Tin tức sao Việt 24/10: Bảo Thy lên tiếng chuyện đám cưới; H'Hen Niê ngỏ ý hát cùng Đen Vâu

(VOH) - Trước những tin đồn sắp lên xe hoa, Bảo Thy đã có động thái đầu tiên. Khi được khen ngợi về giọng hát, H'Hen Niê hài hước tỏ ý xin Đen Vâu được hát chung.

Võ Hoàng Yến

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Hiếm hoi khoe ảnh bạn trai, Võ Hoàng Yến còn tiết lộ cả ngày cưới khiến người hâm mộ nôn nao. Cô cho biết mình sẽ kết hôn vào cuối năm nhưng... "năm nào thì em không biết". Trong ảnh, cô và người yêu nắm chặt tay nhau cho thấy cả hai đang có một mối tình hạnh phúc. Như những lần trước, Võ Hoàng Yến vẫn giữ kín diện mạo của bạn trai khi bức ảnh chỉ chụp bóng lưng của hai người.

Bảo Thy

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Những ngày gần đây, thông tin Bảo Thy sắp lên xe hoa đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Thậm chí, cư dân mạng còn truy lùng được danh tính của người đàn ông được cho là chồng sắp cưới của nữ ca sĩ.

Mới đây, nhân vật chính cũng đã lên tiếng về chuyện cưới sinh của mình. Cụ thể, trong một nhóm FC của Bảo Thy, một fan đã đăng tải bài viết về việc người đẹp sắp đám cưới cùng chú thích: "Ủa? Khi nào?". Dưới bài đăng, Bảo Thy đã để lại bình luận: "Chị còn chưa biết khi nào?". Như vậy, chia sẻ của người đẹp như ngầm phủ nhận chuyện cô sắp theo chồng bỏ cuộc chơi.

Elly Trần

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Elly Trần chia sẻ về việc mình bị mọi người nhận xét ngoài đời và trên mạng xã hội như hai con người khác nhau. Cô cho biết: "Vì người ta sẽ thường show ra những gì mình không có. Thế nên đó là lý do tại sao tao luôn trông rất ngôn tình trên mạng xã hội" - Đó là cách tôi sẽ trả lời nhây với hội bạn bè chí cốt. Còn nếu buộc phải trả lời 1 cách nghiêm túc thì theo tôi mỗi 1 người cũng giống như 1 cái bùng binh với 360 độ xoay quanh, đi hết 1 vòng bùng binh thì mới thấy đựợc toàn bộ bức tranh về con người đó.

Vậy nên nếu bạn chỉ thấy được 1-2 góc độ hạn chế của 1 ai đó, nghĩa là hoặc bạn chưa đủ thân với họ hoặc bạn chưa cho họ đủ lòng tin để họ show ra vùng không an toàn của họ mà thôi.

Chứ ai đâu rảnh mà diễn 24h/7, 365 ngày/năm. Chắc không mệt? Mọi người bớt hỏi tại sao cá tính của em ở ngoài đời với em trên mạng xã hội không ăn nhập gì với nhau hết trọi đi nha. Em không có bị ai dựa hết. Em ổn. (Lại post tiếp hình minh hoạ ngôn tình)".

Tăng Thanh Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Tăng Thanh Hà đón sinh nhật bằng một bức ảnh xinh đẹp và tràn đầy năng lượng. Người hâm mộ cũng đã gửi đến người đẹp nhiều lời chúc mừng khi cô bước sang tuổi mới.

Đoan Trang

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Đoan Trang khoe ảnh xinh đẹp ở Nhật và chia sẻ: "Mùa trái hồng ở Nhật. Hồng trĩu cành khắp mọi nơi ven đường đi! Giòn tan và ngọt! Cảm giác cũng giống như mùa chôm chôm chín ở quê mình vậy".

Kha Ly

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Kha Ly đăng ảnh tâm trạng và hỏi người hâm mộ: "Có những ngày tâm trạng chỉ biết ngồi thừ ra, không muốn nói gì, cũng không suy nghĩ gì, hay là già rồi chăng. Đó là chứng rối loạn tâm can hả mọi người?".

Mai Phương Thúy

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Mai Phương Thúy tâm sự: "Tôi cải tiến bản thân tôi mỗi ngày. Tôi tự hỏi từ bỏ một số thói quen, một số mối quan hệ là đúng hay sai. Rồi tôi thấy đúng hay sai thì cũng vậy, tôi sẽ vẫn từ bỏ".

Thanh Thúy

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Trên trang cá nhân, Thanh Thúy tiếp tục chia sẻ câu chuyện con trai thích bạn gái cùng lớp và quyết định cạnh tranh công bằng với bạn nam có cùng "crush" với mình.

"Chuyện của Phê. Vừa đọc xong cuốn sách về bí quyết thành công, mẹ và Phê tâm sự mỏng đêm khuya:

- Con đặt ra mục tiêu của con như sách hướng dẫn đi. Mỗi người muốn thành công, đều phải có mục tiêu con ạ!

Phê:

- Mục tiêu của con là phải chiến thắng được thằng bạn thân cùng thích bạn gái mà hai đứa thích.

Cô Thuý bầm gan tím mặt ngay lập tức.

Phê bồi thêm:

- Thằng bạn con nó nói nó nhường bạn đó cho con, mà con không chịu. Con thích cạnh tranh công bằng. Cuộc đời phải có hành động, mới thú vị. Đời bằng phẳng, đoạn đường đi thẳng quá, chán phèo!

Tui thề là con tui đã tuyên bố chắc nịch như vậy! Con muốn mẹ sống sao, Cà Phê ơi", Thanh Thúy chia sẻ. 

H'Hen Niê

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Chia sẻ một bài báo nói về mối quan hệ thân thiết giữa mình và Đen Vâu cũng như được khen ngợi về giọng hát, H'Hen Niê nảy sinh ý định xin anh Cường (tên thật của Đen Vâu) được hát chung. Cô dí dỏm viết: "Chèn ơi, nhắn tin anh Cường xin hát luôn được không ta?".

Tin tức sao Việt 23/10: Lý Nhã Kỳ chia tay bạn trai 9 năm; Ngọc Lan đáp trả khi hôn nhân bị bàn tán: (VOH) - Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã thông báo với mọi người về việc cô và bạn trai đã kết thúc mối tình 9 năm. Liên tục bị soi mói chuyện hôn nhân, Ngọc Lan đã không còn im lặng nhẫn nhịn.
Ông xã Việt Hương tự hào khoe con gái đảm đang khi mẹ vắng nhà: (VOH) - Không chỉ giỏi võ, con gái Việt Hương còn rất khéo tay trong việc may vá. Điều này đã khiến cho vợ chồng nữ danh hài không khỏi tự hào.