Tóc Tiên thừa nhận con tim "yếu mềm"

(VOH) - Trong đêm kỷ niệm 17 năm phát sóng Thay lời muốn nói (TLMN) với tập hợp các tình khúc của nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Tóc Tiên đã xin phép 'mở rào' để giới thiệu một ca khúc hoàn toàn mới do nhạc sĩ Lăng Bằng Quang sáng tác riêng cho cô.

Sau bài hát Người tình trăm năm do Tóc Tiên thể hiện theo đúng phong cách 'cá tính' của cô với màn vũ đạo đầy thu hút, ca sĩ Tóc Tiên khéo léo xin phép nhạc sĩ Đức Huy cho cô thể hiện một ca khúc khác, nằm ngoài chuỗi các tình khúc Đức Huy.

Tóc Tiên xúc động với lá thư từ khán giả.  

Lý do Tóc Tiên chọn lựa ca khúc Em không là duy nhất, bởi cô rất đồng cảm với câu chuyện của một nữ khán giả vừa mới chia tay mối tình sau 4 năm yêu nhau. Tóc Tiên cũng có những chia sẻ để động viên nữ khán giả bằng chính nỗi xúc động tận lòng: "Đã là quá khứ rồi thì cứ để quá khứ ngủ yên đi, vì mình còn tương lai rất dài ở phía trước. Chọn con tim hay nghe theo lý trí, đó là câu nói lặp đi nhiều lần qua bài hát mới này".

Tóc Tiên hát bài hit Em không là duy nhất. 

Cô cũng đã mang đến những giây phút đầy lắng đọng khi cùng BTV Quỳnh Hương kể lại chính câu chia tay của nữ khán giả ấy. Ngoài ra, cô nàng vốn được xem là mạnh mẽ, kiên quyết Tóc Tiên bất ngờ thừa nhận con tim mình rất yếu mềm cũng như bao người con gái khác: "Bản thân em nhìn vậy thôi chứ vào tình yêu thì cũng yếu mềm như ai".

Cô cũng đưa ra "bí quyết" để giúp những ai đang rơi vào trạng thái chông chênh trong tình cảm có thể tự lấy lại cân bằng: "Phụ nữ chúng mình tốt nhất hãy yêu thương bản thân trước đã, hãy trân quý bản thân, đừng khiến mình tổn thương nhiều hơn nữa".

Nhạc sỹ Đức Huy giữ vai trò dẫn chuyện cùng BTV Quỳnh Hương.  

Một điều bất ngờ nhất nhân dịp sinh nhật lần thứ 17 này, TLMN đã bí mật tổ chức một buổi lễ kỷ niệm nhân 35 năm ngày cưới cho cặp đôi khán giả U70 ngay trên sân khấu của chương trình, với sự "chủ trì lễ" của chính nhạc sĩ Đức Huy qua liên khúc Tuần trăng mật và Yêu em dài lâu. Thú vị hơn khi câu chuyện của cặp đôi này đã minh chứng sống động cho tình yêu bền chặt song hành cùng với những mốc thời gian phát sóng của chương trình TLMN.

Tổ chức kỷ niệm ngày cưới ngay trên sân khấu TLMN.  

Vào năm 2007 trong chủ đề Bạn đời, người vợ là cô Bé Ba đã gửi thư và được chia sẻ. Đến năm 2011 cô lại tiếp tục viết thư tay gửi đến, nhưng hữu duyên làm sao, lá thư ấy lại "lạc" vào một góc nhỏ nơi làm việc của các biên tập viên, để mãi tận đến năm nay, khi một lần nữa cô gửi thư đến, chỉ một ngày sau khi nhận được thư mới, trong lúc thu dọn các cánh thư cũ, BTV Quỳnh Hương mới phát hiện ra lá thư "bị lạc" của cô 06 năm trước. 

Như BTV Quỳnh Hương chia sẻ: Một lá thư hay nếu được đọc đúng vào chủ đề ấy thì cũng chỉ đơn giản là một câu chuyện hay, nhưng nếu một lá thư "nằm im" suốt thời gian 06 năm để đến hôm nay hữu duyên xuất hiện, thì lại mang một giá trị to lớn, chuyên chở một sức mạnh lớn về tình cảm bền vững của tình yêu đích thực có thật, không phai nhạt theo năm tháng như người đời thường thấy.

Cùng với các ca khúc Lời yêu thương, Mùa thu ru em, nhóm Lạc Việt và nhóm Saigon Ladies mang đến một không khí đầy tươi trẻ mà cũng đầy da diết đúng như phong cách sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy, sâu lắng và khơi những lạc quan hiện hữu trong đời.

Đôi song ca ăn ý Nhật Hạ - Lân Nhã mang đến sự tình tứ qua ca khúc Và con tim đã vui trở lại.

Đôi song ca ăn ý Nhật Hạ - Lân Nhã mang đến sự tình tứ qua ca khúc Và con tim đã vui trở lại, cùng với các loạt tình khúc đậm hơi thở của nỗi buồn đẹp trong tình yêu: Đường xa ướt mưa với phần thể hiện của ca sĩ Nguyễn Hồng Ân và Bay đi cánh chim biển do Phan Đinh Tùng trình bày mang đến cho đêm nhạc một màu sắc lãng đãng phong vị tình yêu.

Sau 17 năm đồng hành cùng khán giả, TLMN đã định hình một thương hiệu về một trong những chương trình ca nhạc truyền hình có tuổi đời lâu dài nhất tại Việt Nam. Chủ đề Lời Yêu Thương 2017 nhân dịp sinh nhật cũng tôn vinh giá trị hạnh phúc hôn nhân, điều vốn dĩ đang rất đáng quý và cần trân trọng trong xã hội ngày nay.

Cùng trong 'chiến dịch' yêu thương nhiều hơn, chủ đề tháng 05: Trao Yêu Thương - Gửi An Lành sẽ diễn ra vào ngày 14.05.2017, trực tiếp trên HTV9 và Youtube HTV Entertainment.