Trịnh Sảng nhận cát - xê cao đến đâu mà khiến cô chỉ 'đóng phim vì tiền'?

(VOH) - Có tin tiết lộ thù lao của Trịnh Sảng cao nhất đạt hơn trăm triệu NDT (mấy trăm tỉ VNĐ), liệu đây có phải là sự thật?

Dù bị đánh giá là diễn xuất "đơ như tượng" nhưng Trịnh Sảng vẫn luôn được mời vào vai chính trong các phim truyền hình nổi tiếng. Hai nguyên nhân giúp Trịnh Sảng làm được điều này chính là: một là lưu lượng lớn, độ thảo luận của khán giả cao và hai là ngoại hình đạt yêu cầu "quốc dân"

VOH-Trinh-Sang-dong-phim-vi-tien-1
Nhờ những bộ phim như "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", "Hạ chí chưa đến"... mà Trịnh Sảng mang về lượng fan hâm mộ cực lớn.

Trong thời đại lưu lượng hiện nay thì có lưu lượng, có số liệu chính là có tiền, bất luận diễn viên đó lúc quay phim có kém bao nhiêu cũng có một lượng fan trung thành sẵn sàng ủng hộ hết mình. Trong khi đó Trịnh Sảng có độ nổi tiếng cao như vậy thì phía đoàn phim mời cô gia nhập cũng có thể lợi dụng độ nổi tiếng của cô để tuyên truyền mà không cần phải dùng đến sao tác kinh doanh vẫn có thể nhận được sự chú ý cao của cư dân mạng.

VOH-Trinh-Sang-dong-phim-vi-tien-2
Nói đến Trịnh Sảng thì mặt tiêu cực cũng không ít khi khả năng diễn xuất nhiều năm không hề tiến bộ, động tác dư thừa thì nhiều, khả năng nhả lời thoại cũng kém.

Các minh tinh lưu lượng khác cũng giống Trịnh Sảng ở chỗ là có diễn xuất không tốt, nhưng khác biệt là họ có lòng cầu tiến, từ đó bắt đầu chuyển mình trong quá trình chọn kịch bản và chăm chỉ phát huy khả năng. Nhưng Trịnh Sảng không như vậy, từ lúc xuất đạo đến nay vẫn luôn nhận quay những phim truyền hình thần tượng nên khả năng diễn xuất mãi không được nâng cao, lại càng xem việc quay phim và làm diễn viên chỉ như một công việc kiếm tiền.

Nhất là khi cách đây không lâu, cô Trịnh đã viết trên trang cá nhân của mình rằng: “Kiếm được tiền rồi thì làm những chuyện thực tế”.  

VOH-Trinh-Sang-dong-phim-vi-tien-3
Có thể thấy Trịnh Sảng không có kế hoạch gì với nghề nghiệp diễn viên này.

Nếu như Trịnh Sảng đã xem làm diễn viên như một công việc để kiếm tiền vậy chúng ta cùng nhau xem thử thù lao của Trịnh Sảng rốt cuộc là bao nhiêu nhé!

VOH-Trinh-Sang-dong-phim-vi-tien-4
Từng có truyền thông công bố bảng thù lao của minh tinh, trong đó thù lao Trịnh Sảng cao nhất đạt 50 triệu NDT, thù lao phim điện ảnh là 5 triệu NDT.

Tháng 5 năm ngoái, Trịnh Sảng được tiết lộ đảm nhận vai chính Nhiếp Tiểu Thiện trong Thiện nữ u hồn, sau đó cũng có blogger tiết lộ thù lao của cô cao nhất đạt hơn trăm triệu NDT (tương đương 340 tỷ đồng). Mặc dù đoàn phim đã xác nhận Trịnh Sảng thật sự tham gia Thiện nữ u hồn nhưng thù lao có phải trên trăm triệu NDT hay không thì không thể biết được. Nhưng dự án phim này gồm 60 tập, thời gian chế tác là 10 tháng, thì với một tiểu hoa lưu lượng như Trịnh Sảng, một năm có lẽ đều ở trong đoàn phim thì thù lao chắc chắn không thể ít.

VOH-Trinh-Sang-dong-phim-vi-tien-5
Với một bộ phim dài tập như vậy, thù lao trăm triệu nhân dân tệ là rất có khả năng xảy ra.

Còn nhớ, năm ngoái, tổng cục có lệnh hạn chế cổ trang, theo như danh sách thù lao của minh tinh bị tiết lộ thì Trịnh Sảng đảm nhận vai chính trong Thanh xuân đấu nhận được thù lao là 18 triệu NDT, so với 50 triệu kia có phần ít hơn nhiều. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung thì mức thù lao này của Trịnh Sảng là không hề ít.

VOH-Trinh-Sang-dong-phim-vi-tien-6

Liệu Trịnh Sảng có thể "cá kiếm" tốt hơn trong tương lai?

Thời gian gần đây, Trịnh Sảng gặp phải không ít phong ba bão táp khi vấp phải chỉ trích liên tục. Đầu tiên là sự việc đăng hình bạn trai Trương Hằng liên tù tì trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ phê bình kịch liệt vì chỉ lo yêu đương, bỏ rơi sự nghiệp. Tiếp theo là khi phim Bi thương ngược thành dòng sông phát sóng thì lại không thành công như mong đợi. Diễn xuất của Trịnh Sảng cũng vấp phải sự phê bình gay gắt của khán giả.

VOH-Trinh-Sang-dong-phim-vi-tien-7
Cô Trịnh luôn là tâm điểm của những chê bai về năng lực diễn xuất.

Cao trào nhất là khi cô Sảng không chịu ngồi yên mà cứ liên tục "đấu võ mồm" chan chát với người hâm mộ, thậm chí còn gay gắt với cả fan của mình. Trong một thời gian ngắn đăng không biết bao nhiêu bài lên mạng xã hội dẫn đến không ít người hâm mộ rời khỏi fandom.

VOH-Trinh-Sang-dong-phim-vi-tien-8
Không chỉ diễn dở, tính khí của Trịnh Sảng cũng rất quái gở và khó ở.

Sau vài ngày náo loạn thì Trịnh Sảng cũng đã đăng bài xin lỗi nhưng nói nhiều lại sai nhiều. Một số câu trong bài viết như: “Có lúc sợ ống kính”, “Cảm nhận được tranh luận của thế giới này mang lại niềm vui” đều là những ngôn luận không thỏa đáng và một lần nữa dấy lên tranh luận cũng như công kích của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô không hề thành tâm xin lỗi, cũng như không thể hiện sự kính nghiệp tối thiểu nhất của người làm diễn viên.

VOH-Trinh-Sang-dong-phim-vi-tien-9
Trong cuộc sống, chuyện tình cảm của cô nàng cũng đi theo hướng “drama”, thường vì thất tình mà ảnh hưởng quay phim.

VOH-Trinh-Sang-dong-phim-vi-tien-10
Sau này cũng vì một số ngôn luận không thỏa đáng của Trịnh Sảng nhận lấy sự chỉ trích người khác đã dẫn đến tranh luận không biết bao nhiêu lần.

Mặc dù xinh đẹp nhưng diễn xuất lại không tốt, đã thế lại còn không biết cách lấy lòng fan, liệu Trịnh Sảng có thể giữ vững lưu lượng của mình trong hàng tiểu hoa hay không vẫn còn là một vấn đề đáng quan ngại. Nếu như một ngày nào đó, Trịnh Sảng không còn fan nữa mà năng lực cũng không tiến bộ hơn thì rất khả năng kiếm tiền nhiều hơn hiện tại sẽ là một điều rất khó thậm chí là có khả năng "tuột dốc không phanh".

Trịnh Sảng tiếp tục là tâm điểm chỉ trích của dư luận khi được bố bênh 'con gái tôi sống thật': Ở Việt Nam có Ngọc Trinh, ở Trung Quốc có Trịnh Sảng là những người nổi tiếng với phát ngôn gây sốc.
Trịnh Sảng sắp đám cưới tại Bali vào tháng 10, Dương Tử sẽ là phụ dâu?: Điều mà nhiều người bất ngờ chính là việc, Dương Tử lại là phù dâu của hôn lễ này. Các blogger còn khẳng định, chỉ ít ngày nữa thôi, cặp đôi sẽ thông báo tin vui.