Tin tức sao Việt 26/7: Hồ Ngọc Hà 'lưu tâm' chuyện có con - Hari Won tìm được chị em thất lạc

(VOH) - Trở lại nơi tình yêu bắt đầu với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ lưu tâm đến chuyện gia đình có thêm thành viên mới.

Khi được nhắc đến việc có em bé, Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ lưu tâm đến việc này khiến người hâm mộ ngóng chờ.

Hari Won chụp ảnh cùng Thiều Bảo Trâm nhưng vì quá giống nhau nên hai cô được cho là chị em thất lạc của nhau.

Hari Won

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đăng ảnh cùng Hari Won và còn dành lời khen ngợi cho bà xã Trấn Thành. Thiều Bảo Trâm viết: "Hôm trước đi quay gặp chị. Có giống hai cô bạn cùng lớp không? Chị nên bớt trẻ lại nhé... các em không được vui... không ưa". Trong khi hai mỹ nhân cùng nhau đọ sắc thì Hari và người hâm mộ bỗng phát hiện ra họ giống nhau đến bất ngờ. Thậm chí, Thiều Bảo Trân còn thừa nhận Hari chính là chị em thất lạc của mình.

Việt Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Trước ý định đưa con vào Nam sinh sống của Việt Anh, vợ cũ của nam diễn viên đã nói lên ý kiến của mình. Hương Trần cho rằng không ai có thể cướp đi quyền làm mẹ thiêng liêng của cô. "Khi ly hôn, tòa án đã phân xử quyền nuôi con thuộc về tôi. Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu", vợ cũ Việt anh nói. (Nguông: Ngoisao.vn)

Mới đây, trên trang cá nhân Hương Trần tiếp tục đăng tải dòng trạng thái mới với tâm trạng bức xúc: "Có lẽ nào mình cho cả lũ lên sóng. Muốn bình yên nuôi con nhưng có thể loại bố nào khốn như thế thì tôi cũng không giữ đâu nhé. Thích kiện, kiện cả đôi bên luôn đi". Nhưng sau đó vợ cũ Việt Anh đã xóa dòng trạng thái này và thay vào đó là hình ảnh uống rượu với bạn và than thở: "Tôi mệt mỏi với thế giới này quá".

Trong khi đó, Việt Anh cũng gây chú ý với dòng chia sẻ: "Đôi khi trong cuộc sống bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả và sẽ phải làm lại mọi thứ bằng 2 bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai thậm chí là miệt thị. Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả, rồi sao không? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người, mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này 25-07-2019".

Mai Hồ

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Khoe ảnh công chúa nhỏ xinh xắn như búp bê với làn da trắng mịn, hai má ửng hồng và môi đỏ như son, Mai Hồ ước mình có thể giống cô bé ở điểm này. "Trời nắng 2 má em ửng hồng như oánh má hồng... Ước gì mẹ được làn da như em để đỡ tốn tiền mua mỹ phẩm", Mai Hồ chia sẻ.

Quỳnh Nga

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm với vai diễn "tiểu tam" Nhã trong Về Nhà Đi Con, Quỳnh Nga trở thành diễn viên bị ghét nhất phim. Cô liên tục bị mọi người chỉ trích, chửi bới. Đứng trước cơn bão chỉ trích, Quỳnh Nga lên tiếng: "Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình mình vào để chửi, để châm chọc. Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ, ông bà và họ hàng nhà mình. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn những lời như vậy đến gia đình mình, các bạn sẽ như nào?". 

Mới đây, một anti fan đã đăng dòng trạng thái thật dài chê bai cũng như có những từ xúc phạm đến Quỳnh Nga. Người này cho rằng không phải mọi người ghét Quỳnh Nga vì cô đóng vai Nhã mà thực chất họ đã không thích cô ngoài đời, cô ly hôn vì không sinh được con, đóng phim trở lại vì cần tiền và còn nhắc đến những chuyện cá nhân của nữ diễn viên.

Ngay sau đó, hàng loạt người hâm mộ đã gửi đoạn chia sẻ của anti fan này cho Quỳnh Nga. Tuy nhiên, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con đã đáp trả nhẹ nhàng và còn gửi lời cảm ơn tới fan cũng như anti fan: "Chị cảm ơn em, cảm ơn cả những lời chửi bới".

Hồ Ngọc Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Sau khi chia sẻ khoảnh khắc kỷ niệm 2 năm yêu nhau với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khoe ảnh ở Napa - nơi mà tình yêu của cặp đôi vừa chớm nở. Hồ Ngọc Hà viết: "Trở về nơi tình yêu bắt đầu". Điều đáng chú ý là khi có người để lại bình luận: "Nơi này thích hợp cho những sự bắt đầu... Bắt đầu có em bé cũng là một việc tốt nên làm nhỉ?", Hà Ngọc Hà đã có câu trả lời bất ngờ: "Bắt đầu lưu tâm ấy". Lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà hứa hẹn một tương lai tốt đẹp cho mối quan hệ của cô và Kim Lý.

Ngọc Quyên

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Ngọc Quyên đăng ảnh đi chơi với con và chia sẻ: "Con à, mẹ con mình đi nhé, khắp thế gian này mình sẽ cùng đặt chân đến con nhé".

Hoàng Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Hoàng Anh tâm sự: "Thuở trước làm nghề bảo vệ, sau đó làm nghề diễn viên, giờ làm nghề bán hàng online. Mà hồi đó thi ngành xây dựng cầu đường rớt cái đụi".

Ốc Thanh Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Ốc Thanh Vân chia sẻ thời gian vui vẻ bên các con: "Có những ngày đầy vất vả. Có những ngày đầy lo toan. Có những ngày đầy muộn phiền. Chỉ có bên các con là mẹ mới tạm quên được. Mẹ yêu các em bé của mẹ. Mẹ cần các con. Mẹ luôn rất cần các con. Buổi đi mua giày gần đây. Chúng nó có giày mới để đi học là sung sướng vậy đó. Ông lùn Cacao đúng là thánh biểu cảm mà".

Tin tức sao Việt 25/7: Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ chuyện gia đình - vợ Hoài Lâm gửi lời yêu đến chồng: (VOH) - Kể chuyện gia đình hạnh phúc, vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ điều khiến cô và nam ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dù đã ly hôn.
Trương Thế Vinh không lẻ loi trong trận chiến 'bị nhãn hàng lợi dụng hình ảnh': (VOH) - Hôm nay, showbiz Việt được phen dậy sóng khi phải chứng kiến màn tranh cãi của Trương Thế Vinh và một nhãn hàng thời trang.