Trước khi 'hét giá' cát-xê 500 triệu đồng, Quang Hà từng được trả chỉ 50 ngàn đồng

(VOH) - Bên cạnh việc chia sẻ về giá cát-xê, Quang Hà cũng lần đầu lên tiếng về tin đồn đồng tính với bầu sô Quang Cường.

Xuất hiện trong chương trình đầu tiên của 60 Phút Rực Rỡ, Quang Hà chia sẻ bản thân rất tự hào và vinh dự khi trở thành người mở màn cho một chương trình đầy ý nghĩa. Anh mang đến sân khấu của 60 Phút Rực Rỡ hàng loạt những ca khúc vang bóng một thời, gắn liền với tên tuổi của mình trong suốt gần 20 hoạt động nghệ thuật như: Ngỡ, Bướm Xuân, Trăm Năm Không Quên...

Đặc biệt phải kể đến ca khúc Định Mệnh, lần đầu tiên được biểu diễn phiên bản acoustic. Anh cho biết đây là ca khúc nhạc sĩ Quốc An đã viết tặng mình và đúng như cái tên của nó, đây là ca khúc đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời và sự nghiệp ca hát của Quang Hà, giúp anh từ ca sĩ đi hát với giá cát-xê 50 ngàn đồng, tăng lên 1 triệu 200 ngàn đồng, và mở thêm nhiều sô diễn tại Lục tỉnh miền Tây.

VOH-Quang-Ha-tiet-lo-cat-xe-1

Là người đồng hành cùng Quang Hà trong suốt quãng thời gian từ lúc mới lập nghiệp đến khi đón nhận hào quang, bầu sô Quang Cường không khỏi xúc động khi nhìn lại quá khứ đầy khó khăn. “Ngày mới vào Sài Gòn nghèo lắm, phải ở nhờ nhà Quốc Bình. Mỗi khi bất chợt nghe một ca khúc nào đó về Hà Nội là lại cảm thấy nhớ nhà, tương lai cũng chưa biết sẽ ra sao”, anh nói bằng một giọng run run. Người ta bây giờ chỉ biết đến Quang Hà sở hữu 10 mấy căn nhà, biệt thự mấy chục tỷ chứ nào có ai ngờ, anh chàng ca sĩ đã có một khoảng thời gian không một xu dính túi lúc vào Sài Gòn lập nghiệp. 

Ban đầu vào Sài Gòn, Quang Hà phải ở nhờ nhà MC Quốc Bình, đi diễn không có xe phải nhờ Quốc Bình chở đi. Những hôm trời mưa đường ngập, đi hát về xe bị hư, cát-xê không đủ tiền sửa xe. Sau một thời gian dành dụm, bầu sô Quang Cường và ca sĩ Quang Hà thuê một căn nhà ra ở riêng thì lại bị trộm vào nhà lấy hết đồ đạc, cái laptop giá trị nhất cũng bị trộm mất. Không bài hát, không tiền bạc, không có cả quan hệ. Mọi thứ đều phải bắt đầu bằng con số 0.  

VOH-Quang-Ha-tiet-lo-cat-xe-2

Nói về scandal “hét giá” cát-xê 500 triệu đồng, bầu sô Quang Cường cho biết, thời điểm đó anh không muốn Quang Hà đi hát đám tiệc, mà lại ở tận Thái Bình, nên quyết định hét giá trên trời 500 triệu đồng để người ta từ chối, nhưng không ngờ họ đồng ý trả 450 triệu đồng và thậm chí còn đến tận nơi để đặt cọc. Quang Hà cũng cho biết anh không tự vạch áo cho người xem lưng về con số cát-xê đó, mà là do con trai của cặp vợ chồng mở tiệc kỉ niệm ngày cưới tự đăng lên mạng xã hội, rồi mọi người đổ xô vào mắng chửi anh tự tạo scandal để PR bản thân. Anh cũng nói vui rằng, 450 triệu đồng là con số cát-xê cao nhất mà anh nhận được đến thời điểm hiện tại. Đại gia Thái Bình cũng biết điều đó, những năm sau này đều mời anh hát nhưng không trả con số “đỉnh” đó nữa.

VOH-Quang-Ha-tiet-lo-cat-xe-3
Quang Hà hiện đang sở hữu khối tài sản "khổng lồ". (Nguồn: Internet)

Đồng thời, Quang Hà còn chia sẻ những câu chuyện thú vị chưa từng được nhắc đến đằng sau sự nghiệp thành công của mình, những tin đồn tình yêu đồng tính với bầu sô Quang Cường cũng lần đầu tiên được Quang Hà chia sẻ thẳng thắn sau ngần ấy năm gắn bó và cùng nhau trải qua bao nhiêu ngọt bùi.

Khi được hỏi về tin đồn tình yêu đồng giới với bầu sô Quang Cường, Quang Hà khéo léo chia sẻ: “Đã là nghệ sĩ thì bắt buộc mình phải có một tinh thần thép để chiến đấu với bất cứ tin đồn nào. Trước anh Cường thì anh Bình mới là người đồng hành cùng Hà. Mọi người đừng nghĩ cứ đi với nhau hoài là cặp với nhau. Và cũng không có chuyện tình cảm nào khác cả”. Anh nói thêm: “Đối với những người đã chia sẻ ngọt bùi cay đắng cùng nhau thì họ có thể làm cho nhau tất cả mọi thứ”.  

VOH-Quang-Ha-tiet-lo-cat-xe-4
Quang Hà từng vướng nghi án yêu đồng tính với bầu show Quang Cường (Nguồn: Internet)

Clip: Quang Hà nói về mối quan hệ với bầu show Quang Cường.

60 Phút Rực Rỡ là chương trình tái hiện những giây phút rực rỡ, thăng hoa nhất trong sự nghiệp ca hát của người nghệ sĩ. Chỉ trong 60 phút, chương trình sẽ đưa khán giả ngược dòng thời gian về những ngày đầu ca hát đến những thời khắc đỉnh cao mà họ từng đạt được. Bên cạnh đó là bí mật đằng sau những câu chuyện không ít thị phi, tai tiếng qua cái nhìn của những người trong cuộc, những chứng nhân đồng hành cùng họ trong suốt chặng đường dài, để từ đó những câu chuyện hấp dẫn nhất, những hồi ức đẹp đẽ nhất được khơi gợi.

'Ngôi sao sở hữu chuỗi nhà bạc tỷ' Quang Hà thừa nhận từng 'hét' cát-sê giá 450 triệu/đêm: (VOH) - Quang Hà cho biết: lý do anh đưa mức chi phí biểu diễn lên cao là cách từ chối khéo vì không muốn biểu diễn chương trình đám cưới nhưng không ngờ lại được chấp thuận.
Quang Hà gây choáng vì khối tài sản kếch xù, tiết lộ cát-sê gần 100 triệu/show: Không phải là cái tên quá đình đám trong làng âm nhạc nhưng Quang Hà lại sở hữu khối tài sản khủng với 12 căn nhà và 1 căn biệt thự 16 tỉ cùng 2 chiếc siêu xe và rất nhiều đồ hiệu nhờ việc ca hát.