'Tình cũ' Song Hye Kyo - Hyun Bin khoe nhan sắc như tượng tạc khiến dân tình 'đổ rạp'

(VOH) - Dù đã thuộc U40 nhưng 'ông chú' Hyun Bin vẫn khiến hội chị em xốn xang bởi vẻ ngoài lịch lãm, phong độ bất chấp thời gian.

Vừa qua, bộ ảnh hậu trường quảng cáo của Hyun Bin đã trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn. Vẫn như mọi khi, nhan sắc như tượng tạc của nam diễn viên là điều mà mọi người bàn tán xôn xao. Trong bộ vest màu trắng, Hyun Bin toát lên vẻ lịch lãm và đẹp trai ở mọi góc cạnh. Nhìn những hình ảnh này của nam diễn viên ai tin được anh đang bước sang U40.

VOH-hyun-bin-dep-trai-1

VOH-hyun-bin-dep-trai-2

VOH-hyun-bin-dep-trai-3

Được xem là "tượng đài nhan sắc" trong số các sao nam xứ Hàn, vẻ ngoài của Hyun Bin vẫn chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Dù đã ở tuổi 37 và thuộc hàng "ông chú" trong showbiz, nhưng mỗi khi xuất hiện Hyun Bin vẫn khiến bao người phải trầm trồ bởi vẻ đẹp "cực phẩm" của mình.

VOH-hyun-bin-dep-trai-4

VOH-hyun-bin-dep-trai-5

VOH-hyun-bin-dep-trai-6

Gương mặt điển trai không góc chết của nam tài tử càng thêm hoàn hảo khi sở hữu làn da trắng mịn và căng bóng. Khi biểu cảm nghiêm túc Hyun Bin toát lên vẻ lạnh lùng, nhưng khi nở nụ cười lộ má lúm đồng tiền thì lại trở về hình ảnh "ông chú" nhà bên siêu cấp đáng yêu.

VOH-hyun-bin-dep-trai-7

VOH-hyun-bin-dep-trai-8

VOH-hyun-bin-dep-trai-8

Không chỉ duy trì được nhan sắc trẻ trung mà Hyun Bin cũng giữ được phong độ về thể hình. Nam diễn viên Khu Vườn Bí Mật khoe thân hình gọn gàng, cường tráng cùng đôi chân dài miên man. Ngoại hình bảnh bao của Hyun Bin được nhận xét rằng không thua kém bất kì nam thần tượng thế hệ mới nào.

VOH-hyun-bin-dep-trai-9

VOH-hyun-bin-dep-trai-10

Đẹp trai, tài năng, giàu có là thế nhưng Hyun Bin vẫn đang trong tình trạng "độc thân đi về". Sau hai mối tình với Song Hye Kyo năm (2009-2011) và Kang So Ra (2016-2017), đến nay anh vẫn chưa công khai hẹn hò với người mới.

VOH-hyun-bin-dep-trai-11

VOH-hyun-bin-dep-trai-12

VOH-hyun-bin-dep-trai-13

Sau 16 năm hoạt động nghệ thuật, Hyun Bin vẫn đều đặn tham gia đóng phim. Sắp tới đây, tác phẩm Crash Landing On You với sự góp mặt của anh và "chị đẹp" Son Ye Jin sẽ được lên sóng sau khi hoàn thành ghi hình ở nước ngoài. Sự kết hợp giữa hai cái tên "huyền thoại" hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt phim truyền hình khi ra mắt.

VOH-hyun-bin-dep-trai-14

Trước đó, khi hợp tác cùng Son Ye Jin trong The Negotiation, cả hai vướng phải tin đồn hẹn hò nhưng họ lại lên tiếng phủ nhận. Chính vì thế, lần kết hợp tiếp theo trong Crash Landing On You của hai người đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Song Hye Kyo tham dự sự kiện, fan nghẹn ngào khi thấy bác sĩ Kang 'Hậu Duệ Mặt Trời' ngoài đời thực: (VOH) - Với phong cách thời trang cùng kiểu tóc quen thuộc, Song Hye Kyo khiến mọi người nhớ đến bác sĩ Kang Mo Yeon trong Hậu Duệ Mặt Trời.
Song Hye Kyo khoe mặt mộc, nở nụ cười sảng khoái hiếm có hậu ly hôn Song Joong Ki: (VOH) - Kể từ khi scandal ly hôn nổ ra, Song Hye Kyo hiếm khi xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và thoải mái như thế này.