Quang Hà gây choáng vì khối tài sản kếch xù, tiết lộ cát-sê gần 100 triệu/show

Không phải là cái tên quá đình đám trong làng âm nhạc nhưng Quang Hà lại sở hữu khối tài sản khủng với 12 căn nhà và 1 căn biệt thự 16 tỉ cùng 2 chiếc siêu xe và rất nhiều đồ hiệu nhờ việc ca hát.

Khi nhắc đến Quang Hà, khán giả thế hệ 8x, 9x khó có thể quên được giọng hát trầm ấm cùng phong cách biểu diễn sôi động và trẻ trung qua các ca khúc Cô bé mắt nai, Những ngọn nến trong đêmNgỡ.

VOH-Quang-Ha-giau-co-ket-xu-1
Quang Hà sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, bố là nghệ sĩ chơi cello và sáng tác, chị gái chơi piano. Năm 2000 thì Quang Hà bắt đầu chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Tháng 06 năm 2003, Quang Hà quyết định vào Miền Nam sinh sống và lập nghiệp. (Nguồn: Internet)

Tham gia rất nhiều các chương trình truyền hình ở các tỉnh phía Nam, Quang Hà dần khẳng định tên tuổi của mình và chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả Miền Nam và đặc biệt là khán giả Miền Tây bằng giọng hát trầm ấm và phong cách gần gũi.

Tuy nhiên, mặc dù đã vào nghề nhiều năm nhưng thỉnh thoảng khán giả vẫn nhầm lẫn anh với nam ca sĩ Huy Dinh vì ngoại hình giữa hai người có nhiều nét gần giống nhau. 

VOH-Quang-Ha-Tran-Huy-Dinh
Quang Hà (trái) thường được nhìn lầm với nam ca sĩ Huy Dinh (phải) vì ngoại hình có đôi nét tương đồng. (Nguồn: Internet)

Không thường xuyên xuất hiện trước truyền thông và thể hiện bản thân quá nhiều trước công chúng vì Quang Hà khá bận rộn với việc chạy show. Phải nói, khả năng chạy show của anh đã đạt đến trình độ thượng thừa khi mức cát sê lên đến gần 100 triệu/show.

Với cố gắng không biết mệt mỏi để cống hiến cho khán giả, sau gần 20 năm ca hát, Quang Hà đã sở hữu trong tay khối tài sản khủng gồm nhiều biệt thự và xe hơi đắt tiền.

VOH-Quang-Ha-giau-co-ket-xu-2

Vừa qua, anh khoe rằng bản thân sau nhiều năm lao động nghệ thuật đã tậu cho mình căn nhà thứ 12 và một biệt thự có giá 16 tỷ tại Hà Nội. Hiện tại, ngoài 12 căn nhà và một biệt thự trải đều từ Nam ra Bắc, nam ca sĩ còn có 2 chiếc xế hộp đắt tiền cùng nhiều bộ sưu tập hàng hiệu khác. 

VOH-Quang-Ha-giau-co-ket-xu-3
Quang Hà khoe căn biệt thự 16 tỉ đang trong giai đoạn hoàn tất về mọi mặt. Anh nói: "dăm ngày nữa em nó sẽ hoàn thiện và lung linh". (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

VOH-Quang-Ha-giau-co-ket-xu-4


Căn biệt thự 16 tỷ của Quang Hà được hé lộ khiến nhiều khán giả phải kinh ngạc với độ sang chảnh của nó. (Nguồn: Internet)

VOH-Quang-Ha-giau-co-ket-xu-5
Không gian bên trong biệt thự hoành tráng cũng được ca sĩ hé lộ qua bức ảnh với góc chụp "hạn chế". (Nguồn: Internet)

VOH-Quang-Ha-giau-co-ket-xu-6
Phòng ngủ rộng lớn, đồ nội thất chủ yếu mang màu trắng - nâu sang trọng tạo cảm giác thoải mái. (Nguồn: Internet)

Giọng ca Ngỡ từng chia sẻ, đã có lúc anh vét sạch túi để mua nhà, mua xe, có khi chỉ còn lại vài triệu đồng để tiêu xài đến hết tháng. “Tôi tâm niệm tiền vẫn có thể xoay vòng, xài hết có thể kiếm lại nhưng nhà và xe của mình thì vẫn ở đấy, chẳng mất đi đâu cả”. 

Dù sở hữu trong tay nhiều tài sản giá trị, nhưng Quang Hà lại là mẫu người sống khép kín nên Quang Hà rất ít khi khoe khoang với người hâm mộ mà chỉ âm thầm làm giàu. Những hình ảnh về căn nhà của anh cũng không được chia sẻ nhiều, có lẽ phải đúng như lời nam ca sĩ nói: "đợi dăm ngày nữa", anh mới chịu "khoe" nhiều hơn. 

Lâm Hùng: 'Hình ảnh của Sơn Tùng M-TP bây giờ chính là của Hùng vào khoảng năm 2000': Gần 20 năm qua đi, thị hiếu âm nhạc ngày càng thay đổi, người nghệ sĩ vang bóng một thời cũng dần ẩn chìm vào trong quá khứ huy hoàng của chính mình.
Ngân 98 gây bất ngờ khi lọt vào chung kết Hoa hậu sắc đẹp Quốc tế 2018: Sau khi được Lương Bằng Quang khen là 'sexy nhất showbiz' Ngân 98 tự tin ghi danh vào đấu trường nhan sắc tại cuộc thi Ms international Beauty 2018.