Từng yêu nhau thắm thiết, giờ đây Justin Bieber cứ như 'ông ngoại' của Selena Gomez

Mặc dù Justin Bieber nhỏ hơn Selena Gomez tận 3 tuổi và đàn ông còn thường được cho là 'lâu già' hơn phụ nữ nhưng trước những hình ảnh hiện tại thì trông anh ấy cứ như 'ông ngoại' của Selena.

Justin Bieber và Selena Gomez từng là cặp đôi "trai tài - gái sắc" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau khi chia tay, nhan sắc của Justin Bieber tụt dốc không phanh trong khi Selena Gomez ngày càng xinh đẹp, quyến rũ sau những ngày tháng bệnh tật, khủng hoảng.

Justin Bieber và Selena Gomez được cho là hẹn hò vào năm 2009 nhưng đến năm 2011 họ mới chính thức công khai. Thời điểm ấy, cặp đôi được mọi người vô cùng yêu mến và ủng hộ khi chàng là giọng ca vàng của thế hệ tuổi teen mới còn nàng là công chúa Disney đáng yêu mà mọi người đều quen mặt.

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-1
Mối tình trong sáng của Justin và Selena luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Nhưng tình cảm của Selena với Bieber chẳng bền vững. Họ cứ tan hợp rồi lại tan hợp. Họ chia tay rồi quay lại vào năm 2014 và từ 11/2017 và đến tháng 2/2018. Cuối cùng học vẫn quyết định đường ai nấy đi. Cả hai chính là minh chứng cho câu nói "Chàng trai ở bên cạnh bạn năm 17 tuổi sẽ chẳng thể nào đi cùng bạn tới suốt cuộc đời".

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-2
Cứ tưởng họ sẽ có một "happy ending" nhưng cả hai đã đường ai nấy đi vì sự bồng bột của tuổi trẻ. (Nguồn: Internet)

Sau khi chia tay, cả hai đều bắt đầu mối tình mới với người khác. Vừa qua, Justin Bieber cũng đã cầu hôn với Hailey Baldwin, cả hai được cho là đã đăng ký kết hôn và sẽ sớm tổ chức đám cưới. Trong khi đó, Selena Gomez vẫn là một cô nàng độc thân vui vẻ sau khi chia tay The Weekend.

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-3
Anh từng quay lại với Selena được 5 tháng ngắn ngủi. Nhiều người cảm thấy vui mừng khi họ bắt đầu lại vì có thể cảm nhận được sự hạnh phúc trên gương mặt của cả hai. Nhưng cuối cùng họ vẫn không thuộc về nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-4
Justin Biber đã chính thức cầu hôn Hailey và họ được thấy là đã đăng ký kết hôn vào vài tuần trước.  (Nguồn: Internet)

Sau khi chia tay nhau, Selena Gomez phải trải qua thời gian khó khăn để điều trị chứng bệnh trầm cảm từ căn bệnh lupus. Qua thời gian dài vắng bóng, cô đã xuất hiện trở lại trước công chúng với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Selena chính là minh chứng cho việc "người con gái đẹp nhất là khi không thuộc về ai".

Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng Selena ngày càng quyến rũ sau khi chia tay Justin Bieber 

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-5

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-6
Selena xuất hiện rạng rỡ và xinh xắn tại sự kiện sau thời gian dài vắng bóng. (Nguồn: Internet)

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-7
Selena gợi cảm, khoe vòng 1 táo bạo. Không còn buồn bã, ủ rũ Selena giờ đã vui vẻ và tự tin hơn và có thể trở lại là chính mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-8

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-9
Nhiều ý kiến cho rằng cô càng thêm xinh đẹp và quyến rũ sau khi chia tay Justin. (Nguồn: Internet)

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-10
Nhan sắc ngày càng lên hương như thế này chắc hẳn sẽ làm Justin Bieber hối hận vì đã không níu kéo cô. (Nguồn: Internet)

Trong khi nhan sắc của Selena nhận được nhiều lời khen ngợi thì trái lại Justin Bieber lạ tụt dốc thảm hại. Sau khi chia tay anh trượt dài trong các scandal và ngoại hình khiến nhiều người ngoa ngán với phong cách xuề xòa, ăn mặc quái dị.

Mặc dù Justin Bieber nhỏ hơn Selena Gomez tận 3 tuổi và đàn ông còn thường được cho là "lâu già" hơn phụ nữ nhưng trước những hình ảnh hiện tại của cả hai thì trông anh ấy cứ như "ông ngoại" của Selena Gomez.

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-11

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-12
Một Justin Bieber bảnh trai ngày nào giờ râu tóc xuề xòa, luộm thuộm. Nhìn ngoại nhìn tụt dốc của anh fan chỉ mong Justin hãy trở về với vẻ ngoài lãng tử như ngày xưa.(Nguồn: Internet)

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-13
Phong cách thời trang ngày càng trở nên quái dị, áo hoa, tóc dài nhìn anh cứ như mấy ông chú trung niên. (Nguồn: Internet)

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-14
Không chỉ gây "nhức mắt" với mốt quần tụt, Justin còn đổi mới style sang quần tụt và còn không thèm kéo khóa quần. (Nguồn: Internet)

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-15
Bức ảnh gây "sốc" trong hời gian qua, Justin còn diện hẳn áo bông, quần ống le còn tóc thì ngày càng dài như "bà thím". (Nguồn: Internet)

VOH-Justin-nhu-ong-ngoai-Selena-16
Thậm chí, đến cả chỉ mặc mỗi chiếc quần sọt anh vẫn để nó tụt khiến cư dân mạng chỉ biết "cạn lời". (Nguồn: Internet)

'Đỏ mặt' với phong cách thời trang 'mặc như không mặc' của Justin Bieber khi xuất hiện trên phố: Nổi tiếng với phong cách 'hoang dại' nhưng vừa qua Justin Bieber lại gây chú ý với chiếc quần 'mặc như không mặc' khi xuất hiện trên phố
dân mạng xôn xao trước thông tin Justin Bieber đã kết hôn: Justin Bieber và Hailey Baldwin đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn và sẽ tổ chức đám cưới trong riêng tư trong thời gian tới.