Trấn Thành hứa sẽ nuôi Hari Won suốt đời

(VOH) - Tối 25/12, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won diễn ra tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng bật nhất ở TP.HCM với sự tham gia của 300 khách mời trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Nhiều nghệ sĩ như NSƯT Thành Lộc, Vân Sơn, Hoài Linh, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Anh Đức, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, vợ chồng Lệ Quyên, Thu Minh... Gia đình Hari Won từ Hàn Quốc cũng có mặt trong ngày vui này.

Nghệ sỹ Hoài Linh lên sân khấu chúc mừng hạnh phúc Trấn Thành và Hari Won.

Trấn Thành khóc trong niềm hạnh phúc nhất đời

Danh hài Vân Sơn

Đông đảo bạn bè đồng nghiệp đến chúc mừng. 

Nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng.  

Vợ chồng ca sỹ Thu Minh. 

Trấn Thành và Hari Won chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời.

"Thật sự với Trấn Thành từ xưa tới giờ là người thích tự do, không thích sự ràng buộc. Không bao giờ Thành nghĩ là thành lấy vợ sớm như vậy. Trong cuộc đời khi mà gặp Hari, Thành không biết là mình có thể yêu nhau được bao lâu, nhưng mà chắc chắc là khi đã quyết định cưới nhau, ở với nhau thì anh cũng không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viễn vông lắm. Chỉ hy vọng rằng là mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây, có rất nhiều người chứng kiến cảnh này để vị tha hơn, bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để có thể đi đến cuối cuộc đời", Trấn Thành chia sẻ.

Sảnh ngoài được trang hoàng với tông xanh trắng, thể hiện sự tinh khôi, trẻ trung và nhiều hy vọng. Không gian như thiên đường riêng của cặp đôi, nhiều hoa và lấp lánh. Phía trong là sảnh tiệc thể hiện sự sang trọng với hai tông màu kết hợp đỏ và đen, cùng ánh sáng và nến. Bên trong sảnh tiệc được trang trí toàn bộ màn sao bao quanh, tạo sự lung linh và đẳng cấp. Toàn bộ khói lạnh sẽ được sử dụng khi khách mời bước vào, tạo cảm giác như đang ở thiên đường.

Trần của sảnh tiệc trang trí hoa lan và 20.000 viên pha lê kết hợp với ánh sáng. Trấn Thành mong muốn sảnh tiệc bên trong sẽ mang lạnh cảm giác sang trọng, lấp lánh và ấm cúng.