Tôn Di thấy thoải mái sau ly hôn, lái xe sang mang biển số gây chú ý

(VOH) - Người đẹp 29 tuổi bị phát hiện lái xe sang Ferrari chở bạn đi du lịch với tâm trạng rất thoải mái sau ly hôn

Tôn Di là diễn viên Trung Quốc nổi tiếng với vai Mị Dao trong bộ phim truyền hình bom tấn "Mị Nguyệt truyện" năm 2015. Hai năm sau đó, cô tuyên bố kết hôn với nam diễn viên Đổng Tử Kiện, nào ngờ tháng 8 năm ngoái, nữ diễn viên sinh năm 1993 bất ngờ tuyên bố ly hôn sau 5 năm chung sống.

Những tưởng cô cần có thời gian để ổn định tinh thần sau ly hôn, nào ngờ mới đây người đẹp 29 tuổi bị phát hiện lái xe sang Ferrari chở bạn đi du lịch với tâm trạng rất thoải mái. Đặc biệt, biển số của chiếc xe được cư dân mạng cho là ẩn chứa điều bí mật.

Một cư dân mạng mới đây đã đăng tải hình ảnh tình cờ bắt gặp Tôn Di trên đường cao tốc đến sân bay. Theo giới thiệu của người này, hôm đó nữ diễn viên lái chiếc Ferrari màu đó, bên cạnh là cô bạn có mái tóc nhuộm vàng.

Tôn Di
Tôn Di lái xe sang chở bạn đi du lịch với tâm trạng thoải mái sau ly hôn

Trong ảnh, Tôn Di cầm lái trong tâm trạng rất thoải mải, thần sắc của cô trông khá tốt, da dẻ hồng hào, miệng nhai kẹo cao su như đang rất hưởng thụ chuyến đi vui chơi của mình.

Từ hình ảnh chiếc Ferrari màu đỏ do nữ diễn viên cầm lái, cư dân mạng phỏng đoán đây có thể là mẫu xe Ferrari California 458, có giá bán trên thị trường khoảng 11,5 triệu Đài tệ (khoảng 375.000 USD). Đặc biệt, biển số của chiếc xe thu hút sự quan tâm và bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Được biết, chiếc xe của Tôn Di mang biển kiểm soát "Bắc Kinh A", biển số này cho thấy giá trị của chiếc xe không hề rẻ, đồng thời cũng là biểu tượng về thân phận của người sở hữu nó.

Ngoài ra, hai chữ cái đầu tiên của biển số xe là "S và Y", tương ứng với các chữ cái đầu tiên trong phiên âm tiếng la tinh họ tên của Tôn Di (Sun Yi).

Vào xem những chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội của nữ diễn viên, không khó để nhận ra tâm trạng của cô sau ly hôn trông có vẻ tốt hơn. Ngoài tham gia những bộ phim bom tấn đẹp mắt, Tôn Di còn quảng bá sản phẩm cho một số thương hiệu và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Tôn Di thấy thoải mái sau ly hôn, lái xe sang mang biển số gây chú ý 2

Tôn Di là một trong những sao nữ Trung Quốc kết hôn và sinh con khi còn khá trẻ

Tôn Di là một trong những sao nữ Trung Quốc kết hôn và sinh con khi còn khá trẻ. Cô sinh con đầu lòng vào năm 24 tuổi và là một trong những bà mẹ một con nổi tiếng, xinh đẹp và thành công của showbiz Hoa ngữ.

Cô được biết đến qua các bộ phim như "Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ", "Bởi vì được gặp em", "15 năm chờ đợi chim di trú" và "Mị Nguyệt truyện".

Đổng Tử Kiện, chồng cũ của cô, là diễn viên kiêm nhà sản xuất trẻ triển vọng tại Trung Quốc, từng lọt vào danh sách 30 người trẻ có ảnh hưởng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes bình chọn vào năm 2017.

Tôn Di

Tôn Di và Đổng Tử Kiện

Về nguyên nhân chia tay giữa hai người, có tin nói rằng đó là do cả hai có kế hoạch phát triển cuộc sống khác biệt nhau, họ không còn tiếng nói chung trong quan điểm và lối sống.

Tôn Di từng cho biết cô cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng khi liên tục bị gia đình chồng thúc ép sớm mang thai con thứ 2. Điều này đi ngược lại mong muốn của cô, bởi cô muốn dành thời gian thực hiện những dự định của bản thân.