Tin tức sao Việt 25/9: Hồ Ngọc Hà, Kim Lý lộ ảnh tình tứ - Lâm Khánh Chi: 'Càng hại, chị càng giàu'

(VOH) - Xuất hiện ở nơi đông người, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thoải mái ôm ấp và trao nhau nụ hôn. Lâm Khánh Chi chia sẻ: 'Càng ghét chị, càng hại chị thì chị càng hot, càng giàu' sau khi bị tố lừa đảo.

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Mang thai ở tháng thứ 8, Lan Khuê đã bắt đầu chuẩn bị "hành trang đi đẻ" dần dần. Trên trang cá nhân, người đẹp cho biết dù còn sớm nhưng cô soạn đồ từ từ là vừa rồi. Cô viết: "Đầu tháng thứ 8 túc tắc giặt giũ, sọan đồ từ từ là vừa rồi ha. Dù theo nguyên tắc 9 tháng 10 ngày nhưng thường các baby sẽ ra sớm hơn dự kiến. Đôi khi sớm hơn cả tháng, chục ngày, cả tuần. Không ít trường hợp baby sẽ ra muộn. Nên dù trường hợp nào thì việc sắp xếp đồ đạc sớm để sẵn sàng mọi lúc vẫn rất cần thiết".

Bên cạnh đó, Lan Khuê cũng chia sẻ những vật dụng cần thiết để mang theo lúc sinh con và niềm vui khi làm công việc này. "Sơ sơ là nhiêu đó nhưng công đoạn chọn mua, giặt giũ, phơi, xếp là cứ chuẩn bị dài dài nha. Cái vali tí xíu chứ các mẹ sẽ cất vô, chất ra rõng rã 1 tháng. Do tâm lý cứ hay lo không biết đã đủ chưa, tốt chưa. Cảm giác đó rất là vui nên các mẹ cứ từ từ tận hưởng, không cần vội đâu", Lan Khuê cho biết.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Mới đây, những hình ảnh thân mật được chụp trên máy bay của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được lan truyền rộng rãi và khiến cư dân mạng bàn tán. Mặc dù xuất hiện ở nơi đông người nhưng cả hai không ngần ngại ôm nhau và trao nhau những nụ hôn. Nhiều người cho rằng cặp đôi chắc chắn sẽ không rời xa nhau nên mới thoải mái công khai thể hiện tình cảm như vậy.

Phạm Quỳnh Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh xinh đẹp và trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi khiến cư dân mạng trầm trồ khen ngợi. Đính kèm bức ảnh, nữ ca sĩ chia sẻ: "Lần sau muốn gặp nhau phải chờ trăm năm...".

Khả Như

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Khả Như đăng ảnh cùng Trường Giang và Hồng Ngọc trong chuyến lưu diễn ở Mỹ vừa qua. Cô viết: "Xong show! Xong 2 tuần ở Mỹ! Nhớ nhà quá! Cảm ơn anh chị đã thương em! 1 chuyến đi đầy kỷ niệm!".

Bằng Kiều

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Bằng Kiều chia sẻ ảnh chụp cùng với Quang Dũng nhưng nam ca sĩ lại than thở: "Mình chụp bạn kia đẹp vãi, mà minh không tin tay nghề bạn í nên mình tự, cho bạn í làm nền, thế mà nền mờ mờ nó vẫn đẹp trai hơn mình. Cay".

Hoàng Bách

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Hoàng Bách lần đầu công khai mặt con trai thứ ba sau khi bé được đón về nhà. Anh hài hước chia sẻ: "Hey, hôm nay anh Hip đẹp trai được về nhà rồi, chào các cô y tá xinh tươi của bệnh viện, các cô có nhớ anh thì đừng có khóc nha, cứ email cho anh là được rồi!".

Lâm Khánh Chi

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Sau ồn ào về việc bị tố chiếm đoạt tài sản, Lâm Khánh Chi khẳng định: "Càng ghét chị, càng hại chị thì chị càng hot, càng giàu". Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Truy lùng Lâm Khánh Chi nghe mà mắc cười, giống tấu hề quá. Bỏ nhe. Càng ghét chị, càng hại chị thì chị càng hot,càng giàu. Thay vì bài kế hại chị thì nên tu tâm tích đức cho gia đình lo trả hiếu cha mẹ mình nhe. Và đâm sao lưng hèn lắm, có ngon cứ hẹn Chi ra đối diện em thích gì chị chiều em hết. Còn không có bản lĩnh thì biến gấp cho đẹp trời em nhé. Ai biết người giả mạo facebook làm ảnh hưởng tới Khánh Chi mình sẽ hậu tạ nhé. Làm một lần cho nó chừa mọi người ơi".

Bị tố lừa tiền không trả, Lâm Khánh Chi báo công an, quyết tìm ra người tung tin thất thiệt: (VOH) - Trước những thông tin tố cáo Lâm Khánh Chi lừa gạt, chiếm đoạt tài sản đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đã kiên quyết nhờ công an vào cuộc điều tra rõ sự việc.

Midu

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

"Thần tiên tỷ tỷ" Midu lại khoe ảnh đẹp mơ màng cùng dòng status tâm trạng: "Cuộc đời người con gái hãy sống như những bông hoa dại. Không vì ai mà nở, cũng chẳng vì ai mà lụi tàn".

H'Hen Niê

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ quan niệm của mình về cái đẹp: "Quan niệm của bạn về sắc đẹp là như thế nào hả Hen: Vâng vâng... là tự tin với những gì bà mẹ sinh ra mình và cố gắng rèn luyện, tập tành để tốt hơn đẹp hơn

Thế vẻ đẹp đích thực của Phụ nữ đối với Hen là gì: Dạ thì có lẽ với Hen tất cả vẻ đẹp bên ngoài và tính cách tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ nhưng nếu cô ấy có một vẻ đẹp tâm hồn luôn là cô gái có lòng yêu thương, bao dung, chia sẻ, đồng cảm, an ủi và lan rộng tư duy tích cực, truyền đi năng lượng cho người khác thì cô ấy sẽ rất tuyệt vời luôn! Hi hi".

Tiến Luật

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Tiến Luật đăng ảnh chụp cùng Mỹ Tâm và trên ảnh là tựa bài hát mới của nữ ca sĩ "Anh Đợi Em Được Không?". Đính kèm bức ảnh, Tiến Luật dí dỏm nói: "Anh chờ em không được! Anh về chở vợ anh đi ăn rồi baby".

Tin tức sao Việt 24/9: Thanh Bình lên tiếng về việc ly hôn Ngọc Lan - Đại Nghĩa bị đồn đưa vợ đi đẻ: (VOH) - Trước tin đồn hôn nhân rạn nứt với Ngọc Lan, Thanh Bình đã lên tiếng phủ nhận. Bị bắt gặp xuất hiện tại bệnh viện phụ sản, Đại Nghĩa hoang mang khi bị đồn đưa vợ đi đẻ.
Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh thanh xuân phơi phới khiến fan phải thốt lên: ‘Chị mới 17 phải không?’: (VOH) - Những hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh đang khiến người hâm mộ ngất ngây bởi vẻ đẹp ngày càng trẻ trung, xinh tươi như thiếu nữ.