Trấn Thành, Trường Giang ủng hộ nghệ sĩ Mai Trần 40 triệu đồng, tình nghệ sĩ vẫn luôn ‘đậm đà’

(VOH) - Không chỉ có Trấn Thành và Trường Giang, nhiều bạn bè, đồng nghiệp khác cũng đã đến thăm hỏi, động viên và ủng hộ nghệ sĩ Mai Trần với mong muốn Mai Trần có thể nhanh chóng vượt qua bệnh tật.

Vừa qua, người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng trước thông tin nghệ sĩ Mai Trần bất ngờ nhập viện để điều trị bệnh. Theo đó, nam nghệ sĩ được chẩn đoán bị hẹp động mạch cảnh trong hai bên mức độ nặng, hẹp ba nhánh mạch vành rất nặng ở tim.

Theo như chia sẻ của bác sĩ thì sức khỏe của nam diễn viên hiện tại đã ổn, tiếp xúc tốt. Tuy nhiên, căn bệnh này vẫn còn khá nguy hiểm, có thể trở nặng bất cứ lúc nào.

voh-tran-thanh-truong-giang-quyen-gop-cho-mai-tran-voh.com.vn-anh1
Nghệ sĩ Mai Trần hiện đang nằm viện để điều trị

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Mai Trần vừa đăng tải bức ảnh chụp chung với nam danh hài đình đám Trấn Thành kèm theo dòng chia sẻ: “Cảm ơn! Trấn Thành ghé thăm, hì hì. Có thêm 20 triệu để phục hồi chức năng. Chúc em công việc thiệt nhiều!”.

voh-tran-thanh-truong-giang-quyen-gop-cho-mai-tran-voh.com.vn-anh2
Trấn Thành cũng đã dành thời gian đến thăm hỏi và ủng hộ nghệ sĩ Mai Trần

Trước đó không lâu, nghệ sĩ Mai Trần cũng chia sẻ đoạn clip ngắn và gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp, khán giả đã quan tâm, đến thăm và động viên mình khi nằm viện. Đặc biệt, nam nghệ sĩ còn gửi lời cảm ơn đến nghệ sĩ Trần Bùm, người đã đứng ra quyên góp và trao tận tay mình số tiền 50 triệu đồng do các bạn bè gần xa đã ủng hộ. Cùng với đó là lời cảm ơn đến danh hài Trường Giang đã đến thăm và dành tặng số tiền 20 triệu đồng để mình có thể yên tâm chữa bệnh.

voh-tran-thanh-truong-giang-quyen-gop-cho-mai-tran-voh.com.vn-anh3
Nghệ sĩ Mai Trần gửi lời cảm ơn đến các bạn bè, đồng nghiệp

Không chỉ vậy, cách đây vài ngày, người hâm mộ đã không khỏi xúc động trước hình ảnh diễn viên Mạc Can ngồi xe lăn đến thăm nghệ sĩ Mai Trần. Trong khi diễn viên Mạc Can nhập viện vì gặp tai nạn giao thông thì nghệ sĩ Mai Trần phải nhập viện để điều trị căn bệnh tai biến. Vì điều trị cùng một bệnh viện nên nghệ sĩ Mai Trần và diễn viên Mạc Can đã có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau.

voh-tran-thanh-truong-giang-quyen-gop-cho-mai-tran-voh.com.vn-anh4
Diễn viên Mạc Can và nghệ sĩ Mai Trần có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau khi nằm cùng một bệnh viện

Đặc biệt, diễn viên “Đất Phương Nam” còn không ngại ngần trích vài triệu đồng từ số tiền mà những bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã ủng hộ mình để dành tặng cho nghệ sĩ Mai Trần. Có thể thấy, dù không giàu có về mặt vật chất nhưng tình nghệ sĩ mà cả hai người dành cho nhau luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ.

voh-tran-thanh-truong-giang-quyen-gop-cho-mai-tran-voh.com.vn-anh5

voh-tran-thanh-truong-giang-quyen-gop-cho-mai-tran-voh.com.vn-anh6
Diễn viên Mạc Can trích một phần tiền của mình để ủng hộ Mai Trần

Nhiều người vẫn hay nghĩ rằng hoạt động trong showbiz thì ai cũng chỉ nghĩ cho lợi ích cá nhân của mình. Tuy nhiên, những lúc có người gặp khó khăn như thế này, tình nghệ sĩ vẫn luôn hiện hữu và “đậm đà” như vậy. Dù không phải ai cũng có đủ điều kiện về mặt vật chất để giúp đỡ nhau nhưng đôi khi chỉ một cử chỉ, một hành động nhỏ hay một lời hỏi thăm, động viên thôi cũng đủ để người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Thực hiện di nguyện của cố nghệ sĩ Lê Bình, gia đình dùng tiền phúng điếu làm từ thiện: Dù Lê Bình đã mất nhưng tấm lòng cao thượng của người nghệ sĩ giản dị, chất phác này vẫn mãi còn lan tỏa.

Những hình ảnh hiếm hoi của Mai Phương tại bệnh viện: Mai Phương cười tươi lạc quan trên giường bệnh, tiếp đón từng nghệ sĩ tới thăm dù sức khoẻ còn yếu.