Nhã Phương lại tiếp tục đẹp như 'tiên nữ' trong mẫu váy cưới mới

NTK Chung Thanh Phong chính là người sáng tạo nên 3 mẫu váy cưới mà Nhã Phương sẽ diện trong ngày trọng đại. Mới đây, Thanh Phong lại tiếp tục hé lộ thêm những hình ảnh đẹp đến nao lòng của cô.

Trước đó NTK Chung Thanh Phong cũng từng khiến dân tình bấn loạn khi hé lộ mẫu váy ôm eo, xẻ sâu mà Nhã Phương từng diện trong bộ ảnh cưới. Mẫu váy trắng tinh khôi mà cô đã diện trong lễ đính hôn cũng là thiết kế tâm huyết của anh.

nha-phuong-dep-nhu-tien-nu-trong-mau-vay-cuoi-moi-1
Sau mẫu váy ôm sát eo và xẻ cao ngút ngàn từng được tiết lộ vài hôm trước, mới đây NTK Chung Thanh Phong lại tiếp tục hé lộ thêm những hình ảnh đẹp đến nao lòng của Nhã Phương trong mẫu váy cưới tiếp theo. (Nguồn: Internet)

nha-phuong-dep-nhu-tien-nu-trong-mau-vay-cuoi-moi-2
Đầu tiên là mẫu váy quây với từng chi tiết đính kết tinh xảo được đo ni đóng giày cho Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

nha-phuong-dep-nhu-tien-nu-trong-mau-vay-cuoi-moi-3

nha-phuong-dep-nhu-tien-nu-trong-mau-vay-cuoi-moi-4
Thiết kế này vừa đảm bảo tiêu chí tinh tế, thanh lịch mà vẫn đủ lộng lẫy, tinh xảo giúp Nhã Phương tỏa sáng trong ngày trọng đại. (Nguồn: Internet)

Thiết kế thứ 2 là mẫu váy quây tôn dáng khéo phần xương quai xanh thanh mảnh, khuôn ngực gợi cảm và vòng 2 thon gọn của nữ diễn viên. Phần vạt váy không quá dài, có độ xòe vừa phải đủ tạo sự tinh tế, sang trọng. Nhã Phương chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Kiểu tóc búi thấp với phần mái buông lơi.

nha-phuong-dep-nhu-tien-nu-trong-mau-vay-cuoi-moi-5

nha-phuong-dep-nhu-tien-nu-trong-mau-vay-cuoi-moi-6

nha-phuong-dep-nhu-tien-nu-trong-mau-vay-cuoi-moi-7

Theo NTK Chung Thanh Phong tiết lộ đây là mẫu đầm dự tiệc mà Nhã Phương sẽ mặc trong ngày cưới. Thiết kế này mang phong cách tối giản và thanh lịch theo đúng cá tính và mơ ước mà anh đã "đo ni đóng giày " cho Nhã Phương.

Tuy vậy NTK vẫn giữ nguyên bí mật về mẫu váy cuối cùng của nữ diễn viên, anh chia sẻ đó sẽ là mẫu váy đặc biệt nhất cho sự xuất hiện lung linh nhất của Nhã Phương và sẽ giữ bí mật đến phút cuối cùng. Hãy cùng chờ đón hình ảnh của Nhã Phương trong mẫu váy cưới đặc biệt đó nhé.

Bên cạnh đó NTK Chung Thanh Phong còn hé lộ thêm hình ảnh của Nhã Phương trong mẫu váy đính hôn mà cô từng mặc.

nha-phuong-dep-nhu-tien-nu-trong-mau-vay-cuoi-moi-8
Mẫu váy ôm eo, xẻ sâu gợi cảm mà Nhã Phương diện trong bộ ảnh cưới. (Nguồn: Internet

Đoạn clip hé lộ mẫu váy cưới thứ 2 của Nhã Phương, được dựng như một đoạn video quảng cáo. (Nguồn: Internet)
Sắp về chung một nhà, khối tài sản của Trường Giang và Nhã Phương 'khủng' đến mức nào?: Đều nổi tiếng và giàu có, Trường Giang - Nhã Phương sẽ sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" khi về chung một nhà.
Đám hỏi Lan Khuê nhưng người háo hức nhất lại là quản lí của cô nàng: Hôm nay (24/9/2018) cựu huấn luận viên The Face chính thức tổ chức 'lễ hỏi' tại nhà riêng. Quản lí của cô gây chú ý bởi sự 'nhí nhố' khi liên tục đăng trạng thái về ngày trọng đại này của cô nàng.