Trước tin đồn Kiều Minh Tuấn nhắn tin An Nguy, Cát Phượng nói gì?

Trước thông tin Kiều Minh Tuấn nhắn tin yêu thương với An Nguy, Cát Phượng đã lên tiếng xua tan tin đồn và cho biết mình đang rất mệt mỏi.

Mới đây, hình ảnh được cho là đoạn hội thoại giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Đoạn tin nhắn này được cho là của nam diễn viên gửi cho "người tình" sau khi kết thúc họp báo công khai xin lỗi vào ngày 14/10. 

Trong tin nhắn này, Kiều Minh Tuấn khẳng định mình rất yêu An Nguy, mong cô đừng buông tay. Tuy nhiên, anh còn tự nhận mình là người đàn ông không tốt, mong cô sẽ tìm được người xứng đáng hơn để yêu thương.

VOH-Kieu-Minh-Tuan-nhan-tin-An-Nguy-1

VOH-Kieu-Minh-Tuan-nhan-tin-An-Nguy-2
Tin nhắn bị rò rỉ trên khắp mạng xã hội được cho là của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. (Nguồn: Internet)

Trước thông tin gây xôn xao dư luận này, Cát Phượng đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Cô cho biết đây chỉ là tin nhắn giả mạo, không có chuyện Kiều Minh Tuấn nhắn tin cho An Nguy thế này. Cô nói: "Bữa giờ có không ít người lợi dụng chuyện để câu view. Tôi và Tuấn đều rất mệt mỏi".

VOH-Kieu-Minh-Tuan-nhan-tin-An-Nguy-3
Câu chuyện tình tay 3 giữa Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. (Nguồn: Internet)

Cách đây vài giờ, Cát Phượng đăng tải lên trang cá nhân của mình dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cô cho biết từ nay mình sẽ thay đổi tư duy sống, tập sống giả tạo chứ không sống thật nữa. "Có lẽ Cát tôi từ nay phải thay đổi tư duy sống. Bây giờ ai cũng đi sửa sắc đẹp. Riêng Cát, Cát sẽ sửa cái bản tính sống của mình vậy. Tập sống giả, không sống thật nữa", Cát Phượng viết.

VOH-Kieu-Minh-Tuan-nhan-tin-An-Nguy-5
Cát Phượng chia sẻ từ nay sẽ sửa bản tính sống và tập sống giả tạo. (Nguồn: Internet)

VOH-Kieu-Minh-Tuan-nhan-tin-An-Nguy-5
Hình ảnh được Cát Phượng đăng tải cùng dòng trạng thái. (Nguồn: Internet)

Dù đã qua một thời gian và Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã lên tiếng xin lỗi nhà sản xuất, ê-kíp làm phim cũng như khán giả nhưng mối tình tay ba này vẫn luôn thu hút sự quan tâm của dư luận.

Được biết, hiện tại An Nguy đã sang Mỹ và chưa lần nào lên tiếng hay nhận lỗi sau scandal. Sau khi Cát Phượng cùng Kiều Minh Tuấn tổ chức họp báo  xin lỗi thì bà Dung Bình Dương vẫn quyết định kiện hai nhân vật chính đến cùng.

Đóng phim cho bạn thân, Kiều Minh Tuấn nhận cát-xê với giá bất ngờ: Đóng phim đầu tay của bạn thân Quách Ngọc Tuyên, Kiều Minh Tuấn nhận mức thù lao khiến ai cũng bất ngờ.
Động thái mới của nhà sản xuất 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' khiến nhiều người tò mò: Mới đây, bà Dung Bình Dương vừa có những chia sẻ về các diễn viên cũng như chuyện kiện tụng khiến nhiều người khá bất ngờ.