Tin tức sao Việt 24/9: Thanh Bình lên tiếng về việc ly hôn Ngọc Lan - Đại Nghĩa bị đồn đưa vợ đi đẻ

(VOH) - Trước tin đồn hôn nhân rạn nứt với Ngọc Lan, Thanh Bình đã lên tiếng phủ nhận. Bị bắt gặp xuất hiện tại bệnh viện phụ sản, Đại Nghĩa hoang mang khi bị đồn đưa vợ đi đẻ.

Đại Nghĩa

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Trên trang cá nhân, Đại Nghĩa chia sẻ câu chuyện hài hước khi đi thăm bạn thân sinh con nhưng anh lại đi nhầm bệnh viện. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ một câu chuyện sốc hơn khi mọi người thấy anh trong bệnh viện phụ sản lại đồn rằng anh đưa vợ đi đẻ. Điều này đã khiến cho nam diễn viên hoang mang và muốn "chới với".

Thanh Bình - Ngọc Lan

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Thời gian gần đây, Thanh Bình và Ngọc Lan vướng phải nghi vấn hôn nhân rạn nứt khi cả hai không còn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội như trước. Trên facebook, Thanh Bình không chúc mừng sinh nhật vợ và cặp đôi còn hủy kết bạn với nhau. Hai vợ chồng nam diễn viên cũng chỉ đưa con trai đi chơi riêng thay vì xuất hiện có đôi có cặp.

Trước nghi vấn này, Thanh Bình đã lên tiếng đính chính: "Thời gian qua, tôi đi quay phim liên tục, ít dùng mạng xã hội. Do đó, vợ chồng ít tương tác trên Facebook".

Một số nguồn tin rò rỉ còn cho biết Thanh Bình và Ngọc Lan không còn ở chung nhà, nữ diễn viên còn bán xe do chồng tặng mình. Chia sẻ về vấn đề này, Thanh Bình cho biết: "Chuyện đổi nhà và xe là bình thường với chúng tôi bởi tôi và Lan đều kinh doanh bất động sản, xe hơi. Khi chúng tôi mua nhà và xe không có nghĩa sẽ dùng nó mãi mãi".

"Đi quay phim xa, tôi luôn cảm thấy yên tâm vì ở nhà Ngọc Lan và con trai có sự hỗ trợ của các em", Thanh Bình nói thêm. Anh cũng cho biết lịch trình bận rộn không làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của hai người.

Lương Thùy Linh

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã bắt đầu khảo sát và thực hiện dự án nhân ái của mình trên chính quê hương Cao Bằng. Xuất hiện trong những bức ảnh thực hiện dự án, nàng Hậu khoe nét rạng rỡ và giản dị cùng quyết tâm mở đường cho người dân quê hương mình.

Thúy Nga

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Thúy Nga tâm sự: "Cuộc sống quá ngắn. Đừng lãng phí nó bởi nỗi buồn. Hãy là chính mình luôn vui vẻ, tự do và trở thành bất kì thứ gì bạn muốn".

Hải Băng

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Hải Băng nhắn nhủ: "Phụ nữ à! Cứ phải đẹp, cứ phải kiếm được tiền và cứ phải thành công... Chỉ có những điều đó mới thật sự làm bạn hạnh phúc".

Midu

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Midu chia sẻ về chuyện vẫn còn độc thân đi về ở tuổi 30, người đẹp cho biết: "Ai không biết cứ tưởng Du chờ đợi người đàn ông hoàn hảo nào đó để làm đẹp thêm cho Profile của mình. Nhưng thật ra là không phải đâu ạ! Gu của Du là đàn ông ấm áp tình cảm nha, nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi. Đủ duyên hoa sẽ nở".

Thanh Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Thanh Thảo khoe ảnh đi gội đầu nhưng công chúa nhỏ cũng bám dính lấy mẹ: "Đi gội đầu mà cái đuôi theo sát nút rồi ngủ quên luôn trên tay mẹ. Yêu không".

Quang Trung

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Quang Trung chia sẻ: "Về Việt Nam rồi cứ nhớ Úc da diết, thèm cái bình yên và tĩnh lặng nơi đó! Cả ngày hôm nay lười nhác chỉ ở nhà không rời cửa nửa bước, vậy mà ngồi máy tính một mình để phản hồi email, sắp lịch và kiểm tra công việc sắp tới liên tục 5 - 6 tiếng đồng hồ không dứt, thế lại lại giở chứng, lại hơi tủi thân 1 tẹo.

Hết thời gian nghỉ ngơi, tiếp tục lao đầu vào chinh chiến cùng cuộc đời. Viết linh tinh một chút, xem TV một chút, ăn nhẹ một chút rồi lên giường ngủ sớm đặng 4 giờ sáng mai thức dậy về Tiền Giang quay hình nhé.

Chúc mọi người một buổi tối không tủi thân!"

Cát Phượng

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Cát Phượng đọ sắc bên hoa và cho biết hay là cô mua một căn nhà ở Đà Lạt để có thể ngắm được nhiều hoa. "Thích nhất Hoa này và Hoa Bất Tử. Hoa đẹp gì đâu. Đà Lạt Hoa lúc nào cũng đẹp và tươi. Hay là mình mua căn nhà trên Đà Lạt ở để lúc nào mình cũng được đẹp và tươi như các loại Hoa nhỉ?", Cát Phượng bày tỏ.

Tin tức sao Việt 23/9: Nhật Kim Anh hội ngộ chồng cũ; Đông Nhi, Ông Cao Thắng tung ảnh pre-wedding: (VOH) - Vào ngày sinh nhật của con trai, Nhật Kim Anh đã hội ngộ cùng chồng cũ. Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa tung bộ ảnh pre-wedding năng động nhưng không kém phần ý nghĩa.
NSND Hồng Vân cảm thấy áp lực khi ngồi ghế nóng cùng với danh ca Phương Dung: (VOH) - NSND Hồng Vân áp lực khi làm giám khảo chính cùng danh ca Phương Dung trong Tinh Hoa Hội Tụ mùa 2, tự nhủ phải 'uốn lưỡi 7 lần' trước khi nhận xét các thí sinh.