Nam Thư chính thức lên tiếng sau khi nhận cơn mưa 'lời chê' từ khán giả 'Bạn muốn hẹn hò'

(VOH) - Bị chỉ trích dữ dội từ khán giả của chương trình 'Bạn muốn hẹn hò', Nam Thư vô cùng áp lực và mệt mỏi. Mới đây, cô đã chính thức lên tiếng về việc này.

Bạn muốn hẹn hò là một chương trình "quốc dân" khi nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả. Vì vậy, Nam Thư gặp phải không ít áp lực khi trở thành người mới, đảm nhận vai trò dẫn dắt cùng đàn anh Quyền Linh thay cho vị trí của Cát Tường. Gần đây nhất chính là làn sóng đòi tẩy chay chương trình vì không thích Nam Thư, nhiều người còn nhận xét Nam Thư là kém duyên, không tinh tế khi đặt những câu hỏi gây tổn thương nhân vật trong chương trình. 

VOH-Ban-Muon-Hen-Ho-Nam-Thu-1

Sau khi nhận phải cơn mưa gạch đá, Nam Thư mong mọi người thấy sự cố gắng của mình qua chương trình và được mọi người yêu mến trong thời gian sắp tới

Nữ diễn viên trải lòng: "Nói không buồn là nói dối. Mấy nay tôi không dám lên đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi ngồi với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình. Trước đây, mọi người thấy Nam Thư là một cô gái tăng động, dư năng lượng. Nhưng đến với "Bạn muốn hẹn hò", tôi tự cảm thấy mình thay đổi nhiều hơn, nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Nam Thư vẫn là Nam Thư trong cách ăn mặc, nếu thật sự quá hở hang hay gợi cảm thì chắc chắn tôi sẽ không được lên sóng vì mọi thứ đều được nhà đài kiểm soát.

Đối với nghệ sĩ, áp lực tất nhiên sẽ gặp phải. Nhưng không sao cả, tôi sẽ quen dần và từng bước thay đổi sao cho phù hợp hơn. Bất kỳ chương trình nào cũng vậy, khi thay đổi người mới chắc chắn sẽ nhận không ít phản hồi tiêu cực từ khán giả. Tuy nhiên, như đã chia sẻ, tôi chỉ là một nhân tố mới được thêm vào chương trình nên hi vọng mọi người đừng quá gay gắt. Thay vào đó, mong mọi người cho tôi cơ hội để chứng minh bản thân."

VOH-Ban-Muon-Hen-Ho-Nam-Thu-2

Nam Thư cũng chia sẻ thêm về lí do bị chê trách khi đặt những câu hỏi không gây thiện cảm cho nhà trai: "Cá nhân tôi ở một vai trò mới, tôi là cô gái độc thân nên sẽ mang tâm lý khác. Tôi sẽ đặt tôi vào tâm lý của nhà gái, cùng đồng hành và có suy nghĩ tương tự người con gái để đặt câu hỏi cho các bạn nam. Tôi lấy kinh nghiệm đang có để hòa mình với người đang đi tìm một nửa còn lại cho mình".

VOH-Ban-Muon-Hen-Ho-Nam-Thu-3

Nam Thư cho biết nhiều người khuyên cô nên từ chối khi nhà sản xuất ngỏ lời mời tham gia chương trình. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định nhận lời vì xem đó là một cơ hội để bản thân được thử sức nhiều hơn với vai trò MC. 

'Bạn muốn hẹn hò' thay thế Cát Tường bằng Nam Thư, liền bị chê tơi tả: Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, đại diện nhà sản xuất chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' đã lên tiếng phản hồi.
Cô gái trong 'Bạn muốn hẹn hò' bị 'ném đá' vì kém xinh lại đòi hỏi cao, ế là phải: Mặc dù đã nên duyên cùng anh chàng 'hàng xóm' trong chương trình nhưng thay vì nhận được những lời chúc mừng, cô gái lại bị ném đá không thương tiếc vì thái độ.