Đám cưới Nhã Phương - Trường Giang trước giờ G: Nhà gái tất bật, nhà trai đóng cửa im lìm

Hiện tại, Nhà chú rể đóng cửa im lìm, chưa chuẩn bị gì cho hôn lễ còn gia đình nhà gái tất bật chuẩn bị cho ngày vu quy.

Ngày hôm nay (25/9), lễ cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức diễn ra tại tư gia vào lúc 14h và 18h ở một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM. Trước đó, một số nguồn tin cho biết, mọi khâu chuẩn bị cho hôn lễ đều đã được hoàn tất, chỉ còn đợi tới thời khắc trọng đại. 

Nhà chú rể đóng cửa im lìm, chưa chuẩn bị gì cho hôn lễ

Thế nhưng, vào sáng sớm nay (25/9), tại nhà riêng của Trường Giang ở Đồng Nai - địa điểm được cho sẽ tổ chức nghi lễ cúng bái gia tiên sau khi rước dâu lại hoàn toàn im ắng. 

Theo ghi nhận, cổng chính vẫn được đóng kín và chưa có bất cứ sự chuẩn bị gì cho ngày trọng đại. Nhà riêng của gia đình Trường Giang, nơi bố anh đang sinh sống vẫn đóng kín cửa chính, không có bất cứ động thái nào chuẩn bị cho lễ cưới chiều nay.

dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-truoc-gio-g-1

dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-truoc-gio-g-2
Theo nhiều nguồn tin, đây sẽ là nơi Trường Giang đón Nhã Phương về làm lễ cúng bái gia tiên sau lễ rước dâu. (Nguồn: kenh14)

Gia đình nhà gái tất bật chuẩn bị cho ngày vu quy

Về phía gia đình Nhã Phương, từ tối qua (24/9), mọi khâu chuẩn bị cho lễ vu quy vẫn đang gấp rút hoàn thành. Được biết, một ngày trước khi cưới, đông đảo họ hàng và bạn bè đã có mặt tại đây để ăn uống và chúc mừng cô dâu.

Trường Giang cũng có mặt trong buổi tiệc nhỏ này và rời đi vào đêm muộn.

dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-truoc-gio-g-3

dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-truoc-gio-g-4

dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-truoc-gio-g-5
Có thể nói đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương là 1 sự kiện được giới showbiz quan tâm sau nhiều scandal tình cảm vây quanh cuộc sống của cả hai. (Nguồn: Afamily)

dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-truoc-gio-g-6

dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-truoc-gio-g-7

dam-cuoi-nha-phuong-truong-giang-truoc-gio-g-8
Mọi người dần ra về sau khi kết thúc buổi tiệc. (Nguồn: Afamily)

Nhã Phương lại tiếp tục đẹp như 'tiên nữ' trong mẫu váy cưới mới: NTK Chung Thanh Phong chính là người sáng tạo nên 3 mẫu váy cưới mà Nhã Phương sẽ diện trong ngày trọng đại. Mới đây, Thanh Phong lại tiếp tục hé lộ thêm những hình ảnh đẹp đến nao lòng của cô.
Sau scandal đi khách 25000 USD, MC Cao Vy mở lại facebook, mạnh tay đáp trả bình luận 'xỉa xói': Vào đầu tháng 9, MC Cao Vy và Á hậu Thư Dung là hai cái tên bị cư dân mạng nghi ngờ liên quan đến đường dây người đẹp đi khách nghìn đô.