh vợ cũ của Ethan (do Michelle Monaghan thủ vai) quá nhiều. Nhân vật này chỉ nên là một câu chuyện nền thì sẽ hay hơn.

VOH-Phim-truyen-hinh-hay-nhat-2019-30
Henry Cavill và Vanessa Kirby được khen ngợi trong Nhiệm vụ bất khả thi (2019).

Peter Debruge của trang Variety đã đánh giá Ethan Hunt là "Anh hùng hành động đắt giá nhất của mùa hè" và khen ngợi Fallout là "phần phim kịch tính nhất của cả loạt phim". Todd MacCathy từ Hollywood Reporter đã nhận xét về Fallout là "thành công trong việc ít nhiều truyền tải được cái chất của thương hiệu, kết hợp giữa sự hài hước và những điều khác biệt để khuyến khích khán giả thưởng thức bản chất của chính nó - những cảnh hành động đóng thế nguy hiểm, kịch tính và đầy bất ngờ".

Tin tức phim truyền hình tháng 7 (tuần 14/7-20/7) : fan Về Nhà Đi Con 'nổi điên' vì Vũ, Chiếc Lá Cuốn Bay bị réo suốt tuần: Giữa tháng 7 này, hàng loạt các bộ phim Hàn lần lượt lên sóng. Bộ phim 'Chiếc lá cuốn bay' của Thái Lan cũng đang hot không hề kém Về Nhà Đi Con hay Cá Mực Hầm Mật, Trần Tình Lệnh đâu.
Tiêu Chiến, Lý Thấm được khen trong 'Tru tiên' bản điện ảnh, nhưng Mạnh Mỹ Kỳ lại gây phẫn nộ vì... Mặc dù nội dung của bản truyền hình từng gây nhiều tranh cãi nhưng tạo hình và diễn xuất của các diễn viên trong phim thì lại vô cùng tốt. Còn lần này qua đến bản điện ảnh thì sẽ thế nào?