Tin tức sao Việt 26/9: Trường Giang, Nhã Phương kỷ niệm ngày cưới; Thủy Tiên: 'mình vừa đẹp vừa tài'

(VOH) - Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Trường Giang và Nhã Phương đã có khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Tự tay vào bếp làm đồ uống cho chồng con, Thủy Tiên tấm tắc khen bản thân 'mình vừa đẹp vừa tài'.

Trường Giang - Nhã Phương 

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Tròn một năm ngày cưới, Nhã Phương đăng ảnh diện đầm trắng tinh khôi và chia sẻ: "25/09/2018 - 25/09/2019. Vậy là đã tròn một năm rồi, một năm thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên tổ ấm gia đình. Lại có được các fan luôn ủng hộ, chúc phúc, Phương thật sự cảm động. Gia đình và các bạn chính là hậu phương vững chắc cho Phương đó. Yêu mọi người lắm luôn".

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Trong khi đó, Trường Giang đã kỷ niệm ngày cưới bằng cách đàn một ca khúc tặng vợ. Cặp đôi còn xuất hiện vui vẻ và nhắng nhít trước ống kính của một người bạn vào ngày đặc biệt này. Bên cạnh đó, Trường Giang còn tặng cho Nhã Phương một món quà đặc biệt mà khi mở ra cô muốn "rớt nước mắt" đó chính là combo dép tổ ong và mũ lưỡi trai màu đỏ.

Hòa Minzy

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Mới đây, Hòa Minzy lại bị đồn đoán sắp lấy chồng khi đăng ảnh đưa mẹ đi may áo dài. Nhanh chóng, nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính về tin đồn theo chồng bỏ cuộc chơi: "May áo dài cho mẹ đi ăn cưới ở quê mọi người ơi. Hòa đã bảo khi nào lo em trai ăn học xong mới tính cưới xin mà. Mà Hòa thấy đám cưới có quan trọng gì đâu, sống hạnh phúc với người mình yêu mới cần thiết chứ nhỉ?".

Trước ý kiến "đám cưới có gì quan trọng đâu" của Hòa Minzy, một người hâm mộ cho rằng không hài lòng với suy nghĩ của nữ ca sĩ. Người này cho rằng đám cưới là bước ngoặt quan trọng của mỗi người, để cho thấy sự tôn trọng của người yêu dành cho mình và Hòa xứng đáng được như vậy. 

Sau khi thấy góp ý của fan, Hòa Minzy đã phản hồi lại, cô cho biết bản thân không cần thực hiện theo các bước của ông bà, cha mẹ đã làm. Quan trọng là cả hai được sống và vun vén cho người mình yêu và đặc biệt là phải có tiền để không xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống. Cô cũng tiết lộ bạn trai đã cầu hôn nhưng mình vẫn chưa đồng ý vì cô không thể chạy theo một người mà không có định hướng cho tương lai.

Thủy Tiên

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Mới đây, trên trang cá nhân Thủy Tiên đã trổ tài nữ công gia chánh khi làm trà sữa cho ông xã và con gái. Vì không muốn mọi người ăn ngoài không đảm bảo vệ sinh nên cô đã tự tay mày mò công thức để làm đường đen. Tuy nhiên, kết quả lại không được đen như ở ngoài tiệm bán khiến cô quyết định tuyệt đối không cho chồng con ăn uống ở ngoài. Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn tự khen bản thân "vừa đẹp vừa tài" khiến fan thích thú.

"Chồng con thích uống sữa tươi trân châu đường đen mà cô gái bị mắc bệnh sợ ăn ngoài đường nhiều bị độc. Thế là cô gái dành nguyên buổi trưa ngồi lò mò làm trân châu handmade, làm xong mới phát hiện làm kiểu gì cũng không thể đen xì xì như ngoài tiệm bán. Nên bắt đầu từ mai cô gái cấm tiệt chồng con không được uống bên ngoài nữa, chết rồi tui sống với ai. Nhưng chắc chắn là handmade thì ngon thơm và dẻo hơn tiệm bán rồi nè. Trời... Sao kiếm đâu ra trên đời một người phụ nữ vừa đẹp, vừa tài như mình chứ", bà xã Công Vinh chia sẻ.

Tăng Thanh Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Khoe ảnh thần thái ngút ngàn nhưng Tăng Thanh Hà lại than thở vì phải khổ công lắm mới chụp được một bức ảnh ở nhà vì hai nhóc tì cứ nghịch ngợm trêu mẹ. "Chụp được một tấm hình cũng khó lắm! Chúng nó cứ lởn vởn trước mặt như hai con cá mập", người đẹp chia sẻ.

Đặng Thu Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Hiếm khi xuất hiện chung một khung hình, Đặng Thu Thảo và Hà Tăng nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Được biết, cả hai thân thiết đã lâu nhưng vì công việc bận rộn nên họ ít khi xuất hiện cùng nhau. Trong ảnh, hai bà mẹ bỉm sữa khoe nhan sắc xinh đẹp một chín một mười khiến người nhìn phải xuýt xoa khen ngợi.

Đại Nghĩa

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Đại Nghĩa than thở: "Cười cười vậy thôi chứ đang mỏi mệt ê ẩm toàn thân. Lần nào cũng vậy, khan tiếng là thế nào cũng bị ho rồi hành sốt. Đã vậy mấy bữa nay PT hành tui nữa. Giờ mông đùi, lưng, eo gì cứ như muốn rệu rã đến nơi. Quay hình nhảy nhoi nhoi chứ vừa cắt máy là đi như ông già bị thiếu thuốc vậy. Nỗi lòng này ai thấu.

P/S: hôm qua đã được đi coi phim, không coi lộn phim nữa. Chỉ có ước mơ ăn tô phở chay nóng hổi bị đổi qua là mâm...bún đậu nước tương nên thật sự tâm tư vẫn còn lấn cấn lắm nha".

Tuấn Hưng

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

Tuấn Hưng chia sẻ: "Có những động tác trình diễn mà khi xem lại thấy... ngộ ngộ. Chả bao giờ mình tập trước động tác trừ những bài có vũ đoàn. Thế mới thấy: những gì được đi qua trái tim khi nhìn lại đều có 1 cảm xúc hay hay lạ lạ.... phải không? Thưa Bà con".

H'Hen Niê

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

Luôn biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, mỗi lần xuất hiện H'Hen Niê lại khiến mọi người ngạc nhiên trước hình tượng của mình. Với mái tóc dài cùng chiếc mái trên chân mày, Hoa hậu Hoàn Vũ nhận được nhiều lời khen của mọi người bởi thần thái cuốn hút.

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-tin-tuc-sao-viet-18

VOH-tin-tuc-sao-viet-19

VOH-tin-tuc-sao-viet-20

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh được người hâm mộ tổ chức sinh nhật rộn ràng ở sân bay. Nam ca sĩ bày tỏ: "Năm nay Sài gòn đi trước. Thiệt tình là có một chút sướng sướng và một chút xấu hổ... Vì tụi nhỏ làm quá hà! Náo loạn cả một góc của sân bay. Haizzz! Vậy là phải làm nhiều khu vực sao ta? Nhìn kiểu này tự nhiên nghĩ nếu tui ra tranh cử chắc cũng khá à nghen!".

Tin tức sao Việt 25/9: Hồ Ngọc Hà, Kim Lý lộ ảnh tình tứ - Lâm Khánh Chi: 'Càng hại, chị càng giàu': (VOH) - Xuất hiện ở nơi đông người, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thoải mái ôm ấp và trao nhau nụ hôn. Lâm Khánh Chi chia sẻ: 'Càng ghét chị, càng hại chị thì chị càng hot, càng giàu' sau khi bị tố lừa đảo.
NSND Hồng Vân và danh ca Phương Dung cùng ngồi ghế nóng vì ý nghĩa thiện nguyện: (VOH) - Hồng Vân và Phương Dung cho biết họ đến với Tinh Hoa Hội Tụ không chỉ để thưởng thức, cống hiến cho nghệ thuật mà có yêu mến chương trình vì mục đích nhân đạo.