Trước ngày lâm bồn, Lan Khuê tổ chức tiệc cùng 'hội mẹ bỉm sữa' nhưng nhan sắc đặc biệt gây chú ý

(VOH) - Vẫn biết Lan Khuê đang là một trong những bà bầu xinh đẹp nhất showbiz Việt, nhưng sát ngày lâm bồn rồi mà vẫn rạng rỡ như thế này thì đúng là khó ai sánh kịp.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê vừa chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc Baby Shower Party bên cạnh những người bạn thân thiết đã, đang và sắp làm mẹ bỉm sữa của mình. Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ thì buổi tiệc này do Bảo Thy gợi ý nhưng đến ngày diễn ra thì nữ ca sĩ có lịch trình nên không thể tham gia được.

voh-lan-khue-truoc-ngay-lam-bon-voh.com.vn-anh1

voh-lan-khue-truoc-ngay-lam-bon-voh.com.vn-anh2
Buổi tiệc được Lan Khuê tổ chức trước ngày lâm bồn

Buổi tiệc diễn ra trong không khí vô cùng vui vẻ khi mọi người có thể ngồi cạnh nhau chia sẻ về những trải nghiệm, kỷ niệm của mình trong quá trình mang thai và nuôi dạy con. Bên cạnh đó, những người có kinh nghiệm cũng dành lời động viên cho Lan Khuê để cô có thể an tâm hơn khi ngày lâm bồn đã cận kề.

voh-lan-khue-truoc-ngay-lam-bon-voh.com.vn-anh3

voh-lan-khue-truoc-ngay-lam-bon-voh.com.vn-anh4

voh-lan-khue-truoc-ngay-lam-bon-voh.com.vn-anh5
Người đẹp vô cùng rạng rỡ bên cạnh những người bạn thân thiết của mình

Đặc biệt, nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của Lan Khuê chính là điều mà người hâm mộ quan tâm chú ý nhiều nhất. Diện chiếc đầm màu hồng tay bồng phù hợp với concept nhẹ nhàng của buổi tiệc, người đẹp trong vô cùng ngọt ngào và duyên dáng mặc cho bụng bầu đã to vượt mặt.

voh-lan-khue-truoc-ngay-lam-bon-voh.com.vn-anh6

voh-lan-khue-truoc-ngay-lam-bon-voh.com.vn-anh7
Dù đang mang thai ở tháng thứ 8 nhưng nhan sắc của Lan Khuê luôn khiến người hâm mộ trầm trồ

Dù đang mang thai ở tháng thứ 8 nhưng đường nét khuôn mặt của Lan Khuê vẫn vô cùng thon gọn chứ không hề bị phá nét như nhiều mẹ bầu khác. Bên cạnh đó, vóc dáng của người đẹp vẫn vô cùng săn chắc, gọn gàng khiến ai nấy nhìn vào cũng thấy ganh tỵ.

Mới đây, Lan Khuê cũng vừa hé lộ giới tính con đầu lòng của mình và ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Theo đó, trong buổi kỷ niệm 1 năm ngày cưới, ông xã Lan Khuê đã đăng tải bức ảnh của cả hai người kèm theo lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Mình sẽ xây dựng nên một gia đình hạnh phúc, tôn trọng nhau em nhé. Anh yêu em".

voh-lan-khue-truoc-ngay-lam-bon-voh.com.vn-anh8
Lan Khuê ngầm xác nhận mình đang mang thai quý tử cho ông xã

Đáp lại lời ông xã, Lan Khuê chia sẻ: "Cám ơn mọi người vì đã có mặt trong dịp đặc biệt quan trọng của vợ chồng Khuê. Năm nay thì vẫn đội hình cũ như mọi năm nhưng có thêm thành viên mới trong bụng. Thế nhưng sang năm thì mọi người không còn được trật tự như thế này nữa đâu, vì trong những ngày lễ kỷ niệm sẽ có thêm một thành viên nhí - ông này ông ấy sẽ phá rất nhiều. Cám ơn mọi người nhiều".

Như vậy, dù không chính thức xác nhận nhưng thông qua chia sẻ và cách gọi của Lan Khuê dành cho con đầu lòng, người hâm mộ có thể đoán ra đây sẽ là quý tử vô cùng bụ bẫm, đáng yêu trong tương lai. 

Lan Khuê khoe nhan sắc đẹp như nữ thần dù đang mang thai ở tháng thứ 8 thai kỳ: Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới với ông xã John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê liền tung bộ ảnh mẹ bầu ở tháng thứ 8 nhưng nhan sắc tựa như nàng thơ của cô mới khiến khán giả trầm trồ.

Hội 'mẹ bỉm sữa' của Tăng Thanh Hà gây sốt với nhan sắc trẻ trung khi cùng nhau đi Thái Lan du lịch: Lâu ngày không gặp, hội bạn thân của Tăng Thanh Hà liền rủ nhau đi du lịch Thái Lan để ‘hâm nóng’ tình chị em.