Trấn Thành thay đổi thói quen xấu sau khi kết hôn với Hari

Sau khi về chung một nhà với Hari, Trấn Thành có nhiều thay đổi trong cuộc sống, tính cách kể cả những thói quen xấu ngày trước của anh cũng dần được khắc phục theo hướng tích cực.

Tối qua (5/11), trong chương trình Đại chiến kén rể, Trấn Thành đã có những chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân của mình. Trong lúc khách mời đang ấp úng khi được hỏi sẽ làm điều gì với vợ khi nóng giận thì Trấn Thành đã lên tiếng.

Anh cho biết, sau khi kết hôn với Hari, bản thân rất nhiều sự thay đổi. Nếu như trước đó anh hay đập đồ khi tức giận thì giờ đây anh chọn cách giữ im lặng đến khi hai vợ chồng hết giận.

"Trong cuộc sống, có những lúc tôi thấy mình đúng nên không nghe ai cả. Khi tôi nóng giận nhất, điều duy nhất tôi làm với vợ tôi là không nói chuyện nữa.

Tôi bỏ đi thẳng luôn, không muốn nói chuyện lúc đó. Tôi cũng sẽ không nói bất cứ điều gì cho đến khi cơn giận của hai vợ chồng qua đi. Ngày trước, khi nóng giận tôi thường đập vỡ đồ, nhưng sau khi cưới Hari Won, tôi đã bỏ được tính xấu đó", nam danh hài nói.

VOH-Tran-Thanh-Hari-1

Trấn Thành cũng tâm sự thêm, cưới Hari về anh luyện cho mình được sự trầm tính, ít nói về điềm tĩnh hơn, không phải lúc nào cũng vô tư như trẻ con như trước đây. Tất cả chính là phẩm chất của một người đàn ông mà anh học được sau khi lấy vợ.

Trước đó, Trấn Thành cũng từng chia sẻ về cuộc sống của mình sau hôn nhân. Anh cho biết một tay mình làm việc nhà và tự nhận mình là người chu đáo. Anh còn tiết lộ rằng mỗi khi đi du lịch, một tay anh chuẩn bị đồ còn Hari thì cứ việc lên máy bay ngồi.

VOH-Tran-Thanh-Hari-2

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy buồn cười và được cánh mày râu đồng cảm chính là sau khi cưới vợ, Trấn Thành trở thành người vô sản. Mỗi ngày, Hari phát cho anh 2 triệu và có khi ít hoặc nhiều hơn. Mặc dù bị vợ kiểm soát tiền bạc nghiêm ngặt nhưng điều này giúp nam danh hài không còn vướng bận chuyện kinh tế. Anh cảm thấy may mắn vì vợ mình là người quản lí tiền bạc tốt.

Trước cuộc sống gia đình hạnh phúc, vui vẻ của Trấn Thành và Hari nhiều người cảm thấy ganh tị với cô vì có được người chồng chu đáo, yêu thương như thế này. Hari từng thổ lộ biết vậy lấy chồng sớm hơn. "Tôi không ngờ sau khi kết hôn mình sẽ cảm thấy an tâm và bình an hơn. Trước khi lấy nhau tôi lo nghĩ rất nhiều, nhưng sau khi kết hôn thì mọi lo lắng của tôi đã hoàn toàn tan biến", cô nói. Đôi khi, hai vợ chồng còn nằm tâm sự với nhau cho tới gần sáng.

VOH-Tran-Thanh-Hari-3

Trấn Thành và Hari kết hôn vào năm 2016 sau 1 năm yêu nhau. Dù lúc đầu có nhiều sóng gió, thị phi nhưng hiện tại cả hai có một cuộc sống hôn nhân viên mãn được bao người ngưỡng mộ. Kết hôn được 2 năm nhưng cặp đôi vẫn chưa có ý định chào đón thành viên mới, nhiều người hâm mộ đang đón chờ họ sẽ sớm báo tin hỷ trong thời gian tới.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ về tin đồn đồng tính, yêu Trấn Thành: Hết bị đồn cặp kè với Hari, Trịnh Thăng Bình còn được cho là yêu Trấn Thành và luôn bị nghi ngờ về giới tính của mình.
Chết cười' trước những khoảnh khắc các sao nam bị vợ dìm hàng thê thảm: Dù là soái ca màn ảnh, được bao người mê mẩn nhưng ở nhà các anh chàng này lại trở thành trò vui cho vợ, bị dìm không thương tiếc.