Trailer cuối cùng của 'Frozen 2': Elsa không chỉ mạnh hơn mà diện mạo cũng được thay đổi

(VOH) - Sau nhiều lần 'nhá hàng' hiện tại giới mộ điệu đang háo hức mong chờ Frozen 2 (Nữ Hoàng Băng Giá 2) được công chiếu.

Nối tiếp thành công của phần tiền nhiệm được ra mắt vào năm 2013, Walt Disney tiếp tục cho ra mắt tiếp theo của Frozen 2 (Nữ Hoàng Băng Giá 2). Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào mùa đông năm nay.

Điểm đặc trưng của Nữ Hoàng Băng Giá đó chính là cốt truyện không đi theo lối mòn hoàng tử yêu công chúa cùng câu chuyện tình cổ tích, mà nó đề cao tình cảm gia đình. Trong đó, Elsa là nhân vật đại diện cho hình ảnh nữ quyền với sức mạnh phi thường.

VOH.com.vn-nu-hoang-bang-gia-1

Mới đây, trailer cuối cùng của Frozen 2 được phát hành trước khi bộ phim chính thức được công chiếu. Đoạn trailer dài hơn 2 phút này sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

VOH.com.vn-nu-hoang-bang-gia-2

Trailer mở đầu bằng hình ảnh hai chị em Elsa và Anna đang vui vẻ cười nói cùng với những người bạn. Mọi rắc rối bắt đầu xảy đến khi Elsa nghe được một âm thanh bí ẩn như đang mời gọi mình. Để tìm hiểu được ai là người đã gọi mình, Elsa và những người bạn sẽ có chuyến phiêu lưu đến với khu rừng phép thuật. 

VOH.com.vn-nu-hoang-bang-gia-3

VOH.com.vn-nu-hoang-bang-gia-5
Elsa và những người bạn quyết định tìm đến khu rừng phép thuật để tìm ra người đã gọi mình.

Giống với đoạn trailer trước được tung ra cách đây 3 tuần, người xem có thể nhận thấy khi sang phần 2 Elsa sẽ sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc hơn so với trước đó. Sức mạnh ấy có thể gây nguy hại đến những người dân trong vương quốc.

Trong trailer mới nhất có phân cảnh Elsa dường như đã khám phá ra được sức mạnh tìm ẩn bên trong con người mình khi cô có thể hất tung được cả khối băng to.

VOH.com.vn-nu-hoang-bang-gia-5
Sức mạnh của Elsa sẽ được tăng thêm nhiều lần so với phần tiền nhiệm.

Trong chuyến hành trình đi vào khu rừng huyền bí, Elsa và nhóm bạn phải băng qua những dãy núi cao trùng trùng. Băng tuyết bằng đầu tan chảy và màu đỏ của rừng lá mùa thu được hiện lên. Tại đây, Elsa cùng em gái Anna, Kristoff và Olaf sẽ phải chiến đấu với những kẻ lạ mặt vô cùng nguy hiểm.

VOH.com.vn-nu-hoang-bang-gia-6
Nguy hiểm luôn rình rập Elsa và nhóm bạn trong khu rừng.

Nhắc đến Nữ Hoàng Băng Giá chắc chắn không thể kể đến Olaf, tạo vật bằng tuyết vui nhộn luôn gắn bó với Elsa. Trong phần mới này, Olaf cũng được nâng cấp không kém Elsa khi có khả năng kháng nóng. Tuy nhiên, bản chất hài hước của Olaf vẫn như xưa và mang đến tiếng cười cho người xem.

VOH.com.vn-nu-hoang-bang-gia-7

VOH.com.vn-nu-hoang-bang-gia-8
Olaf hài hước hứa hẹn sẽ là nhân tố thu hút khán giả nhí ra rạp.

Điều đặc biệt nhất trong trailer cuối cùng này chính là Elsa sẽ được khoác lên người diện mạo mới. Thay vì trung thành với bím tóc "huyền thoại", giờ đây Elsa xuất hiện đầy khác lạ với kiểu tóc buông xõa thật xinh đẹp.

VOH.com.vn-nu-hoang-bang-gia-9
Kiểu tóc mới lạ của Elsa khiến fan của Nữ Hoàng Băng Giá thích thú.

Liệu có nguyên nhân gì khiến cho nàng công chúa quyết định thay đổi diện mạo của mình hay đơn giản đó chỉ là chủ ý của tác giả?

Frozen 2 dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 22/11/2019.

'Siêu phẩm' Joker, Maleficent, Frozen 2 chực chờ 'bùng nổ' trong 4 tháng cuối năm 2019: (VOH) - Chỉ còn 4 tháng nữa năm 2019 sẽ chính thức kết thúc, trong khi đó giới mộ điệu đang háo hức từng ngày chờ đợi những bom tấn Hollywood được 'thả xích'.
Frozen 2 tung trailer chính thức: Elsa đã mạnh nay còn mạnh hơn: (VOH) - Không khiến người hâm mộ phải chờ lâu, Frozen 2 (Nữ Hoàng Băng Giá 2) đã chính thức ra mắt trailer cuối cùng với mạch truyện đầy hấp dẫn và gợi sự tò mò.