Trùm, Cớm và Ác Quỷ – Phim ‘đo ni đóng giày’ cho ông hoàng phòng vé Ma Dong Seok

(VOH) - Mang đậm hơi hướm hành động, “Trùm, Cớm và Ác Quỷ” sẽ là một cuộc đi săn đầy máu lửa của ông Trùm Ma Dong Seok cùng Kim Moo Yul và Kim Sung Gyu.

Sau hàng loạt bộ phim điện ảnh được ra rạp vào năm 2018, Ma Dong Seok đã chính thức trở lại với vai ông trùm trong dự án phim lần này. Đúng với tên gọi “Trùm, Cớm và Ác Quỷ”, Ma Dong Seok sẽ cùng hai diễn viên Kim Moo Yul và Kim Sung Gyu tạo ra một cuộc đi săn đầy tình tiết gây cấn và táo bạo.

Trailer gây cấn giữa ông Trùm, gã Cớm và tên Ác Quỷ.

Đã quá quen thuộc với những vai diễn oai phong lẫm liệt và đại diện cho những người chính trực, Ma Dong Seok luôn được khán giả trông chờ một hình ảnh “đầu gấu” đúng chất. Và lần này, khán giả sẽ không phải thất vọng nữa, Ma Dong Seok sẽ thủ vai tên Gangster, một ông trùm đầu gấu vô cùng tàn độc. Tạo hình “hổ báo” của Ma Dong Seok phần nào làm khán giả ngóng chờ ngày “Trùm, Cớm và Ác Quỷ” khởi chiếu chính thức.

“Trùm, Cớm và Ác Quỷ” – Khi đầu gấu như Ma Dong Seok vẫn bị “chơi” bởi một kẻ gấu hơn. 

“Trùm, Cớm và Ác Quỷ” – Khi đầu gấu như Ma Dong Seok vẫn bị “chơi” bởi một kẻ gấu hơn. 

Bên cạnh “Gia Thần” Ma Dong Seok, vai diễn tên “Cớm” sẽ do Kim Moo Yul đảm đương. Nếu như đam mê thể loại phim tâm lý tội phạm thì khán giả chắc chắn phải xem qua bộ phim “Forgotten” mà Kim Moo Yul từng góp mặt. Với gương mặt sắc lạnh, Kim Moo Yul luôn được chọn vào những vai diễn có tính cách quả quyết và lạnh lùng.

Trong “Forgotten” khán giả từng ám ảnh anh chàng Kim Moo Yul bởi sự tinh quái và ánh nhìn đầy bí ẩn.

Trong “Forgotten” khán giả từng ám ảnh anh chàng Kim Moo Yul bởi sự tinh quái và ánh nhìn đầy bí ẩn.

Bên cạnh hai đàn anh, vai ác quỷ được giao cho chàng tân binh Kim Sung Gyu. Mặc dù vẫn là một cái tên mới mẻ trong làng giải trí xứ Hàn nhưng việc Kim Sung Gyu được góp mặt vào bộ phim “Kingdom” (do Netflix sản xuất) phần nào làm khán giả tin tưởng. Làn gió mới Kim Sung Gyu hứa hẹn sẽ cùng hai đàn anh tạo nên cơn bão phòng vé cho bộ phim “Trùm, Cớm và Ác Quỷ”.

Mang thể loại tâm lý tội phạm và đẩy mạnh yếu tố hành động, “Trùm, Cớm và Ác Quỷ” sẽ là cuộc đi săn của người tạo ra luật – Cớm, kẻ chuyên phá luật – gã Trùm – trước kẻ giết người hàng loạt mà họ gọi là Ác Quỷ. Khi một gã đầu gấu đòi bắt một kẻ đáng sợ hơn, dự án phim lần này sẽ mang đến cho khán giả những màn rượt đuổi nghẹt thở màn đọ sức giữa một bên truy lùng và một bên trú ẩn trong bóng đêm.

Bên cạnh hai đàn anh, vai ác quỷ được giao cho chàng tân binh Kim Sung Gyu. 

Mặc dù chưa chính thức ra mắt khán giả nhưng bộ phim đang được xem là điểm sáng tại Liên Hoan Phim Cannes năm nay. “Trùm, Cớm và Ác Quỷ” được chọn làm bộ phim được trình chiếu chính thức trong hạng mục “Midnight Screening”. Đây là khung giờ dành để công chiếu những bộ phim mang yếu tố đen tối, bạo lực và đánh mạnh về hành động.

Một năm trước, bộ phim “The Spy Gone North” của Joo Ji-hoon cũng từng là bộ phim được công chiếu trong khung giờ Midnight. Sau thời gian công chiếu tại Cannes, “The Spy Gone North” đã nhận được nhiều lời khen từ các nhà phê bình phim. Cũng chính vì thế, với cùng một hạng mục “Midnight Screening”, “Trùm, Cớm và Ác Quỷ” được dự đoán sẽ tạo nên những kỷ lục mới trong làng giải trí.

Lần đầu tiên cảnh sát hợp tác cùng xã hội đen, “Trùm, Cớm và Ác Quỷ” hứa hẹn sẽ liên tục mang đến cho khán giả nhiều tình tiết bất ngờ. Bộ phim sẽ chính thức trình làng vào ngày 31/05/2019.

Chia tay Thay lời muốn nói sau 19 năm gắn bó, MC Quỳnh Hương trở lại với Khi cần chia sẻ - MC Quỳnh Hương thực hiện chương trình Khi cần chia sẻ với tính chất kết nối và truyền cảm hứng phục vụ cộng đồng.
Gạt qua nỗi buồn mất giấy tờ, Lam Trường khởi động dự án 9pm live mùa 2  - Lam Trường 9pm live mùa đầu tiên thành công ngoài mong đợi và ‘Anh Hai’ của làng nhạc Việt quyết định thực hiện tiếp mùa thứ 2 với nhiều sản phẩm thú vị.