Trường Giang – Nhã Phương như thế nào qua lời nhận xét của hàng xóm?

Là cặp đôi được yêu thích trong showbiz vậy ngoài đời Trường Giang và Nhã Phương được hàng xóm nhận xét như thế nào?

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương cuối cùng cũng diễn ra sau bao ngày trông ngóng của mọi người. Là cặp đôi được yêu thích trong showbiz liệu ngoài đời cả hai có được lòng mọi người xung quanh? Hãy cùng tìm hiểu xem những người hàng xóm nhận xét về Trường Giang và Nhã Phương như thế nào nhé!

VOH-hang-xom-nhan-xet-Truong-Giang-Nha-Phuong-1

Theo như lời một chị gần nhà Nhã Phương chia sẻ: “Nhã Phương rất dễ thương, gặp hàng xóm lúc nào cũng chào hỏi vui vẻ, chị cũng hay xem phim của Phương đóng. Đặc biệt, sau khi có tin đám cưới Nhã Phương và Trường Giang thì chị bắt đầu chú ý nhiều hơn. 

Hai đứa dễ thương, dễ mến và dễ gần, dù ít khi nói chuyện nhưng vẫn chào hỏi vui vẻ và thân thiện mỗi khi gặp mặt”.

Khi được hỏi Trường Giang có hay đến nhà Nhã Phương chơi không thì chị cũng cho biết: “Giang hay đến lắm, ở đâu có Nhã Phương ở đó có Trường Giang”. Nói xong người hàng xóm vẫn không quên gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

VOH-hang-xom-nhan-xet-Truong-Giang-Nha-Phuong-2

Một cô hàng xóm khác của Nhã Phương cũng tiết lộ: “Nhã Phương rất hiền, dù là người nổi tiếng nhưng vẫn rất thân thiện với hàng xóm xung quanh. Đây là lần đầu được xem đám cưới của người nổi tiếng. Hai đứa đẹp đôi lắm”.

Khi hỏi một chị gái ở gần đó chị chia sẻ: "Có theo dõi Trường Giang và Nhã Phương, cuối cùng hai người cũng đám cưới. Chúc cả hai trăm năm hạnh phúc”.

Theo lời một bác chạy xe ôm ở gần đó cho biết: “Mặc dù chú không ở đây thường nhưng cũng nghe thông tin đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang, nên sẵn tiện chở khách chú qua đây rồi xem đám cưới luôn”. Đồng thời, chú cũng gửi lời chúc “cả hai đều rất đẹp đôi, chúc cho đường hạnh phúc của họ sẽ kéo dài đến hết cuộc đời”.

Clip phỏng vấn hàng xóm của Nhã Phương. (Nguồn: Sao Star)

Lúc 14 giờ, hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương được tiến hành tại tư gia. Bên cạnh người thân trong gia đình, một số bạn bè thân thiết cũng đã đến chung vui cùng cặp đôi.

Một số hình ảnh chú rể Trường Giang đến nhà cô dâu và cả hai lạy bàn thờ gia tiên. Lúc 18 giờ tối nay, cả hai sẽ đãi khách ở trung tâm tiệc cưới sang trọng.

VOH-hang-xom-nhan-xet-Truong-Giang-Nha-Phuong-3

VOH-hang-xom-nhan-xet-Truong-Giang-Nha-Phuong-4

VOH-hang-xom-nhan-xet-Truong-Giang-Nha-Phuong-5
Trường Giang và Nhã Phương đã tiến hành làm lễ và lạy bàn thờ gia tiên. (Nguồn: Internet)

Cận cảnh cô dâu Nhã Phương, chú rể Trường Giang trong lễ rước dâu ở nhà riêng2 giờ chiều nay (25/9) Trường Giang cùng gia đình chính thức đem xe hoa đến nhà nàng ở quận 7 để rước dâu. Hôn lễ tại tư gia có sự góp mặt của các dâu phụ rể phụ cũng hot không kém gì nhân vật chính.

Khi các mỹ nhân Việt đọ sắc trong váy cưới: Ai xinh đẹp và sang trọng hơn?: Để trở nên xinh đẹp và toả sáng tại hôn lễ các mỹ nhân Việt đã không ngại đầu tư cho mình những chiếc váy lung linh, sang chảnh và đắt đỏ.