Trước thông tin Seungri (Big Bang) giải nghệ, sao Việt phản ứng như thế nào?

(VOH) - Không ít sao Việt đã chia sẻ cảm xúc trước quyết định giải nghệ của thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang – Seungri sau hàng loạt tin đồn gây chấn động dư luận.

Chiều ngày 11/3 có lẽ là ngày buồn nhất đối với cộng đồng VIP trên toàn thế giới khi cậu em út Seungri chia sẻ bức tâm thư về việc sẽ rút lui khỏi làng giải trí xứ Hàn sau hàng loạt scandal nghiêm trọng. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ:

“Tôi là Seungri

Tại thời điểm hiện tại, tôi tin rằng việc tốt nhất là rút lui khỏi giới nghệ sĩ. Búa rìu dư luận và vụ án này quá lớn nên thật sự việc giải nghệ là tốt nhất.

Trong vòng 1 tháng rưỡi vừa qua tôi đã nhận rất nhiều sự căm ghét chỉ trích từ khán giả, cơ quan chức năng cũng đang tiến hành điều tra và với tình hình này tôi đã dần trở thành tội đồ của cả dân tộc, lúc này tôi không thể chấp nhận việc cứ sống mà lơ đi tránh xa mọi thứ xung quanh được.

Hơn 10 năm qua, tôi đã nhận được tình yêu thương vô bờ bến từ các fan cũng như người dân Đại Hàn, tôi thật lòng cảm ơn các bạn. Và tôi nghĩ tôi chỉ có thể sống dưới cái tên YG và Bigbang đến thời điểm này thôi.

Một lần nữa chân thành xin lỗi...thật sự xin lỗi

Chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương tôi thời gian vừa qua”.


Bức tâm thư của Seungri gửi đến người hâm mộ

Trong suốt 13 năm sự nghiệp, Big Bang là nhóm nhạc Kpop đời đầu duy nhất vẫn còn giữ được sức nóng và lượng fan hâm mộ nồng nhiệt trên toàn thế giới. Trong đó, có không ít nghệ sĩ Vbiz cũng từng dành tình yêu và sự ủng hộ cho nhóm nhạc huyền thoại này. Trước quyết định giải nghệ của Seungri, nhiều sao Việt đã lên tiếng chia sẻ, bày tỏ niềm tiếc nuối và xót xa cho thần tượng của mình.

Nhạc sĩ Only C bày tỏ quan điểm rằng việc Seungri quyết định rời đi vào lúc này nên được mọi người ủng hộ, như vậy thì vào 5,10 năm sau khi nhóm tổ chức concert sẽ vui hơn là cứ mệt mỏi như thế này. “Cũng hết nổi hơn được rồi, kết thúc ở thời điểm này tránh phiền phức. Không làm nghệ sĩ nữa càng tốt vì Seungri là thiên tài ngoại giao và quan hệ xã hội. Càng là nghệ sĩ nổi tiếng càng dễ bị soi mói và luận tội gấp đôi. Như vậy là đủ rồi, đến lúc làm kinh doanh rồi".


Only C cho rằng mọi người nên ủng hộ cho quyết định của Seungri

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng không giấu được niềm xúc động và đau lòng khi nhóm nhạc mình thần tượng bao nhiêu năm qua đang đứng bên bờ vực tan rã:

"Mình yêu Bigbang, chính xác là Bigbang. Bigbang chỉ có thể là Bigbang nếu đủ đầy 5 thành viên. Đó là điều đau lòng, nhưng là sự thật. Một ngàn lần hy vọng mọi thông tin đều là nghi vấn, vẫn rất mong chờ Seungri thật sự không hề phạm pháp. Cái gì đúng là đúng, cái gì sai là sai. Mình cũng không thể cố chấp bênh vực mãi thần tượng của mình được dù đây chính là nỗi đau của toàn thể VIP .

Đọc tin này chiều nay mình đã bật khóc. Mình đã hứa với lòng show tiếp theo của Bigbang sẽ bằng mọi giá đến quẩy điên đảo với tuổi trẻ của mình. Mình cũng như bao người hâm mộ khác, mong chờ ngày hoa ấy để gặp lại Bigbang, Bigbang trọn vẹn đủ 5 thành viên. Thật sự cũng không biết vì sao anh quyết định như vậy.

Thà là anh cứ nói anh mệt mỏi cần thời gian nghỉ ngơi hay bất cứ cái gì cũng được chứ đừng là câu rút khỏi showbiz. Mình chỉ muốn gào lên kiểu là trách nhiệm đó, là 5 người bên nhau mới là Bigbang đó, anh muốn rút là rút như vậy được sao?.

Nhưng tình yêu là tôn trọng đối phương kể cả đó là quyết định gì mà đúng không ? Bố Yang chắc hẳn đau lòng lắm. Hôm nay là một ngày buồn với mình".


Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu không khỏi xót xa trước quyết định của Seungri


Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Hằng Bingboong, người mẫu Nhã Trúc và “thánh mưa” Trung Quân Idol” cũng bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân của mình.

Seungri là thành viên nhóm nhạc hàng đầu Kpop Big Bang. Những ngày vừa qua, nam ca sĩ liên tục gặp phải những scandal được xem là nghiêm trọng nhất trong lịch sử Kpop từ trước đến nay. Mặc dù cơ quan cảnh sát vẫn đang ra sức điều tra và chưa đưa ra kết luận cuối cùng nhưng trước quá nhiều sức ép của dư luận đang hướng về mình, em út Big Bang đã quyết định lựa chọn ra đi nhằm “giữ gìn” sự trong sạch cho hình ảnh mà Big Bang đã xây dựng trong suốt 10 năm qua. 


Seungri liên tục dính vào những cáo buộc liên quan đến mại dâm, trốn thuế


Liệu rằng có còn cơ hội nào cho sự trở lại của Big Bang với đầy đủ 5 thành viên trên sân khấu?

Tuy nhiên, phía YG Entertainment, công ty chủ quản của Big Bang cũng lên tiếng cho biết việc giải nghệ là quyết định đơn phương từ phía Seungri và vẫn chưa thông qua bàn bạc cùng công ty. 

Fan Việt gục ngã trước nhan sắc của 'cô gái bị bỏ quên' trong dàn nữ thần Kpop thế hệ thứ 2: Dàn nữ thần thế hệ thứ 2 đã nhiều lần qua quên cái tên của cô gái này chỉ vì scandal năm ấy. Nhưng nay sự việc đã được sáng tỏ, liệu chúng ta có nên công bằng trở lại?

Seungri (BIGBANG) tuyên bố giải nghệ sau hàng loạt scandal: Sau hàng loạt scandal liên quan đến mại dâm gây chấn động dư luận, Seungri đã viết tâm thư tuyên bố giải nghệ.