Tin tức phim truyền hình: fan Về Nhà Đi Con 'nổi điên' vì Vũ, Chiếc Lá Cuốn Bay bị réo suốt tuần

(VOH) - Giữa tháng 7 này, hàng loạt các bộ phim Hàn lần lượt lên sóng. Bộ phim 'Chiếc lá cuốn bay' của Thái Lan cũng đang hot không hề kém Về Nhà Đi Con hay Cá Mực Hầm Mật, Trần Tình Lệnh đâu.

Hãy cùng điểm qua những bộ phim truyền hình đang HOT trong tuần qua nhé!

Phim truyền hình, web-drama châu Á

Phim Việt

Về Nhà đi con: Đoạn cut giữa Vũ và Nhã trở thành chủ đề hot nhất tuần qua

Càng về những tập cuối, bộ phim Về Nhà Đi Con lại càng thu hút sự chú ý của khán giả bởi tình tiết hấp dẫn và gay cấn. Đặc biệt nhất là tập 66 Về nhà đi con lên sóng vào ngày 16/7 vừa qua đã gây nhiều tranh cãi với cảnh phòng the nồng nhiệt giữa Vũ (Quốc Trường) và Nhã (Quỳnh Nga).

Sau khi xem xong tập này, người hâm mộ cảm thấy bất bình thay cho nhân vật Thư (Bảo Thanh) vì cô phải chăm con một mình trong khi Vũ ngoại tình. Đáng nói, trước khi lên giường với đối tác, Nhã từng khẳng định không động vào người đã có gia đình. Mọi lời nói trước đó trở thành bao biện khi cô đi quá giới hạn với Vũ. 

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-1
Quỳnh Nga và Quốc Trường trông cũng khá xứng đôi đấy chứ!

Ngay sau khi tập phim kết thúc, Quỳnh Nga đã chia sẻ hình ảnh hậu trường của cảnh nóng. Qua đó, cô chia sẻ rằng: "Trên hình thì có 2 người nhưng thực tế rất nhiều người bên cạnh. Đạo diễn hô 'cắt' hai diễn viên bắn ra 2 nơi nhanh như tia chớp".

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-2

Về Nhà Đi Con tiếp tục lên sóng phục vụ khán giả vào lúc 21h các ngày thứ 2 - 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Bệnh Viện Thần Ái: Tình tiết mới lại tiếp tục mở ra

Tuần này, Bệnh Viện Thần Ái tiếp tục lên sóng 2 tập 9 và 10. Theo như dự đoán, mỗi tập mới của bộ phim lại mở ra một câu chuyện mới, khi mà các vấn đề cũ vẫn chưa hề được giải quyết. Càng lúc người xem càng bị cuốn vào mạch phim lật, mở liên tục này. 

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-3

Nếu ai chưa biết tới bộ phim này thì nhất định phải xem thử, vì đây là bộ phim được dân mạng đánh giá là "web dramma đáng xem nhất mùa hè 2019". Không chỉ cuốn hút nhờ nội dung kịch tính, mà dàn diễn viên trong phim cũng vô cùng mãn nhãn. Đặc biệt, đây là một bộ phim pha trộn giữa nhiều thể loại nên cũng mang đến rất nhiều cung bật cảm xúc cho khán giả khi xem, dù mỗi tập phim chỉ có vỏn vẹn 30 phút. 

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-4
"Bệnh Viện Thần Ái" được đầu tư với kinh phí khủng 300 triệu/ tập và được phát vào mỗi hai ngày thứ 4 và thứ 6 hàng tuần trên YouTube Nhacpro Tube. 

Nàng dâu order: Khép lại trong viên mãn

Tập cuối cùng của bộ phim Nàng Dâu Order đã khép lại với quyết định order đồ từ tất cả các thành viên trong gia đình Hoàng Yến. Từ "Nàng Dâu Order", nhà chồng Hoàng Yến đã trở thành "gia đình order"!

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-5

Sau 30 tập, Nàng Dâu Order khép lại với một cái kết viên mãn cho tất cả các nhân vật. Nhàn (Quỳnh Hoa) và Long (Đình Tú) đã đến với nhau, không quên hứa hẹn về một tương lai cả hai cùng cố gắng. Ông Tú (Phú Đôn) đã tha thứ cho bà Ngoan (NSƯT Thanh Quý), đồng ý để bà quay trở lại nhà.

Nối sóng Nàng Dâu Order sẽ là Bán Chồng – một bộ phim lấy bối cảnh tại miền Tây sông nước. Phim được phát sóng vào 21h30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 22/07/2019.

Phim Hoa Ngữ

Trần Tình Lệnh

Trần Tình Lệnh hiện tại đã phát sóng đến tập 24 rồi. Chuỗi ngày ở lại Vân Mộng của Ngụy Vô Tiện chẳng còn được bao lâu khi mà sắp tới đây Ôn Tình sẽ đến tìm hắn cầu cứu lấy Ôn Ninh. Đây cũng là lý do chính khiến Ngụy Vô Tiện đối đầu với tứ đại gia tộc, một mình tới Di Lăng, trở thành Di Lăng Lão Tổ.

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-6

Với những diễn biến hiện tại, Trần tình lệnh không chỉ được nhận xét là đi sát với nguyên tác, mà còn giải đáp rất nhiều khúc mắc mà khán giả đọc truyện gốc Ma đạo tổ sư chưa thể hiểu rõ. Bên cạnh đó, tình tiết phát triển quan hệ giữa Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện chỉ tăng chứ không giảm, khiến các fan đam mỹ vô cùng thỏa mãn.

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-7

Hiện tại, bộ phim này đang thuộc hàng HOT nhất nhì hiện nay. Đặc biệt còn giúp hai nam chính là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trở nên "bạo hồng" chỉ sau một đêm. Bây giờ đi đâu, cũng đều nghe mọt phim bàn về Trần Tình Lệnh.

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-8
"Trần tình lệnh" được phát sóng thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, mỗi ngày 2 tập. Cùng tiếp tục theo dõi và thưởng thức bộ phim chuyển thể đặc sắc này nhé!

Cá Mực Hầm Mật

Suốt một năm qua Cá mực hầm mật (có tên mới là Thân ái, nhiệt tình yêu thương) cứ liên tục bị réo. Cuối cùng, phim cũng đã lên sóng và không làm nhiều người thất vọng. 

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-9
Đây là bộ phim truyền hình đề tài thanh xuân do Dương Tử, Lý Hiện… đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo xoay quanh Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn. 

Sau khi công chiếu, rating tập đầu tiên của Thân ái, nhiệt tình yêu thương đã phá 1%, chính thức cạnh tranh với Dòng thời gian tươi đẹp (Tên cũ: Bi thương ngược thành dòng sông) do Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đảm nhận vai chính.

Bắt đầu từ ngày 11 tháng 7 rating phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương đột nhiên tăng mạnh. Đến ngày 14 tháng 7 thì rating phim đã phá 1%, trong khi đó rating Dòng thời gian tươi đẹp lại giảm xuống 0.933%.  Như vậy, Dương Tử chính thức “lật đổ” Trịnh Sảng ở mảng rating. 

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-10

Hiện tại, bộ phim này vẫn đang rất thu hút. Chẳng những thế, nam chính Lý Hiện còn trở nên hot bất ngờ ngay khi phim công chiếu. Căn cứ vào tình hình này, nhiều người lập tức cho rằng Dương Tử chính là nữ minh tinh mang đến may mắn cho đồng nghiệp vì mỗi lần cô đóng cặp với ai là người đó lại trở nên "bạo hồng".

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-11

Đồng thời, sau  sự vang dội của Hương Mật Tựa Khói Sương vào năm ngoái và bước khởi đầu thuận lợi của Cá Mực Hầm Mật, Dương Tử liên tục được giá là một ngôi sao rất có thực lực, diễn xuất rất tốt.

Trường An 12 canh giờ

Sau bao khó khăn, cuối cùng Trường An 12 canh giờ của Dịch Dương Thiên Tỉ đã chính thức phát sóng trên Youku kể từ ngày 27/6. Bộ phim đang chễm chệ trên trang Douban với số điểm cao ngất ngưởng 8.7. Đây là con số đáng mơ ước đối với nhiều tác phẩm truyền hình Hoa ngữ khác.

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-12
Bom tấn cổ trang này từng phải chịu cảnh hoãn chiếu liên tục.

Trường An 12 canh giờ là tác phẩm hiếm hoi đầu tư kỹ lưỡng, chất lượng từ nội dung, hình ảnh đến diễn xuất của dàn diễn viên. Mạch phim hấp dẫn, gay cấn, màu phim đẹp là “thỏi nam châm” thu hút người hâm mộ. 

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-13
Dịch Dương Thiên Tỉ, thỏi nam châm hút fan cho "Trường An 12 canh giờ".

Hiện tại, Dịch Dương Thiên Tỉ đang nhận được rất nhiều lời khen thông qua bộ phim này. Đây được cho là bộ phim đối thủ của Trần Tình Lệnh.

Thần Tịch Duyên

Bộ phim "cùng cha khác mẹ" của Tam sinh tam thế: Thập lí đào hoaTam sinh tam thế: Thần Tịch Duyên cuối cùng đã lên sóng trước bộ Chẩm Thượng Thư của Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau khi phim lên sóng, đã vấp phải rất nhiều luồng ý kiến trái chiều của của dân cư mạng.

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-14

Bên chê thì cho rằng đây giống như là một tác phẩm pha trộn giữa Thập Lí Đào HoaHoa Thiên Cốt, hay chê Trương Chấn quá già, không hợp nhãn. Thậm chí là chê bai diễn viên điện ảnh đi đóng phim truyền hình thực sự không hề hay như mọi người nghĩ. Tuy nhiên, bộ phim này vẫn đang được bàn luận rất rôm rả, chứng tỏ độ hot của nó cũng không hề kém.

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-15

Nếu bạn là fan của dòng phim huyền huyễn thì có thể lướt qua để tự mình trải nghiệm sự hay-dở của bộ phim này.

Đại Tống Thiếu Niên Chí

Không hề được đánh giá cao từ những ngày đầu ra mắt hay cũng không quá nổi bật trước sự cạnh tranh khốc liệt của những bộ phim mới đang đồng loạt phát sóng, thậm chí là còn không được PR rầm rộ, dàn diễn viên thì toàn những gương mặt mới. Ấy vậy mà Đại Tống Thiếu Niên Chí vẫn là một bộ phim nên xem trong hè này. Vì...

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-16

Dòng thời gian tươi đẹp (Bi Thương Ngược Thành Dòng Sông)

Mặc dù Trịnh Sảng nổi tiếng là diễn đơ nhưng qua phim Dòng thời gian tươi đẹp lại bất ngờ được khen là có tiến bộ. Sau nhiều lần nhận phải những lời khen chê lẫn lộn thì cuối cùng, bộ vẫn được đánh giá là một tác phẩm hay. 

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-17

Phim Hàn

Justice: Chuẩn bị lên sóng

Chiều ngày 17/07, nam diễn viên “gạo cội” Son Hyun Joo cùng Choi Jin Hyuk và Nana (After School) đã có mặt tại buổi họp báo cáo sản xuất đầu tiên của dự án phim truyền hình thứ Tư-Năm Justice (저스티스) đài KBS2. Được biết, sự kiện tổ chức tại khách sạn Ramada by Wyndham ở Seoul. Theo đó, có rất nhiều phương tiện truyền thông báo chí xứ Kim Chi tham dự.

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-18

Phim thuộc thể loại trinh thám, hành động. Nội dung kể về câu chuyện đầy kịch tính của chàng luật sư Lee Tae Kyung (Choi Jin Hyuk), người thực hiện giao ước với quỷ dữ để tìm cách trả mối thù cay đắng. Trong khi, Song Woo Yong (Son Hyun Joo) là người đàn ông sẵn sàng vì gia đình mà biến thành kẻ ác.

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-19

Gương mặt của After School sẽ hóa thân vào Seo Yeon Ah. Cô nối gót bố để trở thành một công tố viên ngay thẳng làm việc ở Phòng công tố thành phố Seoul. Đây là dự án đầu tiên của Choi Jin Hyuk sau thành công của Hoàng hậu cuối cùng đài SBS.

"Rookie Historian Goo Hae Ryung", "Class of Lies" và "Doctor Detective" cùng lên sóng vào 17/7

Rookie Historian Goo Hae Ryung với sự góp mặt của mỹ nam Cha Eun Woo và nữ hoàng mặt đơ Shin Se Kyung đã chính thức lên sóng vào ngày 17/7.

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-20

Trong khi đó, Doctor Detective là một bộ phim y khoa phơi bày mặt tối của xã hội và kể câu chuyện về một bác sĩ thám tử, người phát hiện ra sự thật và lý do đằng sau những người bị bệnh trong xã hội cũng lên sóng vào cùng ngày.

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-21
Bộ phim sẽ được lên sóng trên SBS vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/07/2019.

Class of Lies cũng được lên sóng cùng ngày với hai bộ phim trên, khiến nhiều khán giả phải bối rối không biết nên chọn phim nào.

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-22
Bộ phim sẽ được lên sóng trên OCN vào lúc 23:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/07/2019.

Đồng thời, hàng loạt phim Hàn mới cũng sẽ đồng loạt lên sóng vào những ngày tiếp theo trong tháng 7 này: 

Doctor John 

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-23
Bộ phim được lên sóng trên SBS vào lúc 22:00 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/07/2019.

Golden Garden 

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-24
Bộ phim sẽ được lên sóng trên đài MBC vào lúc 21:05, thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 20/07/2019.

A Moment at Eighteen

Moment of Eighteen là một bộ phim có cái nhìn thực tế về thế giới bấp bênh và thiếu kinh nghiệm của những bạn trẻ ở tuổi 18. Choi Joon Woo (Ong Seong Wu) 18 tuổi đã quen với sự cô đơn. Cậu không giỏi thể hiện cảm xúc, nhưng cậu rất dễ thương. Joon Woo chuyển đến một ngôi trường mới, nơi cậu gặp Yoo Soo Bin (Kim Hyang Gi).

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-25
Bộ phim sẽ được lên sóng trên đài jTBC vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 22/07/2019.

Phim Thái

Chiếc lá cuốn bay

Nếu đã là mọt phim Thái, ắt hẳn không thể bỏ qua bộ phim được gắn mác "ngược tả tơi" của cặp đôi Baifern Pimchanok và Push Puttichai.

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-26

Sau màn đánh ghen công nghệ cao của Rungrong (Tangmo Nida) ở cuối tập 10 Chiếc Lá Bay, Nira (Baifern Pimchanok) chẳng mảy may lo sợ, cô nàng vẫn nhận được lời mời casting từ một đạo diễn có tên tuổi và lập tức gây ấn tượng mạnh với ekip làm phim bởi lối diễn xuất cảm xúc của mình. 

Dĩ nhiên Rong đâu chịu để yên, ả tiếp tục cử người đến bắt cóc Nira. Thoát được nạn bắt cóc, Nira lại bị cha dượng sàm sỡ và cưỡng bức. 

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-27

Tuy may lần nữa mắn thoát nạn, nhưng Nira trở về nhà trong bộ dạng tả tơi, cô đau đớn đến độ không thể đứng vững. Cô nàng gục ngã ngay trước cửa nhà, đúng lúc bác sĩ Ben về. Xem ra, sức hot của Chiếc lá cuốn bay chỉ có ngày càng tăng chứ không hề giảm sau 11 tập phim.

Cùng đón xem tập 12 Chiếc Lá Bay vào 21h20 thứ Hai ngày 22/7/2019 trên kênh One31 Thái Lan.

Phim truyền hình, web-drama Âu - Mỹ

Game of Thrones: Bị chê bai thậm tệ vẫn thống trị đề cử Emmy 2019

Ngày 16/7, Viện nghệ thuật truyền hình và khoa học Mỹ công bố loạt đề cử của giải thưởng Emmy 2019. Trong đó, series truyền hình của nhà đài HBO Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) thống trị với 32 đề cử, trong đó 14 đề cử ở hạng mục chính kể cả hạng mục quan trọng nhất là Series chính kịch xuất sắc. 

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-28
Khép lại từ hồi tháng 5, cái tên "Game of Thrones" lại gây chú ý khi trở lại đường đua Emmy với 32 đề cử ở hầu hết hạng mục.

Cụ thể, Game of Thrones tranh tài ở hạng mục series chính kịch, nam diễn viên chính (Kit Harington), nữ diễn viên chính (Emilia Clarke), nam diễn viên phụ (Alfie Allen, Nikolaj Coster-Waldeau, Peter Dinklage), nữ diễn viên phụ (Gwendoline Christie, Lena Headey, Sophie Turne, Maisie Williams) cùng nhiều giải kỹ thuật khác.

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-29
Lễ trao giải Emmy lần thứ 71 diễn ra ngày 22/9 ở Los Angeles (Mỹ).

Stranger Things: 6 câu hỏi còn bỏ ngỏ sau mùa 3 

Theo Netflix, dù mới công chiếu từ ngày 4/7, mùa 3 đã phá kỷ lục của hãng khi nhận được sự theo dõi từ hơn 40 triệu tài khoản. Khép lại Stranger Things 3, khán giả đặt ra nhiều câu hỏi và mong chờ phần hậu truyện dù Netflix chưa chính thức xác nhận sản xuất.

  1. Jim Hopper còn sống không?
     
  2. Năng lực của Eleven sẽ ra sao?
     
  3. Tại sao Demogorgon lại xuất hiện ở Nga?
     
  4. Chính phủ Mỹ đang làm gì?
     
  5. Tại sao các bố mẹ vẫn chưa biết chuyện?
     
  6. Mọi chuyện đã kết thúc ở Hawkins chưa? 

VOH-Phim-truyen-hinh-trong-tuan-30
Ra mắt ngày 4/7, "Stranger Things 3" nhanh chóng phá kỷ lục của Netflix, đồng thời để lại nhiều câu hỏi cho người hâm mộ.

Thỉnh thoảng các mọt phim thường đặt câu hỏi "xem gì bây giờ" vì không có bộ phim nào hấp dẫn để xem. Nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng ta hỏi mình "xem gì bây giờ" là vì có quá nhiều sự lựa chọn khiến ta lăn tăn không biết nên bắt đầu với cái nào.

Phim hay 2019: 6 tháng đầu năm, màn ảnh Hoa Ngữ có phim gì đáng xem?: Nửa đầu năm 2019 quả thực là có rất nhiều siêu phẩm phim Hoa Ngữ, bên cạnh đó, cũng không ít.những bộ phim bị coi là 'phế phẩm'.
Top những bộ phim truyền hình Hoa Ngữ có lượt view cao nhất YouTube trong suốt 1 thập kỉ qua: Mặc dù bị chê bai tơi tả về diễn xuất nhưng bộ phim hot nhất năm 2016 của Dương Dương và Trịnh Sảng lại đứng đầu danh sách này.